18:13 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Một đại úy CSGT bị quái xế tông trọng thương

19:15 23/08/2023

(THPL) – Đại úy Đào Văn Thuân (thuộc đội CSGT Công an TP Thanh Hóa) trong khi điều tiết giao thông đã bị quái xế vượt đèn đỏ tông trực diện, nghi gãy chân, được người dân và đồng nghiệp sơ cứu đưa đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào lúc 16h 20 phút chiều 23/8, khi đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên tuyến đường đại lộ Lê Lợi (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa), đại úy Đào Văn Thuân đã bị một quái xế vượt đèn đỏ tông thẳng.   

Đại úy Đào Văn Thuân bị thương được người dân sơ cứu tại hiện trường vụ việc.

Theo đó, khi đang đứng điều tiết giao thông tại ngã tư Hạc Thành (giao nhau giữa đại lộ Lê Lợi và đường Hạc Thành, TP Thanh Hóa), bất ngờ có 3 xe máy lưu thông theo hướng đi từ trung tâm TP Thanh Hóa về cầu vượt Phú Sơn, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, không đội mũ bảo hiển, vượt đèn đỏ.

Chiếc xe máy tại hiện trường vụ tai nạn, người dân cùng đồng nghiệp đưa đại úy Thuân lên xe đi chữa trị.

Khi thấy 3 chiếc xe máy của 3 thanh niên điều khiển không chấp hành hiệu lệnh đèn giao thông, có biểu hiện lạng lách, bất chấp tiến hiệu đèn giao thông, đại úy Đào Văn Thuân đã nhanh chóng chạy ra khỏi bục gác để yêu cầu các đối tượng này dừng xe để xử lý vi phạm, bất ngờ cả ba chiếc xe máy do 3 đối tượng điều khiển đã rồ ga bỏ chạy.

Chiếc xe máy của quái xế tại hiện trường.

Thấy các đối tượng rồ ga, trong đó có xe mang biển số 36-D1-729.44 cố tình lạng lách để bỏ chạy, sau đó quái xế này đã tông trúng vào người đại úy Thuân, khiến đại úy Thuân ngã nhào và trượt dài cùng chiếc xe với tốc độ cao, hai chiếc xe máy đi cùng đã bỏ  trốn.

Hiện trường vụ việc.
Tại hiện trường, đại úy Thuân bị ngã nhào cùng chiếc xe và tên quái xế, cả hai đều bị thương nặng, riêng đại úy Thuân được nghi là gãy chân phải và được người dân và đồng nghiệp sơ cứu đồng thời gọi xe đưa đến bệnh viện. Quái xế là một nam thanh niên tầm 17 tuổi (chưa xác định rõ danh tính) quê ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, quái xế này đã bị đồng nghiệp của đại úy Thuân bắt ngay tại trận.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu