11:37 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hoá: Chủ Shop thời trang Mai Hường đã cắt áo ngực và đòi người trộm bồi thường bị điều tra

12:50 04/12/2021

(THPL) - Liên quan đến việc chủ shop thời trang Mai Hường, có địa chỉ tại phường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá đánh đập một thiếu nữ trộm chân váy có giá trị 160 nghìn và yêu cầu người trộm chân váy phải chi 15 triệu đồng để bồi thường, mặc cho thiếu nữ này liên tục van xin nhưng vẫn bị chủ shop đánh đập và dùng kéo cắt áo ngực khiến dư luận “dậy sóng” đã bị cơ quan Công an thu thập chứng cứ điều tra dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản.

Như TH&PL đã đưa tin, vào ngày 3/12 trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh (khoảng 15-16 tuổi) đang quỳ gối van xin, khóc lóc nhưng vẫn bị một người phụ nữ cầm kéo đánh vào đầu rồi dùng kéo cắt tóc, cắt áo ngực.

Clip trên sau đó được chia sẻ chóng mặt, gây phẫn nộ trong dư luận và nhanh chóng được xác định xảy ra tại shop quần áo Mai Hường trên đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, T.P Thanh Hóa.

Shop thời trang Mai Hường nơi xảy ra sự việc.

Sang ngày 4/12, trao đổi với PV báo chí, một lãnh đạo Công an TP. Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc chủ shop quần áo Mai Hường nằm trên đường Lê Hoàn có hành vi bạo hành nữ sinh, cắt áo ngực, cắt tóc gây phẫn nộ trong dư luận.

Cũng theo vị lãnh đạo này cho biết, lý do Công an TP Thanh Hóa thực hiện khám nhà để củng cố các chứng cứ, tài liệu làm rõ hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" của chủ shop đối với thiếu nữ bị hành hung trong clip.

Qua tim hiểu được biết, sau khi kiểm tra thấy mất đồ ở shop, qua trích xuất camera an ninh, ngày 18/11, chủ shop quần áo có phát hiện 2 cô gái trộm cắp đồ tại shop nên đã đăng thông tin lên nhóm mạng xã hội để truy tìm.

Người được cho là chủ cửa hàng đã có hàng vi hành hung người trộm chân váy 160k khiến dân mạng dậy sóng.

Đến ngày 25/11, nữ sinh (được cho là người trộm đồ) có nhắn tin cho chủ shop xin lỗi và được bồi thường để không làm lớn chuyện.

Tuy nhiên, ngày 26/11, khi nữ sinh này tới shop đã bị chủ shop bạo hành, cắt tóc, cắt áo ngực như trong clip lan truyền gây “bão mạng” xã hội. Sau đó, chủ shop này đã yêu cầu 2 cô gái phải bồi thường 30 triệu đồng (mỗi người 15 triệu đồng).

Mặc dù gia đình bị hại đã lên xin lỗi và xin giảm bồi thường nhưng không được chủ shop đồng ý. Sau đó, clip này xuất hiện trên mạng xã hội gây phẫn nộ trong dư luận khiến nhiều người bức xúc.

Đông đảo người dân tụ tập trước shop thời trang với thái độ bức xúc kêu gọi tẩy chay shop này.

Cũng theo nguồn tin, nữ sinh trong clip năm nay 17 tuổi (SN 2004; ngụ ở TP. Sầm Sơn). Gia đình nữ sinh này có hoàn cảnh rất khó khăn.

Qua video clip cho thấy, nữ sinh này có trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng và bị chủ shop phát hiện. Nữ sinh không ngừng khóc lóc xin tha "em biết lỗi rồi chị ơi!" và hứa sẽ bồi thường chiếc váy đó.

Người đàn bà hành hung nữ sinh và yêu cầu nữ sinh phải chi 15 triệu đồng phải làm việc với cơ quan Công an.

Mặc cho gia đình đã có đến xin lỗi và hứa sẽ bồi thường nhưng chủ shop không bỏ qua mà bắt nữ sinh phải bồi thường 15 triệu đồng trong 3 ngày. Đồng thời, có một số người tại cửa hàng quần áo còn hỗ trợ chủ quán khống chế để chủ shop cầm kéo đánh vào đầu, cắt tóc và dây áo ngực của nữ sinh này khiến dư luận càng bức xúc hơn.

Trước sự việc gây phẫn nộ, ngay trong đêm ngày 3 rạng sáng 4/12, Công an TP. Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ tới shop quần áo để tiến hành khám xét, làm rõ dấu hiệu "Cưỡng đoạt tài sản" đồng thời lực lượng chức năng cũng đã tiến hàng thu giữ toàn bộ số hàng hoá tại shop để tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra Công an TP. Thanh Hoá điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu