23:55 ngày 05/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: 2 anh em chết đuối thương tâm trong bể nước ăn

10:32 15/07/2017

(THPL) - Đi làm đồng về, anh Lương Văn Quân (ngụ tại thôn Chiềng, xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) hốt hoảng phát hiện hai đứa con của mình chết đuối trong bể nước sinh hoạt của gia đình.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 14/7. Nạn nhân là hai anh em ruột: Lương Gia Nhân (5 tuổi) và Lương Gia Nghĩa (4 tuổi), ở thôn Chiềng, xã Luận Khê, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).

Bể nước sinh hoạt - nơi 2 cháu nhỏ chết thương tâm ở xã Luận Khê. (Ảnh: TN)

Theo thông tin từ UBND Luận Khê, chiều ngày 14/7, anh Lương Văn Quân (bố của hai cháu bé) để hai con ở nhà rồi đi làm đồng. Đến cuối buổi chiều, anh Quân về nhà gọi các con nhưng không thấy, khi ra bể nước sinh hoạt thì hốt hoảng phát hiện cháu Nhân và Nghĩa đã chết đuối trong bể nước.

Ban đầu nhận định có thể do thời tiết nắng nóng, hai cháu Nhân và Nghĩa xuống bể nước sinh hoạt không có nắp che đậy của gia đình tắm và bị đuối nước.

Được biết, gia đình anh Quân thuộc diện khó khăn của xã Luận Khê. Vợ anh là chị Hà Thị Tuyết đang lao động xuất khẩu ở nước ngoài.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thường Xuân và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, xác minh vụ việc và hỗ trợ gia đình mai táng cho các cháu.

Anh Tuấn (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu