Thạc sĩ Phạm Kim Dung chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Luxury Gold & Diamond
(THPL) - Luxury Gold & Diamond – thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu tại Việt Nam – vừa chính thức công bố Thạc sĩ Phạm Kim Dung trở thành đại sứ thương hiệu mới trong một buổi lễ ký kết long trọng được tổ chức vào ngày 17/12/2024.
Sự kiện có sự tham dự của phó tổng Luxury Diamond Gold Trần Ngọc Phụng và tổng giám đốc Đặng Thành Lợi. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu, đồng thời khẳng định sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp và phong cách sống của người tiêu dùng Việt Nam.
Thạc sĩ Phạm Kim Dung, một doanh nhân, nhà quản lý, và là người đứng sau thành công của hàng loạt cuộc thi sắc đẹp quốc gia và quốc tế, đã được Luxury Gold & Diamond lựa chọn sau quá trình tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng. Đại diện thương hiệu chia sẻ: "Sau khi công ty đã tìm hiểu và làm việc với nhiều đối tác, chúng tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp và phù hợp với xu hướng tương lai của bà Phạm Kim Dung. Vì vậy, bà là lựa chọn hoàn hảo để trở thành đại sứ thương hiệu của Luxury Gold & Diamond."

Đánh giá về xu hướng phát triển của ngành trang sức, đại diện Luxury Gold & Diamond nhấn mạnh: "Ngành kim cương đã có lịch sử lâu đời, nhưng tại Việt Nam, nó vẫn còn khá mới mẻ với người tiêu dùng. Trong những năm gần đây, người Việt Nam đã dần thay đổi nhận thức, từ việc sử dụng trang sức là vàng ta sang trang sức vàng kết hợp với kim cương để theo kịp xu hướng hiện đại của thế giới. Luxury Gold & Diamond tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong mang đến những bộ trang sức sang trọng, quý phái, góp phần tôn vinh vẻ đẹp từ phái đẹp và sự lịch lãm cho phái mạnh."

Luxury Gold & Diamond luôn hướng đến việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thông qua phong cách phục vụ khác biệt và sản phẩm đẳng cấp. Đại diện công ty chia sẻ: "Khách hàng đến với Luxury Gold & Diamond không chỉ để mua kim cương, mà họ đang lựa chọn sự sang trọng, lịch lãm và thể hiện cá tính độc đáo. Chúng tôi luôn chú trọng đến đẳng cấp trong từng sản phẩm và tiên phong trong việc sáng tạo để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng."
Đối tượng khách hàng mà Luxury Gold & Diamond hướng đến không chỉ giới hạn trong phái mạnh lịch lãm hay phái đẹp quý phái mà còn là những khách hàng trẻ, năng động, sáng tạo và luôn đổi mới.

Việc Luxury Gold & Diamond lựa chọn hợp tác với CEO Sen Vàng không chỉ dựa trên sự chuyên nghiệp của Thạc sĩ Phạm Kim Dung mà còn là chiến lược phát triển thương hiệu trong tương lai. Đại diện công ty - tổng giám đốc Đặng Thành Lợi chia sẻ: "Công ty Sen Vàng rất giỏi trong lĩnh vực truyền thông – sự kiện và có thế mạnh tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, đặc biệt trong việc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí hợp tác của chúng tôi. Chúng tôi kỳ vọng rằng sự kết hợp này sẽ giúp Luxury Gold & Diamond vươn xa hơn và mang lại những thành công nổi bật."

Phát biểu tại sự kiện ký kết ngày 17/12/2024, Thạc sĩ Phạm Kim Dung bày tỏ: "Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Luxury Gold & Diamond trong vai trò đại sứ thương hiệu. Tôi tin rằng những thiết kế tinh xảo của thương hiệu không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn mang đến sự kiêu hãnh và niềm cảm hứng về thành công."
Sự kết hợp giữa Luxury Gold & Diamond và Thạc sĩ Phạm Kim Dung hứa hẹn mở ra một chương mới, góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ và khẳng định vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.
Huy Bình
Tin khác
Kết tinh bản sắc, sản phẩm OCOP Sơn La vươn xa
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo ngăn chặn, xử lý triệt để tội phạm về môi trường
U23 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ dự Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2025
5 dấu hiệu cảnh báo cần thay lốp xe ngay
Quần thể di tích Yên Tử, Vĩnh Nghiêm, Côn Sơn, Kiếp Bạc trở thành Di sản văn hóa thế giới
Đà Nẵng trưng bày hơn 200 cổ vật quý tại triển lãm “Dấu xưa vang vọng”
Chuyển đổi tư duy hành chính, từ "quản lý" sang "phục vụ" doanh nghiệp
(THPL) - Bộ Xây dựng vừa ban hành kế hoạch triển khai Nghị quyết 138/NQ-CP của Chính phủ nhằm cụ thể hóa tinh thần phát triển kinh tế tư...12/07/2025 14:38:00Nguyên\Trần: Từ giảng đường Mỹ đến “con đường không tên”
12/07/2025 17:49:00Điện lực Thanh Hóa tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
(TH&PL) – Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty Điện lực Thanh Hóa lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2025-2030 diễn ra trong bối cảnh đất nước...12/07/2025 15:20:29TP.HCM tái cấu trúc không gian thương mại - dịch vụ: Hướng tới siêu đô thị đa cực hàng đầu khu vực
(THPL) - Sau quá trình mở rộng địa giới hành chính, TP.HCM đang đứng trước thời cơ vàng để tái định vị không gian phát triển thương mại...12/07/2025 12:32:28
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...
- “Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu...