20:44 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Khởi tố 2 bị can và tạm giữ 5 đối tượng trong vụ hỗn chiến ở Tĩnh Gia

17:03 30/07/2019

(THPL) - Liên quan đến vụ hỗn chiến trong đêm tại đoạn giáp ranh giữa 2 xã Thượng và Hải Hà của huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa khiến 1 người chết, nhiều người bị thương, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố 2 đối tượng và tạm giữ 5 đối tượng có liên quan.

Xác nhận với PV báo chí vào ngày 30/7, Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Quyền (SN 1990), trú ở xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa về tội "giết người", "gây rối trật tự công cộng" và Hoàng Văn Năm (SN 1988), ngụ xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia về tội "Gây rối trật tự công cộng"

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Như trước đó đã đưa tin, vào lúc khoảng 20h ngày 28/7, hai nhóm thanh niên khoảng 30 người đã tập trung trên tuyến đường 513, trục đường chính trong Khu kinh tế Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, đây là khu vực giáp ranh giữa 2 xã Hải Thượng và Hải Hà, dùng dao kiếm, gậy gộc để giải quyết mâu thuẫn từ trước đó với nhau.

Khi trận “hỗn chiến” xảy ra, một nhóm thanh niên vì yếu thế hơn nên đã bỏ chạy về phía xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia và bị nhóm còn lại truy đuổi đánh chém.

Trên tuyến đường tỉnh lộ 513, có nhiều đối tượng của cả hai nhóm này đã bị chém nhiều nhát gục trên đường. Theo đó đã có ít nhất 4 người khác (chưa xác định được danh tính) cũng bị thương nặng.

Các đối tượng với hung khí tại hiện trường vụ việc.

Sau khi gây án, các nghi phạm của cả hai nhóm đều rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân bị thương được người dân đưa đi viện cấp cứu. Đến khoảng hơn 21h cùng ngày, do vết thương quá nặng, nạn nhân Lê Duy Tuân đã tử vong.

Người nhà sau đó đã để thi thể nạn nhân Tuân trên giường rồi khênh đi dọc tuyến đường 513, đến trước nhà một thanh niên thuộc nhóm người đánh nhóm của Tuân (ở cùng thôn Liên Trung, cách nhà nạn nhân khoảng 300 m), để "bắt đền".

Tại đây, hàng trăm người (cả người thân nạn nhân và người dân) tập trung. Nhiều người la hét đòi “bắt đền” và yêu cầu cơ quan chức năng truy bắt kẻ đã gây nên cái chết cho Lê Duy Tuân.

Vì vụ án xảy ra trên trục đường chính ở Khu kinh tế Nghi Sơn, và là khu vực giáp ranh giữa hai xã Hải Thượng, Hải Hà, huyện Tĩnh Gia nên sự việc diễn biến phức tạp.

Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan trong vụ án này.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu