05:06 ngày 17/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tháng Ngâu, khách Việt vẫn “rần rần” chốt cọc VinFast VF 7 để hưởng ưu đãi chồng ưu đãi

15:07 16/08/2024

(THPL) - Vốn là mẫu xe có thiết kế, trang bị và khả năng vận hành vượt tầm giá, loạt ưu đãi “lợi đơn, lợi kép” khiến VinFast VF 7 trở thành mẫu xe được quan tâm nhất, ngay cả trong tháng “Ngâu” – tháng 7 âm lịch.

Xuống cọc VinFast VF 7, “lời” ngay hàng chục triệu đồng 

“Vừa mua xe đã lời ngay hơn 60 triệu đồng. Chính ra đây lại là thời điểm nên mua xe nhất”, anh Trần Minh Tiến (Hà Nội) chia sẻ sau khi quyết định đổi từ xe xăng sang VF 7 ngay trong tháng 7 âm lịch. Theo anh, thời điểm hiện tại, loạt ưu đãi mà hãng xe Việt đưa ra quá hấp dẫn khiến anh khó có thể chối từ. 

Cụ thể, trong tháng 8, VF 7 đang được áp dụng 3 chương trình ưu đãi liên tiếp bao gồm: 2 năm bảo hiểm thân vỏ (gồm pin), tặng 10 triệu đồng vào thẻ VinClub sau khi mua xe để tiêu dùng trong hệ sinh thái Vingroup và đặc biệt là voucher du lịch Vinpearl trị giá 30 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc trong thời gian từ 5/8 - 15/8.

Ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng đặt cọc xe VF 7 trong tháng 8. 

Với mức giá cạnh tranh, chính sách miễn lệ phí trước bạ 0% cùng những ưu đãi kể trên của VinFast, VF 7 đang là mẫu xe có giá lăn bánh tốt hàng đầu phân khúc. Đây cũng là dịp để nhiều khách hàng đẩy sớm kế hoạch sở hữu chiếc xe mơ ước.

“Tôi thích thiết kế của VF 7 từ lâu rồi nên ngay khi có thông tin về ưu đãi là đã chốt luôn chiếc màu Deep Ocean, tiết kiệm được một khoản không nhỏ. So sánh với các dòng xe xăng cùng phân khúc, VF 7 vượt trội về mọi mặt”, anh Nguyễn Lâm (TP.HCM) nói.

Tương tự, anh Việt Anh (TP.HCM) vừa đặt cọc chiếc VF 7 Plus màu đỏ cho biết, sau khi được lái thử chiếc VinFast VF 7 Hỏa Long Độc Bản, anh đã xác định được luôn chiếc xe tiếp theo của mình sẽ là VF 7 Plus. Với công suất 349 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD, anh nhận định VF 7 không có đối thủ trong tầm giá 1 tỷ đồng. 

Vẻ đẹp “gây thương nhớ” của thiết kế VF 7 phiên bản Hỏa Long Độc Bản.

Miễn phí sạc pin, vận hành VF 7 với chi phí 0 đồng

Bên cạnh ưu đãi riêng kể trên, theo ghi nhận từ nhiều chủ xe, khách hàng còn được “lợi đơn, lợi kép” khi đặt mua VinFast VF 7 trong thời điểm hiện tại với loạt chính sách từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”. 

Cụ thể, toàn bộ chủ xe VF 7 sẽ được sạc pin miễn phí tại các trụ của V-GREEN đến hết 01/07/2025. Đi kèm là những đặc quyền như gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026).

Đặc biệt, nếu là cư dân Vinhomes, chủ sở hữu xe VinFast sẽ có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà sẽ được hỗ trợ lắp sạc tại nhà với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng/hộ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 01/07/2026. Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

Chủ xe VF 7 chia sẻ, chi phí vận hành xe hiện tại gần như “bằng 0”.

Đây là những chính sách “trong mơ” với những chủ xe đã sớm sở hữu xe điện. “Thực tế cả tháng vừa rồi, chi phí cho VF 7 gần như bằng 0”, chị Vũ Thị Hạnh, một chủ xe VF 7 tại Hà Nội nói.Gia đình chị Hạnh thậm chí đã thực hiện một chuyến phượt từ Hà Nội vào Đà Nẵng và quay lại bằng VF 7 mà không tốn một đồng nhiên liệu nào.

Theo chị, xe điện cũng được tối ưu về chi phí bảo dưỡng bởi cấu tạo đơn giản, ít linh kiện. Hơn nữa, mẫu C-SUV thuần điện của VinFast cũng nhận được mức bảo hành lên đến 10 năm/200.000 km, cùng hàng loạt chính sách hậu mãi tốt bậc nhất thị trường như: cứu hộ 24/7, dịch vụ sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động... 

“Được lợi nhất vẫn là khách hàng. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn này, VinFast VF 7 chắc chắn sẽ có lợi thế lớn để cạnh tranh trên thị trường, mở ra cơ hội đột phá doanh số trong nửa cuối năm nay”, anh Chu Minh Long (Hà Nội), một người theo dõi thị trường xe nhận định.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu