16:32 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thảm án ở Quảng Ninh: Hung thủ khẳng định một mình gây án

16:52 27/09/2016

(DNVN) - Nghi can Doãn Trung Dũng khai nhận một mình gây ra vụ thảm án giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh trong khi trước đó cơ quan công an truy tìm 2 nghi can.

Như tin tức đã đưa, khoảng 7h sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh), chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, có nhiều vết đâm, nghi có dấu hiệu án mạng.

Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh); cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), là con ruột chị Thanh; cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, là cháu của chị Thanh). 

Nghi phạm Doãn Trung Dũng bị bắt. (Ảnh: Mi Lan/Dân việt)

Ngày 26/9, sau 3 ngày điều tra, tung quân truy bắt, lực lượng công an đã tóm gọn Doãn Trung Dũng - nghi can giết dã man 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh khi hắn đang lẩn trốn ở Hải Phòng.

Ngay sau khi đối tượng Dũng bị bắt, lực lượng CA đã dẫn giải đối tượng  này về CA huyện Thủy Nguyên để lấy lời khai ban đầu. Tại đây, đối tượng Dũng đã khai nhận hành vi giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

Theo lời khai rùng rợn ban đầu của đối tượng Dũng thì tối hôm xảy ra vụ thảm sát, Dũng đến nhà chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí) vay 50 triệu đồng để trả nợ do thua cờ bạc, nhưng bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh) nói không có tiền để cho Dũng vay, báo Dân việt đưa tin.

Sau đó, do Dũng là con cháu trong gia đình nên bà Hát mời Dũng ở lại ăn cơm và ngủ lại nhà, bà Hát còn đưa cho Dũng một chiếc chiếu để ngủ trên ghế.

Cũng theo lời khai của Dũng thì ở nhà chị Thanh, Dũng rất ghét bé trai Phạm Đình Hưng (SN 2007), với lý do là đáng lẽ phải gọi Dũng bằng bác nhưng lại gọi bằng chú, nên Dũng rất bực mình về việc này. 

Đang đêm cháu Hưng đi vệ sinh thì gặp Dũng, do tức tối từ trước nên Dũng đã hằm hè với cháu Hưng và xảy ra xô xát, sau đó Dũng đã dùng thanh gỗ của lan can cầu thang đánh cháu Hưng tại giường ngủ. Sau đó Dũng lần lượt ra tay giết bà Hát và 3 đứa trẻ.

Theo báo Đất việt, lời khai của Doãn Trung Dũng tại cơ quan điều tra cho thấy vụ thảm án tại Quảng Ninh chỉ có một hung thủ gây án. Tuy nhiên trước đó, cơ quan công an đã ra thông báo truy tìm 2 nghi can liên quan đến vụ giết hại 4 bà cháu tại TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Nhiều tờ báo ngày 25/9 dẫn lời các nhân chứng cho biết, chiều trước khi xảy ra thảm án, người dân thấy có 2 thanh niên lạ đeo khẩu trang xuất hiện, lượn lờ quanh khu vực và hỏi thăm nhà chị Thanh.

Trong khi đó báo chí ngày 26/9 đưa tin, Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã xác định 2 nghi phạm trong vụ sát hại 4 bà cháu.

Sau khi khám nghiệm hiện trường đã phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu, đồng thời trích xuất camera tại trạm xăng đã lộ diện các nghi phạm trước đó lảng vảng gần khu vực nhà các nạn nhân.

CQĐT đã rà soát hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ, các địa điểm nghi vấn ở TP Uông Bí và tỉnh Quảng Ninh để truy theo dấu vết nóng tung tích hung thủ, truy tìm 2 nghi can gồm Doãn Trung Dũng và Nguyễn Đức Dũng (còn gọi là Nguyễn Trí Dũng, sinh năm 1976, trú phường Quang Trung, TP. Uông Bí).

Tuy nhiên sau khi bắt được Doãn Trung Dũng, căn cứ vào kết quả khám nghiệm và các dấu vết để lại hiện trường và lời khai đối tượng, cơ quan chức năng tạm thời xác định vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng do một mình Dũng là thủ phạm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu