01:09 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hà ước gặp Phương Uyên sớm, Ngọc Anh 3A thấy có lỗi vì hôn nhân đổ vỡ

14:28 05/03/2023

(THPL) - Thanh Hà, Ngọc Anh 3A có những tâm sự riêng trong đêm nhạc Nỗi nhớ và Thanh xuân.

Đêm nhạc Nỗi nhớ và Thanh Xuân diễn ra tối 4/3 tại Cung Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). 8h15 chương trình mới bắt đầu nhưng từ trước đó gần một tiếng, khán giả đã tề tựu đông đủ. Họ háo hức vì đêm nhạc có những sự kết hợp chưa từng có trên sân khấu thủ đô. Đó là lần đầu tiên ba ca sĩ Ngọc Anh 3A - Thanh Hà - Thu Phương hòa giọng và cũng là lần đầu tiên Tùng Dương song ca với Thanh Hà.

Khi tấm màn nhung được vén lên, mọi sự chờ đợi được đền đáp. Khán giả say sưa, đắm chìm trong không gian lãng mạn của sân khấu được trang trí bằng hàng nghìn bông hoa tươi cùng những bản tình ca da diết, dịu ngọt. Từ tiết mục mở đầu với sự xuất hiện của ba nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Anh 3A - Thanh Hà - Thu Phương với bản mash-up 'Trời còn mưa mãi - Hỡi người tình - Bên em là biển rộng', khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với âm nhạc do Nguyễn Hữu Vượng dàn dựng và dành cho các nghệ sĩ những tràng pháo tay không ngớt.

Với chủ đề về nỗi nhớ thanh xuân, các nghệ sĩ hát lại những ca khúc gắn với thanh xuân của mình và nhiều thế hệ khán giả. Là ca sĩ đầu tiên hát đơn,Thanh Hà xuất hiện lộng lẫy, trẻ trung với mái tóc duỗi thẳng và bộ váy xòe dáng tiểu thư phủ sequins. Chị da diết hát về tâm tình của phụ nữ khi yêu, khi thì "yêu như chưa từng yêu", "không quan tâm ngày mai ra sao" với "Đừng hỏi ngày mai" (Phương Uyên) , khi thì rộn ràng, rực cháy với "Tàn tro" rồi lại vương vấn đầy sự nuối tiếc, day dứt với "Giá như mình đừng yêu nhau" (Phương Uyên). Ngoài những bản hit một thời, Thanh Hà còn mang đến các ca khúc mới như "Tình lỡ" và "Càng yêu càng sai".

Rực cháy với khi hát nhưng Thanh Hà lại e dè khi trò chuyên. Khi được MC Lê Anh hỏi sẽ làm điều gì nếu được quay trở lại tuổi 18, Thanh Hà bẽn lẽn bảo: "Tôi ước có thể gặp người tình bây giờ từ thuở ấy". Nữ ca sĩ cho biết chị hát hay nhất những ca khúc buồn nhưng cuộc đời chị giờ không còn buồn nữa và đã hết "sợ yêu".

Dịp này, Phương Uyên cũng từ Mỹ về để song hành với Thanh Hà. Chị lặng lẽ ở cánh gà, quan tâm chăm sóc cho người tình từ những điều nhỏ bé nhất. Trong những buổi tập, chị luôn đứng một góc quan sát để động viên tinh thần và sẵn sàng dành cho bạn đời những lời góp ý về chuyên môn. Phương Uyên - Thanh Hà làm đám cưới tại Mỹ hồi tháng 9/2022 sau gần một năm hẹn hò và từ đó luôn như hình với bóng.

Hát về thời đẹp nhất của mình với ca khúc "Thời em đẹp nhất" Thu Phương cũng gợi nhớ về thời đẹp nhất của nhiều khán giả tham gia chương trình. Sau màn biểu diễn cắm hoa nghệ thuật trên sân khấu để dành tặng Thu Phương và các khán giả nữ nhân dịp 8/3, nghệ nhân Hoàng Khánh cho biết ca khúc của nữ ca sĩ gắn liền với thời thanh xuân đẹp nhất của mình và những dấu mốc trong nghệ thuật của chị cũng gắn với bước trưởng thành của anh.

Những chia sẻ của Hoàng Khánh khiến Thu Phương xúc động đến nghẹn ngào. Chị nói mình vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi biết các ca khúc của mình trở thành thanh xuân của nhiều người. Tình cảm nồng nhiệt của khán giả khiến chị cảm thấy được an ủi khi xa gia đình, xa các con dịp 8/3.

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng vô cùng tâm đắc với bản phối "Ngày không tên" do Nguyễn Hữu Vượng làm cho mình để thể hiện trong chương trình này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gây thích thú với khán giả nhất lại là màn cover bản hit "Waiting for you" của MONO - em trai Sơn Tùng M-TP. Tiết mục mang đến không khí mới lạ cho chương trình khi Thu Phương với phần hỗ trợ của Rapper Dr Peem đã làm khán giả phấn khích, liên tục vỗ tay và hát theo. Kết thúc màn trình diễn này, Thu Phương thở mạnh từng cơn và nói "tôi cũng đến chịu bản thân rồi" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Nữ ca sĩ nói mình ngẫu hứng hát một đoạn "Waitting for you" khi trao giải cho MONO trong lễ trao giải 'Làn Sóng Xanh' nhưng không ngờ lại được hưởng ứng rất tích cực. Chị tự nhận mình đã nhiều tuổi, không còn phù hợp với những ca khúc trẻ như vậy nhưng vì giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng "dụ" nên đã làm liều. Trong chương trình, chị còn ngẫu hứng chế lời "See tình" của Hoàng Thùy Linh và cho biết sẽ thể hiện ca khúc này nếu có cơ hội.

Nếu như ca sĩ Ngọc Anh 3A gây ấn tượng với "Đêm buồn", "Yêu anh" và "Mẹ" thì Tùng Dương được khán giả cổ vũ nồng nhiệt khi thể hiện "Em nghĩ gì khi mùa xuân đến", "Nếu là nữ biết đâu anh là em", "Mẹ tôi", "Hy vọng", "Ngày chưa giông bão"…

Ngoài những ca khúc da diết về tình yêu, phụ nữ gắn với thanh xuân của nghệ sĩ và nhiều thế hệ khán giả, đêm nhạc "Nỗi nhớ và thanh xuân" còn có những sự kết hợp chưa từng có trên sân khấu thủ đô, mang lại những món ăn tinh thần mới lạ cho khán giả. Tùng Dương cho thấy sự ứng biến linh hoạt của mình khi song hành với ba đàn chị đều có giọng hát da diết, đằm thắm sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống cá nhân.

Bản song ca ''Sợ yêu'' với Thanh Hà, ''Thôi anh hãy về'' với Thu Phương và đặc biệt bản mashup 'Ôi quê tôi - Cánh diều' với Ngọc Anh, Tùng Dương ngày càng chứng tỏ giọng hát nội lực và dù bài hát không phải là sở trường nhưng khi anh được giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng thử thách hoà giọng với các ca sĩ đàn chị thì anh đều có thể làm tốt nhất có thể.

Chương trình níu chân khán giả đến nửa đêm và kết thúc bằng ca khúc "Nắng có còn xuân" do Tùng Dương, Thu Phương và Ngọc Anh thể hiện. Sau đó, hầu hết các khán giả vẫn nán lại để chúc mừng các nghệ sĩ đã có một đêm nhạc thành công. Chị Hương (39 tuổi - Hà Nội) cho biết được chồng mời đi nghe nhạc nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cảm thấy như sống lại thanh xuân của thời sinh viên hẹn hò, cùng nhau tìm kiếm vé các chương trình có Ngọc Anh, Thu Phương. Đêm nhạc tối qua đưa chị đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc thì sâu lắng, lúc lại sôi động và nhiều điều mới mẻ vì những màn kết hợp chưa từng có. Ngoài ra, chị còn cảm thấy mãn nhãn với sân khấu được trang trí bằng hoa tươi và những hiệu ứng đẹp mắt. Sự dẫn dắt của MC Lê Anh cũng khiến chương trình thêm cảm xúc.

Đêm nhạc Nỗi nhớ - Thanh Xuân do Thăng Long Show thực hiện với sự tham gia của giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, giám đốc sản xuất Ruby Ngọc, đạo diễn sân khấu NSƯT Đạt Tăng, MC Lê Anh…

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu