08:47 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thảm án 4 bà cháu bị giết ở Quảng Ninh: Phút kinh hoàng qua lời kể hàng xóm

20:02 24/09/2016

(DNVN) - Chị Thanh về nhà hốt hoảng phát hiện bà Hát và 2 cháu Phạm Thu Hà và Vũ Khánh Huyền (là con gái và cháu gái chị Thanh) nằm chết ở trong bếp, con trai nằm chết trên giường.

Tại hiện trường vụ thảm án thuộc phường Hợp Thành (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), PV Báo Giao thông tiếp xúc và trò chuyện với người hàng xóm của các nạn nhân.

Ngôi nhà xảy ra vụ án 4 bà cháu bị giết dã man. Ảnh báo VOV.

Theo bà Lê Thị Duyên, hàng xóm (sát nhà) chị Thanh cho biết, chồng bà Hát (nạn nhân vụ thảm án) là ông Hùng, hiện đang làm bảo vệ ở chợ Phương Nam. Hai ông bà có nhà ở cũng gần nhà chị Thanh, nhưng bà Hát thường xuyên phải vào ở với chị Thanh để chăm sóc các cháu do chị Thanh là nhân viên cây xăng, hay phải làm ca đêm.

Thời gian gần đây, chị Duyên thấy khu vực dân cư của gia đình có nhiều đối tượng nghiện hút lảng vảng nên đã báo với ông Hùng để ông Hùng thường xuyên ghé về nhà chị Thanh kiểm tra tình hình. Nhà chị Thanh có 3 con chó, mọi đêm trước vẫn sủa rất lớn khiến chị tỉnh giấc.

Nhiều đêm nghe tiếng chó sủa, chị Duyên thường đi ra ngoài để xem có chuyện gì không. “Nhưng đêm qua tôi không nghe thấy động tĩnh gì. Sáng sớm nay ngủ dậy thì mới nghe tin vụ việc, chó của nhà chị Thanh vẫn còn sống, không có biểu hiện bị đánh bả hay bị giết chết”, chị Duyên nói.

Cũng theo chị Duyên, sau khi hết ca làm đêm tại cây xăng gần nhà, khoảng 7h sáng, chị Thanh về nhà thì hốt hoảng phát hiện bà Hát và 2 cháu Phạm Thu Hà và Vũ Khánh Huyền (là con gái và cháu gái chị Thanh) nằm chết ở trong bếp. Lúc này, chị Thanh gọi to để tìm cháu Phạm Đình Hưng (con trai lớn) nhưng không thấy gì.

Chị Thanh liền chạy lên trên tầng 2, thì phát hiện thi thể cháu Hưng nằm chết ngay trên giường bị chùm chăn kín. Ông Đặng Ngọc Lân (SN 1940, hàng xóm của nạn nhân) cho biết thêm, gia đình chị Thanh rất hiền lành, ông chưa từng thấy có mâu thuẫn với ai. "Chồng chị Thanh đã mất cách đây hơn 1 năm sau vụ TNGT, nay lại xảy ra thảm án này, đau lòng quá", ông Lân xót xa.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 24/9, một số người dân sinh sống tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khi đi ngang qua nhà một người dân thì phát hiện trong ngôi nhà này có tới 4 người đều tử vong liền báo công an.

Nhận được thông tin, Công an nhanh chóng có mặt ngay tại hiện trường, phong tỏa và tổ chức khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Gia đình nạn nhân sinh sống là ngôi nhà 2 tầng trong khuôn viên khá rộng, có hàng rào bao quanh.

Khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu Hợp Thành) đi làm ca về phát hiện tại nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát có nhiều xáo trộn. Chị Thanh bàng hoàng phát hiện bà Hát cùng hai người con và cháu ruột đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

Danh sách nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh), cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi, con trai chị Thanh), cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi, con gái chị Thanh) và Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con chị gái ruột chị Thanh).

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu