06:01 ngày 27/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Cành cây lớn rơi làm bẹp 4 ô tô, 1 người bị thương

15:57 19/09/2024

(THPL) - Đang đi dưới sân trường, nữ giáo viên ở Thanh Hóa bất ngờ bị cành cây rất lớn gãy rơi trúng người dẫn tới bị thương nặng, 4 ô tô gần đó cũng bị đè bẹp.

Do có mưa to tại tỉnh Thanh Hóa nên vào 10h 30 phút, tại Trung tâm GDTX huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã có một nhánh cây xà cừ (loại to) ở trong sân của Trung tâm này đã bất ngờ đổ gãy khiến 1 giáo viên bị thương nặng và 4 xe ô tô khác bị hư hỏng.

Xác nhận với PV báo chí, chiều nay 19/9, một lãnh đạo UBND huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa xác nhận tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa vừa xảy ra vụ việc một nữ giáo viên phải nhập viện cấp cứu do bị một cành cây gãy rơi trúng người khi đang đi trên sân trường.

Các xe ô tô trong sân Trung tâm GDTX huyện Hà Trung bị cành cây gãy đổ đè bẹp.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút, tại sân trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hà Trung.

Thời điểm xảy ra sự việc cành cây xà cừ gãy, cô Hoàng Thị Th. đang đi dưới sân trường đã bị cành cây rơi trúng người. 4 xe ôtô đậu gần gốc cây cũng bị cành cây đè bẹp, hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, lãnh đạo UBND huyện Hà Trung đã tới hiện trường chỉ đạo khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời, yêu cầu Trung tâm Giáo dục thường xuyên kiểm tra toàn bộ cây trong sân trường để xử lý để tránh việc tương tự xảy ra vì trời vẫn có mưa đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng đưa xe của các giáo viên bị hư hỏng đi sửa chữa.

Duy-Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu