16:48 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm mỹ Dr Huy Giang trao quà tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

09:48 28/07/2020

(THPL) - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Thẩm mỹ Dr. Huy Giang đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thể hiện lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Sáng 27/7 vừa qua, tại nhà văn hóa thôn Hữu Ái, xã Tân Lãng, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, Thẩm mỹ Dr. Huy Giang và cán bộ địa phương cùng các đơn vị đã tổ chức chương trình “Tri ân ngày 27/7 – trao quà cho các gia đình chính sách”.

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Quang Sáng – trưởng thôn Hữu Ái; Th.s bác sĩ Đinh Huy Giang cùng các vị đại biểu đại diện xã Tân Lang, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Thẩm mỹ Dr. Huy Giang và cán bộ địa phương cùng các đơn vị đã tổ chức chương trình “Tri ân ngày 27/7 – trao quà cho các gia đình chính sách”.

Chương trình “Tri ân ngày 27/7 – trao quà cho các gia đình chính sách” là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa để tri ân những đóng góp của các thế hệ cha anh đi trước đã mang lại bầu trời xanh cho thế hệ trẻ hôm nay; tiếp tục cùng các thế hệ cha anh thể hiện tình yêu Tổ quốc bằng những hành động cụ thể, thiết thực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình “Tri ân ngày 27/7 – trao quà cho các gia đình chính sách"

Tại buổi lễ, toàn thể cán bộ nhân viên Thẩm mỹ Dr. Huy Giang luôn ghi nhớ, biết ơn công lao đóng góp, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, gia đình có công, nạn nhân chất độc da cam trong các cuộc kháng chiến.

"Chiến tranh không đùa với ai cả, cũng không phải cứ hạ súng thì đã là kết thúc, thế nên trong hòa bình hãy gìn giữ, dành hết mọi tâm can để đem yêu thương lan tỏa đến cộng đồng".

Nhiều năm qua, tại Thẩm mỹ Dr. Huy Giang công tác từ thiện vẫn luôn là một trong những hoạt động thường niên với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội, cộng đồng

Được biết, Chương trình được UBND xã Tân Lãng, huyện Lương Tài tổ chức hàng năm, và đây cũng chính là địa điểm trao quà đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện của “Quỹ từ thiện S&B” được sáng lập bởi thương hiệu thẩm mỹ Dr. Huy Giang.

Chương trình đã trao tặng những món quà ý nghĩa đến tận tay những gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái” .

Thương hiệu thẩm mỹ Dr. Huy Giang đã tiếp tục cuộc hành trình lan tỏa yêu thương nhằm hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho người có công với đất nước, tiếp nối công tác thiện nguyện trong chuỗi chương trình hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020) của dân tộc.

Nghị Định

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu