Thanh Hằng nâng tầm thời trang nội địa không thua hàng hiệu
(THPL) - Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thương hiệu 2024 của hãng thời trang Elise. Thanh Hằng sẽ tiếp tục sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp của người phụ nữ chỉn chu và thời thượng.
Tin liên quan
- Cựu HLV Park Hang Seo góp mặt tại sự kiện lưu giữ nét thanh xuân của Jeu'Demeure
Olympic Paris 2024 sẽ tổ chức Lễ khai mạc trên sông Seine
Vashna Thiên Kim tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng với Usuha Reiki Healing Hạ Long
Tiền bối được Trấn Thành gọi là 'má' nay đi đứng phải có người đỡ, U80 dầm mưa quay đúng một phân cảnh
Đấu giá 350 tác phẩm – Nhà đấu giá Le Auction House “Nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20”: Kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương
Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu, không dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái thành công và hâm nóng tên tuổi trong suốt gần 20 năm qua.
Với cuộc sống lành mạnh, gìn giữ hình ảnh cẩn trọng và chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện, Thanh Hằng được nhiều nhãn hàng lớn, đẳng cấp quốc tế “chọn mặt, gửi vàng” với vai trò đại sứ thương hiệu.
Nhắc đến Thanh Hằng là nhắc đến những thương hiệu chất lượng, đỉnh cao và tầm cỡ mà cô đồng hành. Cách đây ít lâu, Thanh Hằng lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tuyên bố lập gia đình. Có thể nói, Thanh Hằng có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp và danh tiếng vươn tới đỉnh cao, đời sống cá nhân mẫu mực trở thành hình tượng được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.
Lâu nay mọi thường thấy Thanh Hằng gây chú ý qua nhiều trang phục lộng lẫy, xa hoa và đẳng cấp thế giới với hàng hiệu nhưng giờ đây cô lại nhận lời làm đại sứ cho một thương hiệu nội địa, và cô cũng có lý do riêng trong lần hợp tác này với thuong hiệu nội địa.
“Mình rất vui và trân trọng với cơ duyên được trở thành một phần của thương hiệu Elise với tư cách Đại sứ thương hiệu. Được chia sẻ về câu chuyện hạnh phúc và chủ động lan tỏa niềm hạnh phúc đó với cộng đồng bằng những hành động cụ thể, thiết thực”, Thanh Hằng tâm sự.
Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Mỗi người phụ nữ phải độc lập, có suy nghĩ và sự nghiệp và hơn cả đấy là việc biết nâng niu và trân trọng bản thân, thúc đẩy bản thân phát triển thông qua sự tự tin trong nội tại lẫn vẻ bề ngoài.
Thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Trên trang cá nhân, nhà sáng lập Elise - bà Lưu Nga chia sẻ về việc Thanh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Elise: “Phong độ và đẳng cấp là thông điệp từ khi bắt đầu xây dựng Elise - tôi đã tâm nguyện theo đuổi cho thương hiệu của mình. Những chặng đường đã đi qua, dù là dễ dàng hay gập ghềnh thì Elise luôn tiên phong trong mọi sự lựa chọn của mình về những người đồng hành - trong đó Đại sứ thương hiệu mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, đại diện cho những người khách hàng của Elise. Chính điều đó, chưa bao giờ Elise làm các tín đồ thời trang thất vọng.
2024 - sau hơn 1 thập niên được yêu thích, câu chuyện lựa chọn đại sứ thực sự là một sứ mệnh - quyết định lựa chọn Thanh Hằng là một thông điệp trọn vẹn của sự tinh tế - cho cái đẹp và giá trị trường tồn qua thời gian- khó khăn và thăng trầm!
Vì sao Elise lựa chọn siêu mẫu Thanh Hằng làm đại sứ Thương hiệu 2024?! Tôi, Lưu Nga thì lại phải hỏi lại một câu là: Tại sao không?!
Elise là như vậy, luôn đi một con đường riêng không ai tưởng tượng được, luôn kiên định lựa chọn cho mình một sứ mệnh: giữ mãi đẳng cấp cho những người phụ nữ Elise chỉn chu và thời thượng.
Thanh Hằng với một hành trình tự hào, vững vàng bền bỉ và kiên định với vai trò của mình - siêu mẫu được yêu thích, siêu mẫu của tất cả các siêu mẫu, đi lên từ thực lực và sự nỗ lực của bản thân, Thanh Hằng đã làm được một điều “ PHONG ĐỘ KHÔNG HỀ NHẤT THỜI” cô ấy không chỉ là một ngôi sao hay cô ấy cũng không chỉ là ánh hào quang mà cô ấy là duy nhất.
Tiếp nối Hoa Hậu Đặng Thu Thảo đảm nhiệm vai trò Đại Sứ của Elise - một biểu tượng sẽ mãi mãi được hàng triệu khách hàng của Elise yêu quý và trân trọng. Thanh Hằng sẽ tiếp tục sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp của người phụ nữ.
Cùng với Elise - không bao giờ ngừng cố gắng và không bao giờ ngừng thấu hiểu để mang lại giá trị đích thực cho khách hàng của mình- MÃI MÃI PHONG ĐỘ - MÃI MÃI ĐẲNG CẤP!”
PV
Tin khác
-
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
-
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
-
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
-
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
-
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
-
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam