18:47 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tháng 1/2021, bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo, Phú Quốc cùng Bamboo Airways từ 49.000 đồng

19:55 30/12/2020

(THPL) - Tưng bừng khai trương đường bay mới, hành khách bay Cần Thơ – Phú Quốc khi mua vé chiều đi sẽ được miễn phí chiều về, cũng như được ưu đãi tới 50% giá vé đường bay Cần Thơ – Côn Đảo.

Từ 11/1/2020, Bamboo Airways chính thức khai thác 2 đường bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc Côn Đảo với thời gian bay khoảng 1 tiếng/chặng, tần suất 7 chuyến/tuần, tần suất chung sẽ tăng dần tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của hành khách.

Chi tiết lịch bay cụ thể như sau:

Tưng bừng ưu đãi mừng khai trương các đường bay mới, vé bay Cần Thơ – Phú Quốc cùng Bamboo Airways có giá chỉ từ 49.000 đồng/chiều, trong khi đó vé bay Cần Thơ – Côn Đảo có mức giá từ 809.000 đồng/chiều.

Song song với việc mở bán vé giá ưu đãi, nhân dịp này, Hãng cũng thực hiện chương trình tri ân mua vé chiều đi miễn phí chiều về cho hành khách đặt vé bay khứ hồi chặng Cần Thơ – Phú Quốc, cũng như giảm tới 50% giá vé cho các hành khách bay Cần Thơ – Côn Đảo.

Các chương trình trên áp dụng cho hành khách đặt và thanh toán vé từ 23/12/2020 – 24/1/2021 trên tất cả các kênh bán, thời gian bay từ 11/1/2021-24/1/2021. Để nhận ưu đãi giảm 50% giá vé bay chặng Cần Thơ – Côn Đảo, hành khách nhập/đọc mã code VCAVCS01.

Vé của các đường bay này hiện đã được Bamboo Airways mở bán chính thức tại website http://www.bambooairways.com/, ứng dụng của Hãng trên hai hệ điều hành IOS và Android, tổng đài 1900 1166 và hệ thống phòng vé/đại lý chính thức của Hãng trên toàn quốc.

Trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng - tâm linh của người dân tăng cao vào dịp Lễ, Tết, các đường bay của Bamboo Airways kết nối Cần Thơ – thủ phủ miền sông nước, với Côn Đảo và Phú Quốc, là hai địa danh du lịch biển đảo nổi tiếng khu vực miền Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần mang tới cho hành khách những hành trình khám phá du lịch thư giãn, thoải mái, thuận lợi và tiết kiệm đầu năm mới.

Các đường bay mới của Bamboo Airwways được khai thác bằng dòng máy bay Embraer 195 hiện đại

Với hoạt động khai thác đường bay mới Cần Thơ - Côn Đảo, Bamboo Airways nâng quy mô mạng bay tới Côn Đảo lên 6 đường bay, với 5 đường bay thẳng trước đó đến đây từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa và Đà Nẵng.

Các đường bay trên được khai thác bằng dòng máy bay Embraer 195. Đây là dòng tàu bay phản lực hiện đại cho phép Hãng thiết kế dịch vụ khoang Thương gia cho các đường bay đến/đi Côn Đảo. Ngoài ra, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác phòng chờ hạng thương gia – First Lounge by Bamboo Airways tại Côn Đảo, tiếp tục là hãng bay đầu tiên khai thác phòng chờ Thương gia tại đây.

Phòng chờ này đặt tại tầng 1 Cảng hàng không Côn Đảo với diện tích 90m2, thiết kế chia thành nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy buffet, phòng hút thuốc... để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các hành khách mua vé hạng Thương gia, hội viên sở hữu thẻ Bamboo Club hạng First và Diamond, cùng tất cả hành khách sở hữu Voucher vào Phòng chờ của hãng.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Bamboo Airways khuyến cáo hành khách nên mua vé qua các kênh chính thức của hãng hàng không. Bên cạnh lưu ý về kênh mua vé, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bay qua website, ứng dụng di động nhằm giúp khách tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp giảm áp lực thông qua Cảng. Đồng thời, hành khách lưu ý tự chuẩn bị khẩu trang vải kháng khuẩn trước khi lên tàu và sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Song song với hoạt động triển khai mở mới nhiều đường bay cũng như tung ra các chương trình khuyến mãi, trong giai đoạn Tết Âm lịch (từ 22/1 – 28/2/2021), Bamboo Airways dự kiến cung ứng từ 1,2 - 1,5 triệu vé máy bay trên tất cả đường bay nội địa với mức giá ưu đãi từ 36.000 đồng/vé.

Hiện tại Hãng đã vận chuyển trên 6 triệu lượt khách cùng tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không nội địa trong năm 2019 và 11 tháng năm 2020. Mức độ hài lòng về dịch vụ chuyến bay của Bamboo Airways tiếp tục duy trì ở mức xuất sắc 4.5/5. Trong năm 2020, Bamboo Airways tiếp tục được vinh danh là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á do tổ chức World Travel Awards bình chọn.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu