16:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thái Bình: Cháy lớn tại kho chứa bông trong khu công nghiệp

20:19 11/06/2021

(THPL) - Tuy không có thiệt hại về người nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều tài sản trong khu nhà xưởng của một doanh nghiệp.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Ngày 11/6, Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn tại một công ty trong Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 tối 10/6, công nhân bất ngờ phát hiện khói bốc lên từ phía nhà kho bên trong Công ty CP Thương mại Xuất nhập khẩu Datex (có địa chỉ Lô A4, Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, phường Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) nên đã gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Thái Bình đã huy 8 xe chuyên dụng cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ phối hợp cùng các lực lượng chức năng khác đến hiện trường dập lửa.

Lực lượng PCCC đã sử dụng các biện pháp chữa cháy, không để đám cháy lan sang các công ty xung quanh.

Lực lượng chức năng xác định khu vực xảy ra hỏa hoạn là kho chứa hàng nghìn tấn bông phế phẩm rộng khoảng hơn 1.000m2. Do trong kho là những vật liệu dễ cháy, lại nằm sâu phía trong khuôn viên công ty nên ngọn lửa bốc lên dữ dội kèm theo nhiều khói đen bao trùm, việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Đến 2h sáng ngày 11/6, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng do các khối bông được nén lại nên khói vẫn âm ỉ. Lúc 8h30 sáng nay, các lực lượng chức năng vẫn nỗ lực khống chế không cho đám cháy bùng phát trở lại.

Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi, hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Được biết, Công ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Datex đã dừng hoạt động, khu kho xưởng bị cháy hiện đang cho một công ty khác thuê lại.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu