09:31 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Đình chỉ công tác cán bộ văn thư mang tài liệu đi bán phế liệu

21:14 06/02/2023

(THPL) - Ngày 6/2, tin từ Ban quản lý dự án đầu tư công trình giao thông Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cán bộ văn thư Lê Thuỳ Linh (người đã bán 60 thùng hồ sơ của đơn vị cho người mua phế liệu), để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra, cơ quan công an đã xác định Lê Thuỳ Linh (SN 1989, ở đường Lê Lai, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá) - cán bộ văn thư của Ban quản lý dự án đầu tư công trình giao thông Thanh Hoá, là người đã bán số tài liệu trên cho người mua phế liệu (ở phường Quảng Thành, TP Thanh Hoá) với giá 9 triệu đồng.

Kho lưu trữ hồ sơ của Ban QLDA đầu tư Công trình giao thông Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu được biết, ngày 1/2, khi người của Ban quản lý dự án đầu tư công trình giao thông Thanh Hoá đến kho lưu trữ hồ sơ của Ban thì phát hiện hồ sơ, tài liệu đựng trong 60 thùng đã không còn. Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra, xác minh.

Số hồ sơ tài liệu mà Lê Thuỳ Linh đem bán là hồ sơ tài liệu của nhiều năm trước. Số hồ sơ, tài liệu mà Lê Thuỳ Linh bán cho người thu mua phế liệu đã được cơ quan công an thu hồi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an TP Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu