10:24 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: 4 người thương vong, nghi do ngộ độc sau bữa ăn trưa

20:23 20/04/2020

(THPL) - Sau bữa ăn trưa tại nhà chủ tiệm vàng có địa chỉ tại số nhà 50, Phố Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, cả 4 người phải nhập viện. Hiện có 2 người đã tử vong, 2 người đang tiếp tục được cấp cứu.

Khoảng 13h 10 phút hôm nay, bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận 1 bênh nhân nam, đến khoảng 13h 30phút, bệnh viện tiếp tục tiếp nhận thêm 3 người (2 nam, 1 nữ). Tuy nhiên, có 2 người tên là M. và V. đã tử vong, còn 2 người đang được theo dõi, điều trị.

Người tử vong được xác định là ông Đ. P. V. (SN 1966), hiện là Chi Cục Trưởng Chi Cục thi hành án Dân sự TP. Thanh Hóa, còn ông T.X.M (SN 1974), ngụ tại phố Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa là chủ một tiệm vàng ở số nhà 50, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa. 

Hiện trường ngôi nhà nơi cả 4 người ăn cơm trưa.

Theo tìm hiểu được biết, vào trưa ngày 20/4, cả 4 người này ăn cơm tại nhà riêng của nạn nhân T.X.M ở số nhà 50, đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa.

Cho đến khoảng 13h, cả 4 người bỗng có các triệu chứng bất thường (nghi ngộ độc), nên được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Đông đảo người dân hiếu kỳ đến xem sự việc tại số nhà 50, phố Quang Trung, phường Ngọc Trạo.

Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì ông V. và ông M. đã tử vong. Ông T. và bà X. được cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Hiện tình trạng sức khỏe của ông T. và bà X. đã ổn định nhưng tinh thần hoảng loạn và đang được tiếp tục theo dõi ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi với PV báo chí, đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết, “Thông tin ban đầu thì có dấu hiệu đây là vụ án mạng. Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cùng các đơn vị nghiệp vụ khác vào cuộc điều tra. Do vậy, chưa có thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ án”, đại diện công an tỉnh Thanh Hóa cho biết.

Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Trao đổi nhanh với PV báo chí, ông Phạm Viết Nhuận, Trưởng Công an phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, cũng xác nhận sự việc xảy ra tại số nhà số 50, Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa và cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Ngôi nhà số 50 sau khi xảy ra sự việc đã bị cơ quan Công an phong tỏa.

Trước việc một lúc có đến 4 người sau khi ăn bữa trưa phải nhập viện, có một số thông tin cho rằng, nạn nhân đã bị đầu độc bằng rượu và hóa chất. Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều 20/4, chưa có cơ quan chức năng nào ở Thanh Hóa khẳng định thông tin trên.

Cũng trong chiều ngày 20/4, một lãnh đạo Cục thi hành án tỉnh Thanh Hóa xác nhận ông Đ.P.V., Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự TP Thanh Hóa, đã tử vong trong sự việc trên. "Hiện nguyên nhân cái chết của ông V. đang được cơ quan chức năng điều tra. Cục thi hành án tỉnh cũng đang chờ báo cáo từ các ngành chức năng" vị lãnh đạo này cho biết.

Trong buổi chiều ngày 20/4, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã phong tỏa ngôi nhà số 50 đường Quang Trung để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cho đến 19h cùng ngày thi thể của hai nạn nhân đã được cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm xong và bàn giao lại cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa tiến hành điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu