16:25 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Đối tượng lạ xông vào trường dùng dao đâm giáo viên và học sinh

14:36 03/05/2019

(THPL) - Đang trong giờ ra chơi, một đối tượng lạ ở huyện Lang Chánh bất ngờ cầm dao xông vào trường và đâm chém loạn xạ khiến 1 học sinh tử vong, 4 học sinh và 1 giáo viên bị thương.

Sáng nay (3/5), một đối tượng đã chạy vào Trường Tiểu học Đồng Lương, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa dùng dao đâm liên tiếp vào nhiều học sinh khiến 1 học sinh bị tử vong, 4 học sinh khác và 1 giáo viên bị thương.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu được biết, khi vừa hết tiết học thứ nhất của buổi sáng nay, các học sinh và thầy cô giáo đang trong giờ giải lao thì bất ngờ một đối tượng lạ cầm dao trên tay lăm lăm xông vào trường. Khi xông vào trường, người đàn ông này đã dùng dao đâm loạn xạ khiến 1 em học sinh tử vong và 4 em khác cùng 1 giáo viên bị thương ngay trong khuôn viên nhà trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương phối hợp với nhà trường đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Xác nhận với PV về sự việc, ông Nguyễn Xuân Hồng, Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh cho biết: Sự việc xảy ra khoảng 8h sáng nay ngày 3/5 tại Trường Tiểu học Đồng Lương, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh. Hiện đối tượng này là người địa phương, hiện đã bị công an bắt giữ,ông Hồng cho biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu