04:54 ngày 05/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an đột kích quán karaoke nổi tiếng xứ Thanh

20:36 03/10/2024

(TH&PL) – Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa vừa đột kích quán Karaoke - Massage G7, có địa chỉ tại xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Sau khi đột kích, cơ quan chức năng đã đưa hàng chục đối tượng đều là "nam thanh, nữ tú" ăn chơi tại quán hát này để làm rõ nhiều vi phạm trong hoạt động ở quán karaoke này.

Xác nhận với PV Thương hiệu và Pháp luật, chiều tối ngày 3/10, đại diện Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, vào rạng sáng 3/10, tại xã Hoằng Ngọc có việc lực lượng công an Thanh Hóa phối hợp với cơ quan chức năng địa phương đột kích vào quán Karaoke - Massage G7 ở xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa. Hiện cơ quan công an đã tạm giữa nhiều đối tượng trong đó có cả nam lẫn nữ. 

Các chị em ăn mặc mát mẻ bị đưa về trụ sở Công an.

Sau khi đột kích, lấy lời khai của nhiều đối tượng, tại chỗ có nhiều đối tượng đến đây ăn chơi là “nam thanh, nữ tú” ăn mặc mát mẻ thản nhiên vui chơi tại quán Karaoke - Massage G7, sau đó có nhiều đối tượng được đưa về trụ sở Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra làm rõ nghi vấn liên quan tới việc sử dụng trái phép chất kích thích trong quán karaoke.

Hàng chục nữ tú được sếp hàng ở cơ quan điều tra.
Qua tìm hiểu được biết, quán Karaoke - Massage G7 là quán của một người có tên Đ., quán này được đưa vào hoạt động 2 năm nay. Đây được các “nam thanh, nữ tú” cho là "thiên đường" ăn chơi của giới trẻ trong và ngoài huyện Hoằng Hóa.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu