10:23 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc lại không?’

14:24 14/02/2021

(THPL) - “Lì xì còn online được thì tại sao hái lộc lại không?”. Bắt đầu từ suy nghĩ này, rất nhiều bạn trẻ đã tìm ra cách hái lộc độc đáo cho riêng mình trong dịp đầu xuân năm mới.

Ở thời đại 4.0, việc làm mới truyền thống hái lộc để vừa giữ gìn nét đẹp văn hoá dân tộc, vừa bảo vệ môi trường được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Bạn Hà Thu (19 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình hay ăn Tết ở quê và năm nào giao thừa cũng chứng kiến cảnh người ta vặt trụi cả cây. Mình nghĩ rằng để cầu chúc năm mới may mắn, chúng ta nên để những chồi non được bật tung sức sống, mạnh mẽ vươn mình trong tiết xuân. Nhà mình hay mua một cặp mía tím về để mang lộc về nhà. Từ giao thừa năm ngoái, mình cùng em ươm hạt giống để làm Tết trồng cây gieo lộc. Cũng thú vị lắm! Năm nay mình sẽ thử cách hái lộc khác nữa”.

Để cầu chúc năm mới may mắn, chúng ta nên để những chồi non được bật tung sức sống, mạnh mẽ vươn mình trong tiết xuân.

Bạn Hoàng Khải (20 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: “Mình tìm hiểu thì được biết tục hái lộc có thể bắt nguồn từ thời Hùng Vương khi nhà vua làm lễ tế đất trời rồi hái lộc chia cho các con. Ai nhận được cành lộc đi phương nào thì đi phương ấy để trấn giữ các miền, răn dạy người dân làm ăn. Phong tục ngàn đời như vậy không thể nói bỏ là bỏ được. Người dân hái lộc cũng mong mang một chút thiên nhiên về nhà. Để hái lộc mà không phá cây bẻ cành, chúng ta chỉ cần đổi thay cách nghĩ một chút. Mấy năm nay, mình và nhiều bạn trẻ rất thích lì xì online. Lì xì còn online được thì tại sao hái lộc lại không?”.

Mới đây, rapper Tage vừa kể một câu chuyện mùa Xuân tươi mới kết hợp cùng nhãn hàng TH gửi gắm thông điệp về “trao nhau lộc đất trời”. Lộc đất trời trong MV của Tage là: Nắng, gió, mây, mùi dâu tây, mùi hương lúa... là thiên nhiên trong bàn tay con người.

Xem MV “Trao lộc đất trời” của Tage x TH tại đây.

“Mẹ Thiên nhiên đã cho chúng ta những cánh đồng vàng ươm, những hệ sinh thái trái cây cùng ong bướm xây nên mật ngọt cho đời. Chắt lọc một cách tự nhiên các vị ngon ngọt, bổ dưỡng ấy trong từng sản phẩm, bộ sản phẩm đồ uống TH chứa trọn tinh túy thiên nhiên, giống như lộc từ đất trời ban tặng”, đại diện TH chia sẻ về câu chuyện thật của sản phẩm TH, của mùa Xuân của bộ sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe từ TH với tên gọi “Lộc đất trời”.

“Lộc đất trời” từ TH là các loại đồ uống chứa trọn những tinh túy của thiên nhiên… (Ảnh cắt từ MV “Trao lộc đất trời” của Tage)

Không chỉ kể câu chuyện Tết 2021 thú vị cùng Tage, TH còn thổi một làn gió mới vào phong tục hái lộc đầu Xuân của người Việt khi tung ra game hái lộc online. Người dùng khi mua bộ sản phẩm “Lộc đất trời” của TH dịp này đều có cơ hội hái lộc online và offline tại các cửa hàng TH true mart.

Những thay đổi lớn bắt đầu từ những suy nghĩ, hành động nhỏ. Khi hái lộc online, chúng ta vẫn giữ được tập tục truyền lại từ cha ông mà vẫn được thỏa mãn ước muốn sống xanh và bảo vệ môi trường của bản thân. Thay đổi một chút tập tục, chúng ta có thể vừa có khoảnh khắc Tết ý nghĩa, vừa để Tết thêm xanh.

Bộ sản phẩm đồ uống Tết “Lộc đất trời” của TH bao gồm các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, đó là Nước trái cây TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và nước gạo rang TH true RICE.

"Trao nhau Lộc đất trời, đón Xuân về muôn nơi"

Các thức uống này sẽ giúp bữa cơm sum vầy ngày Tết thêm ngọt ngào trọn vẹn với nguồn năng lượng và vitamin, khoáng chất hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt, công nghệ sản xuất hiện đại giúp lưu giữ vẹn nguyên hương vị trái cây, không sử dụng hương liệu nhân tạo hay hóa chất, chất bảo quản. Đây cũng là những sản phẩm tiên phong trong cuộc cách mạng không dùng đường tinh luyện, chỉ có vị ngọt tự nhiên của gạo, trái cây tự nhiên.

Chương trình “Trao lộc đất trời” tại các cửa hàng TH true mart và online

1. Tại một số cửa hàng TH true mart, khách hàng có thể tham gia game tương tác để nhận quà. Giải thưởng gồm 198 giải Lộc Sức Khỏe, 1000 giải Lộc Bình An, 1000 giải Lộc Tình Duyên, 1000 giải Lộc Niềm Vui.

2. Hái lộc đất trời online: Người chơi follow Zalo Official Account của TH tại địa chỉ: locdattroi.thmilk.vn rồi giữ và lắc màn hình để nhận Lộc. Giải thưởng gồm: 5 giải Lộc Hạnh Phúc, 90 giải Lộc May Mắn, 999 giải Lộc Sức Khỏe, 5000 giải đối với mỗi giải Lộc Bình An, Lộc Tình Duyên và Lộc Niềm Vui.

AN BÌNH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu