22:42 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm mỹ Dr Huy Giang - trọn vẹn một năm trao nghĩa tình

18:01 20/12/2020

(THPL) - Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “trao yêu thương để nhận lại yêu thương” đang là cách mà Thẩm mỹ Dr Huy Giang ghi điểm trong mắt cộng đồng với hàng loạt việc làm thiết thực và tốt đẹp.

Năm 2020 có thể xem là năm thành công của Thẩm mỹ Dr Huy Giang khi không chỉ hoàn thành sứ mệnh giúp phái đẹp tự tin hơn về sắc vóc của mình mà còn phát huy tốt truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái”, mang đến niềm vui cho những mảnh đời kém may mắn bằng những hành động thiết thực.

Còn nhớ ngày 27/7/2020, tại nhà văn hóa thôn Hữu Ái, xã Tân Lãng, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, Thẩm mỹ Dr. Huy Giang và cán bộ địa phương cùng các đơn vị đã tổ chức chương trình “Tri ân ngày 27/7 – trao quà cho các gia đình chính sách”. Trong đó, xã Tân Lãng, huyện Lương Tài là địa điểm trao quà đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện của “Quỹ từ thiện S&B” được sáng lập bởi thương hiệu Thẩm mỹ Dr. Huy Giang. Chương trình đã trao tặng những món quà ý nghĩa đến tận tay những gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái”.

Hay khi đồng bào miền Trung đang phải oằn mình chống lại sự khắc nghiệt của mẹ thiên nhiên với những trận lũ lịch sử liên tiếp trong tháng 10 vừa qua, Thẩm mỹ Dr.Huy Giang đã trao tặng 30 triệu đồng cho chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” do Thương hiệu và Pháp luật thực hiện vào ngày 29/10/2020, phát động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt tại Thừa Thiên Huế.

“Món quà mang ý nghĩa sẻ chia, giúp bà con có thêm động lực vượt qua những khó khăn trước mắt cũng như có nhiều điều điều kiện để sớm ổn định cuộc sống”, bác sĩ Đinh Huy Giang, đại diện Thương hiệu thẩm mỹ Dr.Huy Giang nói.

Tiếp nối hành trình hành trình lan tỏa yêu thương, ngày 14/12 vừa qua, đoàn thiện nguyện của Thẩm mỹ Dr Huy Giang do thạc sỹ, bác sỹ Đinh Huy Giang làm đại diện đã trao 5 triệu đồng đóng góp vào quỹ Khuyến học của trường PTDTBT THCS Ma Lé (tỉnh Hà Giang).

Trong cùng ngày, bác sỹ Đinh Huy Giang cũng tham gia chương trình từ thiện “Trao gửi yêu thương” trao tặng 100 chiếc chăn bông cho các em học sinh tại trường mầm non, tiểu học và THCS thuộc xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, với mong muốn đem lại những hơi ấm cho các em trong những ngày đông giá lạnh.

Đồng thời, đơn vị phối hợp cùng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Chuỗi hoa quả Ưu Đàm, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục quốc tế KTS, Công ty CP chuỗi thực phẩm TH và những người bạn tổ chức bữa cơm ấm áp cùng toàn thể các em học sinh và thầy cô nơi đây, cũng như tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương” đến với trường mầm non, tiểu học và THCS xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, nhằm gắn kết, động viên các em học sinh vượt qua những khó khăn để tìm đến con chữ.
“Thương hiệu thẩm mỹ Dr. Huy Giang vẫn tiếp tục hành trình này với những địa phương xa xôi còn nhiều khó khăn hay tiếp sức cho các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn. Hi vọng, việc làm nhỏ bé của chúng tôi sẽ giúp đỡ được nhiều hơn nhiều người hơn, lan tỏa hơn những điều tốt đẹp”, bác sĩ Đinh Huy Giang chia sẻ.

Những hình ảnh trong công tác từ thiện của Thẩm mỹ Dr Huy Giang tại Hà Giang:

Chương trình từ thiện "Trao gửi yêu thương" đến với thầy và trò tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc..
Cán bộ nhân viên của Thẩm mỹ Dr Huy Giang mải mê chuẩn bị cho chuyến đi
 Bác sỹ Đinh Huy Giang trao tặng 100 chiếc chăn ấm cho các em học sinh tại trường mầm non, tiểu học và THCS thuộc xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang
Các em học sinh tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

Thanh Tầm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu