18:22 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Mâu thuẫn tình ái, Giám đốc đâm chết cán bộ tòa trong đêm

13:46 05/08/2019

(THPL) - Do có mâu thuẫn với nhau trong chuyện tình cảm, Đỗ Thị Thu Hà là Giám đốc của một Công ty trên địa bàn TP Thanh Hóa đã cầm dao đâm chết người tình là cán bộ Tòa án ND huyện Hoằng Hóa.

Theo thông tin mới nhất cho biết, hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự với Đỗ Thu Hà (32 tuổi), trú phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa để điều tra về hành vi Giết người. Hà là nghi phạm gây ra cái chết cho anh Lê Thế V. (29 tuổi), trú phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc khoảng 21h ngày 4/8, anh V. và Hà đi ôtô đến đường Lê Vãn, phường Lam Sơn thì xảy ra mâu thuẫn với Hà. 

Theo nhiều người dân cho biết, vào thời gian trên, người dân chứng kiến cảnh 1 đôi nam nữ có đi xe ôtô con đến địa phận đường Lê Vãn thì xảy ra to tiếng với nhau trên xe rồi xuống đường vẫn còn cãi vả nhau.

Nghi phạm Hà tại cơ quan Công an.

Sau hồi cãi nhau, người phụ nữ đi cùng xe với anh V. đã dùng dao đâm thẳng vào cổ nạn nhân, khiến người này tử vong sau đó rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, anh V. đang là cán bộ tòa án, hiện anh Vinh đang công tác tại TAND huyện Hoằng Hóa còn nghi phạm là Giám đốc một công ty chuyên về sàn gỗ đóng trên địa bàn phường Ba Đình, TP Thanh Hóa. Hai người này được xác định có quan hệ yêu đương với nhau và chị Hà đã trải qua 1 đời chồng, một nguồn tin cho biết.

Hiện, vụ việc đã được Công an TP Thanh Hóa bàn giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu