13:22 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hoá: Sập công trình khung nhà xưởng, nhiều người thương vong

17:22 07/12/2021

(THPL) - Một vụ tai nạn lao động thương tâm vừa xảy ra tại cụm công nghiệp Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá khiến 1 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chiều 7/12, thông tin từ UBND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương. Vụ việc xảy ra chiều 5/12 tại Công ty giày Kim Việt, có địa chỉ tại cụm công nghiệp Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, sự việc xảy ra khi các công nhân đang thi công khung nhà xưởng bằng sắt thì bất ngờ kèo kết cấu bị gãy đổ sập xuống. Khi đó, có 4 công nhân đang ở trên độ cao hàng chục mét bị rơi xuống đấ. 1 người tử vong tại chỗ và 3 người còn lại bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Trao đổi với PV báo chí, bác sĩ Trần Văn Dưỡng, người trực ca chiều ngày 5/12, Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống cho biết, ngay khi nhận được điện thoại từ Công ty giày Kim Việt, bệnh viện đã điều động đội cấp cứu đến ngay hiện trường.

Thời điểm đó, một người đã không còn dấu hiệu sinh tồn, 3 người khác bị thương nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa bến bệnh viện cấp cứu tích cực. “Sau khi bệnh nhân ổn định về dấu hiệu sinh tồn thì được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá để tiếp tục điều trị”, bác sĩ Dưỡng cho biết. 

Hiện vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu