03:02 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhiều học sinh gặp nạn khi chơi bóng bay ở lễ khai giảng năm học mới

14:59 05/09/2023

(THPL) – Trong lễ khai giảng năm học mới, có 6 học sinh tại trường Tiểu học xã Yên Phú, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa bị bỏng khi chơi bóng bay, hiện các em đang được đưa đi chữa trị.

Vào sáng 5/9, tại lễ khai giảng năm học mới, khi các học sinh trường tiểu học xã Yên Phú đang lấy bóng, do có 1 phụ huynh hút thuốc lá nên bất ngờ điếu thuốc chạm vào chùm bóng làm nổ liên tiếp 3 quả bóng bay.

Do khí trong quả bóng được bơm là khí nitơ nên khi bóng nổ đã phát lửa gây bỏng vùng mặt và người của 6 học sinh. Các học sinh bị thương đều là học sinh Trường tiểu học xã Yên Phú, huyện Yên Định.

Các học sinh bị thương tại trường được giáo viên, người dân đưa đi chữa trị.

Vào sáng ngày 5/9, xác nhận với PV báo chí, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch UBND xã Yên Phú, huyện Yên Định, Thanh Hóa, cho biết trong lễ khai giảng năm học mới vừa diễn ra sáng cùng ngày, đã xảy ra sự cố nổ bóng bay khiến 6 học sinh tiểu học phải nhập viện.

Một trong số nhiều học sinh bị thương ở tay.

Theo ông Đạt, sáng 5/9, Trường tiểu học Yên Phú tổ chức khai giảng năm học mới 2023 – 2024 theo quy định. Sau lễ khai giảng là phần thả bóng bay lên trời. Tuy nhiên, có 1 chùm bóng bay phụ huynh và nhiều học sinh không thả mà lấy để chơi.

Trao đổi với PV báo chí, vị lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Định xác nhận sự việc nêu trên và cho biết, đơn vị đang chỉ đạo nhà trường tập trung chăm lo cho các cháu bị thương và sẽ có báo cáo cụ thể về sự việc nêu trên về huyện và về Sở Giáo dục trong ngày hôm nay.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương cùng với nhà trường cùng các bậc phụ huynh đã đưa 6 học sinh đến Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định để chữa trị vết bỏng.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu