15:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Lắp màn hình 500 inch phục vụ người dân xem chung kết bóng đá

09:07 15/12/2018

(THPL) - Để đáp ứng nhu cầu của người dân theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu trận chung kết AFF Cup 2018, TP Thanh Hóa phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lắp đặt màn hình LED để truyền hình trực tiếp trận chung kết bóng đá sẽ diễn ra vào tối nay 15/12.

Theo đó, màn hình LED được lắp đặt tại sân khấu chính của quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa. Màn hình rộng 500 inch, có khả năng phục vụ khoảng 10 nghìn khán giả.

Vào chiều qua, theo quan sát của PV, việc lắp đặt màn hình và chuẩn bị các điều kiện về âm thanh, ánh sáng, đường truyền đã cơ bản được các đơn vị thi công hoàn tất.

Màn hình lớn 500 inch được lắp đặt tại quảng trường Lam Sơn, Thanh Hóa để phục vụ người hâm mộ.

Ban tổ chức cũng đã xây dựng phương án bố trí lực lượng phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự phục vụ người dân theo dõi trận chung kết được an toàn.

Ngoài việc truyền hình trực tiếp trận chung kết bóng đá AFF Cup, chương trình cũng mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, hát múa đặc sắc do các ca sỹ, khách mời nổi tiếng biểu diễn phục vụ người dân. Qua đó tạo không khí cổ vũ sôi nổi, gắn kết cổ động viên và người dân.

Việc lắp đặt đã cơ bản được hoàn tất để phục vụ người hâm mộ.

Trước đó vào ngày 11/12, ông Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn số 15592/UBND-VX, về việc tổ chức lắp đặt màn hình lớn để cổ động, truyền hình trực tiếp trận chung kết của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu AFF Suzuki Cup.

Màn hình lớn cơ bản hoàn tất và đã chạy thử tối qua.

Theo công văn, UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo TP. Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh, Công an tỉnh, Công ty TNHH HaTu Ba và các đơn vị có liên quan tổ chức lắp đặt màn hình lớn tại quảng trường Lam Sơn (phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa), để phục vụ cho cổ động viên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Công văn cũng chỉ đạo, mọi hoạt động phải đảm bảo an toàn và đúng quy định của pháp luật. Về kinh phí lắp đặt màn hình lớn được xác định từ nguồn xã hội hóa.

Được biết, trước trận đấu chung kết lượt đi giữa Malaysia - Việt Nam, màn hình lớn tại quảng trường Lam Sơn vẫn chưa được lắp đặt, nhưng trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia thì việc lắp đặt màn hình để phục vụ người hâm mộ đã cơ bản hoàn tất và chờ tiếng còi khai cuộc của trận chung kết để cỗ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu