18:55 ngày 24/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Chung cư Bình An Plaza nơi đáng sống và pháp lý rõ ràng

16:15 24/07/2024

(THPL) - Chung cư Bình An Plaza được Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại địa ốc Bình An triển khai tại phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, có vị trí thuận lợi ở phía Tây Nam, TP Thanh Hóa, có vị trị đắc địa, thuận lợi nằm gần các Bệnh viện tuyến tỉnh; trường Đại học Hồng Đức, Trường Văn hóa Nghệ thuật, Trường Chính trị tỉnh, ngay sát tuyến giao thông huyết mạch Đại lộ CSEDP nối Đông Tây TP Thanh Hóa mang đến cho cư dân sinh sống ở đây không gian thoáng đãng, xanh mát và là nơi đáng sống bậc nhất TP Thanh Hóa.

Chung cư cao cấp Bình An Plaza tiện ích tích xứng tầm đẳng cấp

Tổ hợp chung cư Bình An Plaza được đầu tư với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 882,6 tỷ đồng. Đây là chung cư thương mại cao cấp có nhiều tiện ích, được khách hàng đánh giá cao và có tầng hầm để xe đã được cấp phép lên đến 7.740,4m2.

Trong bối cảnh xã hội phát triển, nhu cầu sống của cư dân ngày càng thay đổi, đặc biệt là sự tăng trưởng của mong muốn sống trong một môi trường sống chất lượng và thuận tiện. Điều này đồng nghĩa với việc căn hộ cao tầng trong các dự án và khu đô thị đồng bộ đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ có thu nhập ổn định.

Mặt bằng tổng thể chung cư Bình An Plaza nơi đáng sống tại TP Thanh Hóa.

Việc sở hữu một căn hộ chung cư không chỉ giúp giảm gánh nặng tài chính mà còn mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày và tiện ích đồng bộ.

Đáp ứng đúng với xu hướng này, căn hộ chung cư Bình An Plaza Thanh Hóa, với vị trí đắc địa gần đường đôi CSEDP Thanh Hóa, là một điểm nổi bật trên bản đồ của thành phố với lưu lượng giao thông tấp nập. Dự án này bao gồm 786 căn hộ cao cấp trải dài trên 24 tầng, với thiết kế đa dạng về diện tích, phù hợp với nhiều nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Khi trở thành cư dân của Bình An Plaza Thanh Hóa bạn sẽ được tận hưởng một loạt các tiện ích nội khu, đảm bảo đời sống hàng ngày của bạn trở nên thuận tiện và đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp ở xứ Thanh.

Cơ sở pháp lý rõ ràng đầy đủ

Có thể nói, trong các chung cư ở Thanh Hóa, hiện có chung cư thương mại Bình An Plaza là có cơ sở pháp lý chắc chắn, rõ ràng và đang được chủ đầu tư  gấp rút xây dựng để hoàn thành đưa vào sử dụng, giải quyết nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công chức, nhân dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Phối cảnh sân chơi của chung cư Bình An Plaza tại TP Thanh Hóa.

Theo tìm hiểu, được biết, chung cư Bình An Plaza được chấp thuận xây dựng ở Dự án nhà ở thuộc mặt bằng quy hoạch (MBQH) khu dân cư Tây Nam chợ Quảng Thắng, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa. Ngày 9/10/2023 Sở Xây dựng Thanh Hóa đã cấp Giấy phép xây dựng số 6929/GPXD cho Công ty Cổ phần Thương mại địa ốc Bình An được phép xây dự án này nằm trong phạm vi khu đất đã được UBND tỉnh Thanh Hóa cho thuê tại Quyết định 2323/QĐ-UBND ngày 7/6/2024. Trong đó số tầng cao là 23 tầng và 1 tầng hầm diện tích 3.305m2.

Theo đó, ngày 27/6/2024, Sở Xây dựng tiếp tục có Giấy phép xây dựng cấp cho Công ty Cổ phần Thương mại địa ốc Bình An đối với dự này gồm các nội dung sau: Phần ngầm của công trình “trừ phần đã được Sở Xây dựng cấp Giấp phép xây dựng số 6962/GPXD ngày 9/10/2023” diện tích xây dựng 4.435,4m2, chiều cao tầng hầm 3,5m. Như vậy, tính cộng cả 2 lần Sở Xây dựng cấp phép xây dựng thì tầng hầm của dự án là 7.740,4m2.

Toàn cảnh chung cư Bình An Plaza khi đêm về.

Trước đó, ngày 2/6/2022  UBND TP Thanh Hóa đã ký Quyết định số 4961/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu dân cư Tây Nam chợ Quảng Thắng (Chung cư Bình An Plaza). Nội dung điều chỉnh quy hoạch, điều chỉnh bổ sung 1 tầng hầm để xe với diện tích là 7.740,4m2. Điều chỉnh không gian bố trí chỗ để xe, khuôn viên cây xanh, trạm biến áp trên tổng mặt bằng cho phù hợp với kiến trúc cảnh quan và công năng sử dụng...

Ngoài ra, ngày 10/11/2022 Cục Quản lý hoạt động xây dựng thuộc Bộ Xây dựng cũng đã có Văn bản số 381/HĐXD-QLDA thông báo kết quả thẩm định BCNCKTĐTXD Dự án Khu nhà ở chung cư thuộc MBQH Khu dân cư Tây Nam chợ Quảng Thắng, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa. Trong đó phần III lớn “Nội dung hồ sơ trình thẩm định điều chỉnh” được thể hiện rõ tầng hầm công trình cao 3,5m có diện tích sàn xây dựng 7.740,4m2 bố trí khu để xe và không gian kỹ thuật phục vụ công trình.

Với vị trí thuận lợi nằm sát các cơ quan, đơn vị lớn ở TP Thanh Hóa.

Trước đó, ngày 13/7/2021 UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư số 2539/QĐ-UBND Dự án Khu nhà ở chung cư thuộc MBQH Khu dân cư Tây Nam chợ Quảng Thắng, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa. Ngày 20/12/2021, UBND tỉnh Thanh Hóa đã công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất Dự án Khu nhà ở chung cư thuộc mặt bằng quy hoạch Khu dân cư Tây Nam chợ Quảng Thắng, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại địa ốc Bình An.  Đây là cơ sở pháp lý để Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại địa ốc Binh An thực hiện các bước của dự án.

Tiến độ xây dựng quy mô và bài bản.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Mao, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại địa ốc Binh An cho biết: Những năm gần đây, chúng tôi đã quyết định đầu tư về nhiều công trình, dự án về Thanh Hóa, trong đó có dự án chung cư Bình An Plaza nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh. Đây là công trình điểm nhấn, có vị trí thuận lợi ở phía Tây Nam, TP Thanh Hóa, có vị trị đắc địa, thuận lợi nằm gần các Bệnh viện tuyến tỉnh; trường Đại học Hồng Đức, Trường Văn hóa Nghệ thuật, Trường Chính trị tỉnh, ngay sát tuyến giao thông huyết mạch Đại lộ CSEDP nối Đông Tây TP Thanh Hóa... Ngoài ra, Dự án chung cư Bình An Plaza còn có các tổ hợp tiện ích như khuôn viên cây xanh, trường mầm non, khu vui chơi, khu thể thao, bãi đỗ xe, hồ bơi… Dự kiến, khi hoàn thành đưa vào sử dụng, dự án sẽ mang đến cho cư dân sinh sống ở đây không gian thoáng đãng, xanh mát và là nơi đáng sống bậc nhất TP Thanh Hóa…

“Về hồ sơ pháp lý của dự án, đến nay đã rất rõ ràng, minh bạch và được các cơ quan chức năng chấp thuận, phê duyệt, cấp phép, kiểm tra kỹ lưỡng. Hiện nay, chung cư Binh An Plaza đã thi công đến tầng 15, hoàn thiện lên đến tầng 8, đáp ứng đúng và vượt tiến độ đã đề ra”, ông Nguyễn Văn Mao cho biết.

Hiện nay, Bình An Plaza Thanh Hóa đang sẵn sàng mở bán những căn hộ đầu tiên với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Việc lựa chọn an cư tại đây đồng nghĩa với việc tận hưởng không gian sống xanh, tiện ích đồng bộ và một cộng đồng cư dân trẻ trung và sôi động.

Nếu là người đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Thanh Hóa? Hãy khám phá Bình An Plaza Thanh Hóa và trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nơi xứng tầm đẳng cấp cho bạn và gia đình.

Thanh - Duy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu