Thanh Hằng nâng tầm thời trang nội địa không thua hàng hiệu
(THPL) - Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thương hiệu 2024 của hãng thời trang Elise. Thanh Hằng sẽ tiếp tục sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp của người phụ nữ chỉn chu và thời thượng.
Tin liên quan
- Dương Khắc Linh được khen ngợi là 'chàng rể hoàn hảo'
Những lễ hội tâm linh độc đáo chỉ có tại Tây Ninh
Tái hiện khoảnh khắc hào hùng ngày tiếp quản Thủ đô tại không gian phố đi bộ Hà Nội
Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
Chồng từng có nhiều người yêu, trong đó có Hồ Ngọc Hà, vì sao vợ nhạc sĩ Đức Trí không ghen?
Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu, không dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái thành công và hâm nóng tên tuổi trong suốt gần 20 năm qua.
Với cuộc sống lành mạnh, gìn giữ hình ảnh cẩn trọng và chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện, Thanh Hằng được nhiều nhãn hàng lớn, đẳng cấp quốc tế “chọn mặt, gửi vàng” với vai trò đại sứ thương hiệu.
Nhắc đến Thanh Hằng là nhắc đến những thương hiệu chất lượng, đỉnh cao và tầm cỡ mà cô đồng hành. Cách đây ít lâu, Thanh Hằng lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tuyên bố lập gia đình. Có thể nói, Thanh Hằng có cuộc sống viên mãn khi sự nghiệp và danh tiếng vươn tới đỉnh cao, đời sống cá nhân mẫu mực trở thành hình tượng được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.
Lâu nay mọi thường thấy Thanh Hằng gây chú ý qua nhiều trang phục lộng lẫy, xa hoa và đẳng cấp thế giới với hàng hiệu nhưng giờ đây cô lại nhận lời làm đại sứ cho một thương hiệu nội địa, và cô cũng có lý do riêng trong lần hợp tác này với thuong hiệu nội địa.
“Mình rất vui và trân trọng với cơ duyên được trở thành một phần của thương hiệu Elise với tư cách Đại sứ thương hiệu. Được chia sẻ về câu chuyện hạnh phúc và chủ động lan tỏa niềm hạnh phúc đó với cộng đồng bằng những hành động cụ thể, thiết thực”, Thanh Hằng tâm sự.
Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Mỗi người phụ nữ phải độc lập, có suy nghĩ và sự nghiệp và hơn cả đấy là việc biết nâng niu và trân trọng bản thân, thúc đẩy bản thân phát triển thông qua sự tự tin trong nội tại lẫn vẻ bề ngoài.
Thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Trên trang cá nhân, nhà sáng lập Elise - bà Lưu Nga chia sẻ về việc Thanh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Elise: “Phong độ và đẳng cấp là thông điệp từ khi bắt đầu xây dựng Elise - tôi đã tâm nguyện theo đuổi cho thương hiệu của mình. Những chặng đường đã đi qua, dù là dễ dàng hay gập ghềnh thì Elise luôn tiên phong trong mọi sự lựa chọn của mình về những người đồng hành - trong đó Đại sứ thương hiệu mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, đại diện cho những người khách hàng của Elise. Chính điều đó, chưa bao giờ Elise làm các tín đồ thời trang thất vọng.
2024 - sau hơn 1 thập niên được yêu thích, câu chuyện lựa chọn đại sứ thực sự là một sứ mệnh - quyết định lựa chọn Thanh Hằng là một thông điệp trọn vẹn của sự tinh tế - cho cái đẹp và giá trị trường tồn qua thời gian- khó khăn và thăng trầm!
Vì sao Elise lựa chọn siêu mẫu Thanh Hằng làm đại sứ Thương hiệu 2024?! Tôi, Lưu Nga thì lại phải hỏi lại một câu là: Tại sao không?!
Elise là như vậy, luôn đi một con đường riêng không ai tưởng tượng được, luôn kiên định lựa chọn cho mình một sứ mệnh: giữ mãi đẳng cấp cho những người phụ nữ Elise chỉn chu và thời thượng.
Thanh Hằng với một hành trình tự hào, vững vàng bền bỉ và kiên định với vai trò của mình - siêu mẫu được yêu thích, siêu mẫu của tất cả các siêu mẫu, đi lên từ thực lực và sự nỗ lực của bản thân, Thanh Hằng đã làm được một điều “ PHONG ĐỘ KHÔNG HỀ NHẤT THỜI” cô ấy không chỉ là một ngôi sao hay cô ấy cũng không chỉ là ánh hào quang mà cô ấy là duy nhất.
Tiếp nối Hoa Hậu Đặng Thu Thảo đảm nhiệm vai trò Đại Sứ của Elise - một biểu tượng sẽ mãi mãi được hàng triệu khách hàng của Elise yêu quý và trân trọng. Thanh Hằng sẽ tiếp tục sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp của người phụ nữ.
Cùng với Elise - không bao giờ ngừng cố gắng và không bao giờ ngừng thấu hiểu để mang lại giá trị đích thực cho khách hàng của mình- MÃI MÃI PHONG ĐỘ - MÃI MÃI ĐẲNG CẤP!”
PV
Tin khác
-
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận: “Tôi là ly trà trong một bộ ấm chén”
-
Nghệ An: Giải cứu thành công cá thể Sơn Dương quý hiếm mắc bẫy trong rừng
-
Nghệ An: Triệt xóa ổ nhóm cho vay nặng lãi 365%/năm
-
TP.HCM: Bàn về các giải pháp thu hồi tài sản tham nhũng trên địa bàn
-
Khai mạc hội nghị khoa học quốc tế thường niên hpass lần thứ 8 với chủ đề “Vẻ đẹp từ phẫu thuật tạo hình.”
-
Kamito Open lần thứ III – năm 2024: “Ngày hội cầu lông của cả nước”
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam xếp hạng 11 thế giới
(THPL) - Theo công bố bảng xếp hạng môn futsal ở nam và nữ của FIFA ngày 11/11/2024, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã vươn 2 bậc lên hạng 11 thế...12/10/2024 18:18:15Khoanh vùng đối tượng vi phạm pháp luật trong lĩnh vực thương mại điện tử
(THPL) - Theo Cục Thuế TP. Hà Nội, tính từ đầu năm đến nay, số thu trên lĩnh vực thương mại điện tử từ hộ kinh doanh, cá nhân đạt hơn 1.000...12/10/2024 21:21:26Các công ty xổ số phía Nam tiếp tục báo lãi lớn
(THPL) – Theo báo cáo, trong 9 tháng qua, 21 công ty xổ số kiến thiết phía Nam có doanh thu vé số truyền thống đạt 103.708 tỷ đồng, tăng 0,87% so...12/10/2024 15:11:29Gom yêu thương cùng em đến trường!
(THPL) - Với mong muốn cho các em học sinh nghèo tại các điểm trường xa xôi còn gặp nhiều khó khăn “Mỗi ngày đến trường là một ngày...29/09/2024 11:53:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...