Thanh Hóa: Lắp màn hình 500 inch phục vụ người dân xem chung kết bóng đá
(THPL) - Để đáp ứng nhu cầu của người dân theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu trận chung kết AFF Cup 2018, TP Thanh Hóa phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lắp đặt màn hình LED để truyền hình trực tiếp trận chung kết bóng đá sẽ diễn ra vào tối nay 15/12.
Tin liên quan
Lịch cắt điện tại Hà Nội ngày mai 7/6
IATA dự báo ngành hàng không sẽ phục vụ 4,35 tỷ lượt khách trong năm 2023
Đất cho cao tốc Bắc - Nam: Toàn bộ diện tích qua tỉnh Quảng Ngãi là rừng trồng sản xuất, không có rừng tự nhiên
Dự báo thời tiết ngày 6/6: Mưa dông nhiều nơi trên cả nước
Trao cờ tự hào Tổ quốc cho ngư dân
» Thanh Hóa: Bắt viên chức nhà nước lừa đảo chiếm đoạt 300 triệu đồng
» Thanh Hóa: Thượng sỹ CSGT lau đường để đảm bảo an toàn giao thông
» Thanh Hoá: Khởi tố bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản
Theo đó, màn hình LED được lắp đặt tại sân khấu chính của quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa. Màn hình rộng 500 inch, có khả năng phục vụ khoảng 10 nghìn khán giả.
Vào chiều qua, theo quan sát của PV, việc lắp đặt màn hình và chuẩn bị các điều kiện về âm thanh, ánh sáng, đường truyền đã cơ bản được các đơn vị thi công hoàn tất.

Ban tổ chức cũng đã xây dựng phương án bố trí lực lượng phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự phục vụ người dân theo dõi trận chung kết được an toàn.
Ngoài việc truyền hình trực tiếp trận chung kết bóng đá AFF Cup, chương trình cũng mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, hát múa đặc sắc do các ca sỹ, khách mời nổi tiếng biểu diễn phục vụ người dân. Qua đó tạo không khí cổ vũ sôi nổi, gắn kết cổ động viên và người dân.
.jpg)
Trước đó vào ngày 11/12, ông Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn số 15592/UBND-VX, về việc tổ chức lắp đặt màn hình lớn để cổ động, truyền hình trực tiếp trận chung kết của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AFF Suzuki Cup.

Theo công văn, UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo TP. Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh, Công an tỉnh, Công ty TNHH HaTu Ba và các đơn vị có liên quan tổ chức lắp đặt màn hình lớn tại quảng trường Lam Sơn (phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa), để phục vụ cho cổ động viên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Công văn cũng chỉ đạo, mọi hoạt động phải đảm bảo an toàn và đúng quy định của pháp luật. Về kinh phí lắp đặt màn hình lớn được xác định từ nguồn xã hội hóa.
Được biết, trước trận đấu chung kết lượt đi giữa Malaysia - Việt Nam, màn hình lớn tại quảng trường Lam Sơn vẫn chưa được lắp đặt, nhưng trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia thì việc lắp đặt màn hình để phục vụ người hâm mộ đã cơ bản hoàn tất và chờ tiếng còi khai cuộc của trận chung kết để cỗ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Duy Duẩn
Tin khác
Xuất khẩu cà phê vượt mốc 2 tỷ USD trong 5 tháng đầu năm
Apple ra mắt kính thực tế ảo Vision Pro, MacBook Air 15 inch và iOS 17
Lịch cắt điện tại Hà Nội ngày mai 7/6
IATA dự báo ngành hàng không sẽ phục vụ 4,35 tỷ lượt khách trong năm 2023
Bộ Công Thương gia hạn điều tra chống bán phá giá cáp thép
Trái vải thiều của Việt Nam có giá hơn 400.000 đồng/kg tại thị trường Anh
Pháo hoa trở lại thắp sáng sông Hàn, Đà Nẵng khẳng định thương hiệu du lịch hàng đầu
(THPL) - Hàng trăm ngàn người dân và du khách hào hứng xem pháo hoa dọc sông Hàn, những quán bar, nhà hàng chật kín, đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa...06/06/2023 16:22:09Đỉnh Fansipan xuất hiện quầng sáng đẹp khó tin trước thềm lễ Phật đản
(THPL) - Vào khoảng 16h ngày 1/6, hiện tượng Phật quang hiếm có xuất hiện tại khu vực quần thể tâm linh ở độ cao 2.900 m trên đỉnh Fansipan....02/06/2023 11:33:00Toyota Wigo hoàn toàn mới chính thức ra mắt, giá từ 360 triệu đồng
(THPL) - Ngày 06/06/2023, Toyota Wigo hoàn toàn mới với những thay đổi toàn diện, cân bằng giữa 03 yếu tố gồm thiết kế năng động cá tính,...06/06/2023 11:23:00Thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm Coverderm Filteray Face Plus SPF50+
(THPL) - Mới đây, Cục Quản lý Dược đã có văn bản về việc đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc lô mỹ phẩm COVERDERM FILTERAY FACE PLUS...06/06/2023 16:02:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star. Bộ đôi thẻ dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp và nằm trong chiến dịch giới thiệu “Gia đình Thẻ SHB - Kết nối tình thân” năm 2023. - Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
- Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
- Kangaroo tri ân khách hàng, trợ giá tới 10 triệu khi thay cũ đổi mới máy lọc...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
DKRA Group 3 năm liên tiếp lập hat-trick giải thưởng Asia Pacific Property Awards
(THPL) - Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe cùng hàng trăm đề cử danh tiếng thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, DKRA Group tiếp tục được Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây là lần thứ ba liên tiếp DKRA Group được trao tặng giải thưởng danh giá này. - The Asset bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng Xanh” và “Ngân...
- Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung...