09:55 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Kế toán xã treo cổ tại nhà riêng

11:43 16/11/2018

(THPL) - Một cán bộ xã Vân Am, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa được người thân phát hiện sau khi đi làm ở công sở về thì đã treo cổ tự tử bất thường trong ngôi nhà riêng của cán bộ này.

Vào sáng nay (ngày 16/11), xác nhận sự việc trên, ông Đỗ Xuân Sơn - Trưởng công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc một cán bộ xã Vân Am chết trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 15/11, công an xã Vân Am nhận được tin báo của người dân về việc anh Phạm Văn Dũng (SN 1983), trú ở xã Ngọc Khê, hiện là kế toán xã Vân Am tử vong bất thường tại nhà.

Ảnh minh họa

Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an huyện Ngọc Lặc cùng các lực lượng chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân của việc anh Dũng đã thắt cổ tự tử.

Qua tìm hiểu được người thân của anh Dũng cho biết, vào buổi sáng cùng ngày trước khi xảy ra sự việc, anh Dũng vẫn đi làm bình thường nhưng sau đó trở về sớm hơn so với mọi ngày.

Sau khi về nhà, anh Dũng dựng xe ở sân và đi vào căn nhà cạnh bên là ngôi nhà của gia đình nhưng ít sử dụng treo cổ tự tử. Khi người thân và hàng xóm phát hiện thì anh Dũng đã tử vong trước đó ít giờ đồng hồ. Được biết anh Dũng đã có gia đình và hai con nhỏ.

Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu