00:45 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới sông Chu

20:23 11/03/2019

(THPL) - Một nam thanh niên bất ngờ bỏ lại xe máy trên cầu Thiệu Hóa từ sáng sớm. Đến đầu giờ chiều, người dân huyện Thiệu Hóa phát hiện thi thể nam thanh niên này nổi lên cách cầu Thiệu Hóa không xa.

Vào khoảng 13h chiều ngày 11/3, một số người dân xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa khi ra sông tá hỏa phát hiện xác một nam thanh niên đang trôi dạt trên sông.

Ngay sau đó, sự việc được báo cáo đến cơ quan chức năng. Tại hiện trường, họ tên nạn nhân được xác định tên là Dũng (SN 1991), trú tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường ở sông Chu, gần chân cầu Thiệu Hóa nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Theo những người dân khu vực cầu Thiệu Hóa, thuộc thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sáng ngày 11/3, họ thấy chiếc xe máy dựng trên bờ khu vực gần cầu Thiệu Hóa đến trưa vẫn không có người mang đi.

Nghi có điều bất thường, nhiều người đã đến xem thì phát hiện chiếc chìa khóa vẫn còn nguyên trên xe, mở cốp phát hiện có thêm chiếc điện thoại và giấy tờ tùy thân, cho đến đầu giờ chiều nay thì phát hiện thi thể của nam thanh niên này.

Vào chiều ngày 11/3, xác nhận với PV báo chí, ông Lê Hồng Quang, Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện xác một nam thanh niên đang trôi dạt trên sông. Nạn nhân được xác định quê ở huyện Yên Định, tên là Dũng.

Qua tìm hiểu được biết, anh Dũng có biểu hiện trầm cảm và đã rời khỏi nhà vào ngày hôm qua (ngày 10/3). Đến chiều nay, thì phát hiện đã tử vong trên sông Chu, dưới chân cầu Vạn Hà, đoạn qua xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định, rất có thể nạn nhân bị trầm cảm rồi nhảy xuống sông tự tử. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu