16:44 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Thanh Hóa:

Công an vào cuộc điều tra vụ nam thanh niên bị đánh bất tỉnh trên quốc lộ 1A

19:45 23/08/2023

(THPL) – Một nam thanh niên bị hành hung trên quốc lộ đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng lơ mơ, tổn thương nặng vùng mặt, nghi tụ máu não. Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo đó vào ngày 22/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khoảng 2 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông nằm trên quốc lộ 1A ở Thanh Hóa bị nhiều người khách dùng chân đá, đạp liên tiếp và dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, người khiến người này bất tỉnh tại chỗ.

Trao đổi với báo chí, Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 21/8, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Nam thanh niên bị hành hung trên đường Quốc lộ ở huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa (ảnh cắt từ Clip).

Cũng theo Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, nam thanh niên bị hai người đàn ông hành hung đến bất tỉnh trên quốc lộ 1A vào ngày 21/8, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh N.D.S (SN 1992); trú xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa bà Lê Thị Th. (SN 1963) mẹ của nạn nhân N.D.S., cho biết, con trai bà đang được điều trị Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa do bị thương rất nặng vùng đầu, mặt.

“Khi tới nơi tôi mới biết con mình bị một số người chặn xe đánh. Bạn đi cùng con nói đang đi trên đường thì bất ngờ bị một số người không quen biết đi trên xe ôtô chặn lại rồi đánh. Tôi cũng không rõ lý do vì sao vì con hiện vẫn chưa tỉnh”, mẹ của S. cho biết.

Nam thanh niên đang được mẹ chăm sóc tại bệnh viện.

Mẹ nạn nhân cũng cho biết không rõ người đánh, nhưng trong sáng nay (23/8) có một số người tới nói là vợ và người thân của nhóm người đánh con bà đã tới bệnh viện gặp xin lỗi.

“Họ nói ở huyện Nông Cống, tới xin lỗi gia đình, mong đừng có gửi đơn cho công an, nhưng gia đình tôi không đồng ý”, bà Th. Cho biết. Cũng theo bà Th., con trai bà chưa lập gia đình, mới đi xuất khẩu lao động về nước từ đầu năm nay, hôm gặp nạn cháu đi xe máy ra Hà Nội thăm bố đang ốm, lúc về thì bị như vậy.

Sáng 23/8, trao đổi với báo chí, ông Lê Ngọc Biển, Trưởng khoa Phẫu thuật - thần kinh - lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân nhập viện lúc16 giờ 48 phút ngày 21/8, trong tình trạng lơ mơ, trên mặt bên phải có vết thương dài 2 cm, bên trái sưng nề biến dạng vùng mặt, vùng đầu. Bệnh viện đã chụp X quang nhưng chưa phát hiện tổn thương bên trong vùng ngực, mặt. Tuy nhiên, chụp CT có vết rạn thành răng hàm bên trái.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, đơn vị này đã tới bệnh viện nắm sự việc và đang điều tra, xác minh, khoanh vùng đối tượng.

Điều khiến dư luận phẫn nộ là dù người này không còn khả năng phản kháng, nhưng người đàn ông mặc áo trắng, đi giày thể thao vẫn liên tiếp dùng chân đá, đạp vào đầu, lấy mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân. Hành hung xong, nhóm người này lên xe ôtô rời đi, bỏ mặc nạn nhân nằm bất động dưới nền đường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu