20:18 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Bắt đối tượng buôn bán ma túy có súng và flycam

20:10 11/01/2021

(THPL) - Qua theo dõi và lập án đấu tranh, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Thanh Hóa) vừa triệt xóa tụ điểm buôn bán ma túy phức tạp do Sùng A Chá (SN 1987) ở bản Táo, xã Trung Lý, huyện Mường Lát cầm đầu. Đối tượng này đã dùng súng và flycam để phục vụ việc buôn ma túy.

Trước đó, ngày 7/1/2021, tại một nhà nghỉ thuộc thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã bắt quả tang đối tượng Lê Văn Vũ (SN 2001) ở thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước đang bán ma túy cho các đối tượng nghiện, thu giữ tại chỗ 17 viên thuốc lắc và 1 gói ma túy tổng hợp dạng đá. Qua đấu tranh, Lê Văn Vũ khai nhận được Sùng A Chá thuê mang ma túy xuống huyện Bá Thước tiêu thụ.

Đối tượng Sùng A Chá tại cơ quan Công an.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Sùng A Chá, lực lượng Công an đã thu giữ 22 viên thuốc lắc, 2 gói ma túy tổng hợp dạng đá, 1 gói heroin, 1 khẩu súng ngắn K54, 1 Flycam cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến việc buôn bán ma túy.

Sùng A Chá là đối tượng cầm đầu đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy với số lượng lớn liên huyện, liên tỉnh. Đối tượng này thường xuyên sang Lào lấy ma túy về Việt Nam tiêu thụ, sau đó thuê các đối tượng khác đi giao hàng cho khách chứ không trực tiếp đi giao dịch.

Tang vật của vụ án gồm súng, ông nhòm và flycam được đối tượng Sùng A Chá sử dụng để buôn bán ma túy.

Nhà ở của Sùng A Chá cũng là điểm buôn bán ma túy phức tạp tại xã Trung Lý, huyện Mường Lát, thường xuyên tụ tập những đối tượng nghiện và nghi nghiện trên địa bàn đến để hoạt động buôn bán ma túy. Sùng A Chá đã mua các thiết bị thu hình và phát sóng để theo dõi các lực lượng chức năng.

Khi thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nhà của Sùng A Chá, một số đối tượng có hành vi chống đối lực lượng Công an nhằm tạo điều kiện cho Chá tẩu thoát. Song với tinh thần kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn bắt được đối tượng, thu giữ tang vật và đảm bảo an toàn cho lực lượng tham gia vây bắt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an Thanh Hóa điều tra, mở rộng.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu