08:16 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thaco Auto Bắc Giang trên hành trình mới

14:30 26/12/2021

(THPL) - Ngày 4/9/2012 Thaco Auto đã đánh dấu sự tham gia đầu tư vào tỉnh Bắc Giang bằng việc triển khai dự án xây dựng showroom tại Cụm Công nghiệp Dĩnh Kế, P. Dĩnh Kế, TP Bắc Giang. Hơn 10 năm phát triển đầu tư tại tỉnh, Thaco Auto Bắc Giang đã có những đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, khẳng định được vị thế của Thaco Auto nói chung và Thaco Auto Bắc Giang nói riêng.

Đi cùng với sự đổi mới, phát triển chung cả tỉnh Bắc Giang với lĩnh vực đầu tư chính là phân phối các sản phẩm và dịch vụ ô tô, Thaco Auto Bắc Giang đã đạt được nhiều thành công. Năm 2021, sản lượng xe tăng 15% so với kế hoạch năm 2020 và chiếm lĩnh 22% thị phần xe du lịch, 38% thị phần xe tải – bus tại địa bàn tỉnh.

Ngày 4/9/2012, Thaco Auto đã đánh dấu sự tham gia đầu tư vào tỉnh Bắc Giang bằng việc triển khai dự án xây dựng showroom tại Cụm Công nghiệp Dĩnh Kế, P. Dĩnh Kế, TP Bắc Giang.
Thaco Auto Bắc Giang tự hào mang đến những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, tiện nghi cùng công nghệ và tính năng an toàn hàng đầu đến với khách hàng

Đa dạng về chủng loại, chất lượng được kiểm nghiệm từ những Tập đoàn ô tô hàng đầu trên thế giới, Thaco Auto Bắc Giang tự hào mang đến những sản phẩm có thiết kế ấn tượng, tiện nghi cùng công nghệ và tính năng an toàn hàng đầu từ các thương hiệu KIA – Mazda – Peugeot. Bên cạnh đó là những sản phẩm xe tải – bus đa dạng về công năng, chủng loại, có thể đáp ứng tối đa được nhu cầu của khách hàng trên mọi lĩnh vực. Với trọng tâm là hướng đến khách hàng, vậy nên các dịch vụ kinh doanh, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe hậu mãi đều được Thaco Auto chú trọng đầu tư từ cơ sở vật chất, trang thiết bị đến quy trình và đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Năm 2021, sản lượng xe tăng 15% so với kế hoạch năm 2020 và chiếm lĩnh 22% thị phần xe du lịch, 38% thị phần xe tải – bus tại địa bàn tỉnh.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Thaco Auto Bắc Giang còn xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, định hình được bản sắc riêng dựa trên triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước” và Tiêu chí 8 chữ T: Tận tâm - Trung Thực - Trí Tuệ - Tự Tin - Tôn Trọng - Trung Tín - Tận Tình - Thuận Tiện. Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa của Tập đoàn THACO nói chung, là tài sản vô hình để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển.

Từ năm 2012 đến nay, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động cùng sự quan tâm của tỉnh, Thaco Auto Bắc Giang đã thực hiện đúng và vượt các cam kết khi đầu tư vào tỉnh Bắc Giang. Đó là tạo việc làm, phát triển lao động có trình độ và tay nghề tại địa phương, tăng thu ngân sách cho địa phương và tham gia có hiệu quả vào các chương trình an sinh xã hội của tỉnh. Trong những năm qua Thaco Auto Bắc Giang đều được nhận Bằng khen của Bộ tài chính vì đạt thành tích tốt trong công tác kê khai, nộp thuế đóng góp vào sự xây dựng phát triển của đất nước.

Thaco Auto Bắc Giang đã cùng chung tay góp sức cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh

Hàng năm, Thaco Auto Bắc Giang đều đóng góp ủng hộ vào Quỹ an sinh xã hội, Quỹ vì người nghèo của địa phương, mang đến những phần quà thiết thực dành cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tỉnh. Tháng 5/2021 vào thời điểm đại dịch đang bùng phát mạnh ở Bắc Giang, Thaco Auto Bắc Giang đã cùng chung tay góp sức cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Ngày 14/7/2021 Thaco Auto Bắc Giang đã vinh dự được nhận Bằng khen của UBND Tỉnh về việc đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Ngày 14/7/2021 Thaco Auto Bắc Giang đã vinh dự được nhận Bằng khen của UBND Tỉnh về việc đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng cao hơn nữa, từ cuối 2021 Thaco Auto Bắc Giang tiếp tục đưa vào hoạt động Showroom Kia –Mazda – Peugeot 3S và Showrom Tải -Bus  tại địa chỉ: Thôn Cầu Chính, Xã Tân Dĩnh và xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang. Đây là tổ hợp cụm showroom xe và dịch vụ sửa chữa ô tô được đầu tư quy mô lớn với diện tích mặt sàn 2,520m2 trên nền diện tích tổng thể 19,700m2. Mục tiêu hướng đến chính là mang đến tổ hợp trung tâm thương mại kết hợp Showroom ô tô với phương châm “Một điểm dừng, nhiều dịch vụ”. Từ đó, mang lại giá trị cao hơn nữa cho khách hàng thông qua những sản phẩm phù hợp và hệ thống dịch vụ tốt nhất. Qua đó nâng vị thế của công ty cũng như giá trị thương hiệu của Thaco Auto Bắc Giang.

Cuối 2021 Thaco Auto Bắc Giang tiếp tục đưa vào hoạt động Showroom Kia –Mazda – Peugeot 3S và Showrom Tải -Bus  tại địa chỉ: Thôn Cầu Chính, Xã Tân Dĩnh và xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang.

Tin rằng, với chiến lược kinh doanh, sự đầu tư đúng hướng của THACO AUTO, cùng sự quan tâm tạo điều kiện của địa phương, Thaco Auto Bắc Giang sẽ ngày càng phát triển. Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội – văn hoá của tỉnh Bắc Giang, gia tăng ngân sách và tạo việc làm ổn định, thu nhập, nâng cao đời sống cho người lao động địa phương.

Hoài Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu