17:57 ngày 13/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tết Đoàn viên trong thời đại số

13:06 13/09/2024

(THPL) - Theo văn hóa Á đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân – hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Cứ mỗi độ trăng tròn tháng tám, dù đi ngược về xuôi, ai cũng ước muốn được về nhà, sống lại những năm tháng tuổi thơ, quây quần cùng người thân trông trăng phá cỗ. Khoảnh khắc gia đình cùng nhau sum họp, thưởng thức chiếc bánh trung thu, nhâm nhi chén trà mạn, hàn huyên đôi câu chuyện thăng trầm, ngắm trẻ xếp thành đoàn rước đèn nô nức… đã khắc ghi những ký ức tuy giản đơn nhưng rất đỗi sâu đậm trong lòng mỗi người.

Mặc cho dòng chảy thời gian cùng xu hướng hiện đại hóa, tinh thần gắn kết của Tết Trung thu vẫn luôn được gìn giữ, trao truyền qua nhiều thế hệ. Ngày nay, mỗi mùa trăng còn đó nét ấm cúng của giây phút sum vầy, nhưng có phần đa sắc hơn khi hòa cùng nhiều xu hướng mới, sáng tạo.

Trung thu thời hiện đại: “hòa nhập chứ không hòa tan”

Tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, không khí Tết Trung thu ngày càng trở nên sôi động. Từ đầu tháng 9, con đường Lương Nhữ Học tại khu phố người Hoa Quận 5 sôi động hơn bao giờ hết, tương tự như vậy với Phố Hàng Mã tại Thủ đô Hà Nội. Không khí sôi động hơn bao giờ hết. Bên cạnh những hoạt động truyền thống, các trải nghiệm mới mẻ cũng được chú trọng, nhằm tăng thêm ý nghĩa cho ngày Tết đoàn viên.

Người ta trao tặng tình thân bởi nhiều cách, ngoài những lời cầu chúc mọi điều may mắn, đó là chiếc đèn, hộp bánh. Ngoài ra, thập kỷ 4.0 hiện đại không thể không kể đến những món quà ý nghĩa thiết thực như khóa học ngoại ngữ, kỹ năng mềm hay sản phẩm tài chính (bảo hiểm nhân thọ, sổ tiết kiệm). Đây đã trở thành xu hướng mới trong dịp lễ này, không chỉ mang đến giá trị vật chất mà còn là lời nhắn nhủ về tình yêu thương, mong muốn con trẻ, người thân có một tương lai vững vàng, tươi sáng.

Nhằm tăng thêm giá trị thụ hưởng cho khách hàng mùa “Tết” này, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ra chương trình khuyến mãi ‘Quà tặng tiền tỷ - Chào Thu hết ý’ như một lời cảm ơn cho khách hàng đã, đang đồng hành cùng Vietbank.

Vietbank – địa chỉ uy tín trao quà tài chính dịp Trung thu

Đại diện ngân hàng cho biết, những năm gần đây, rất nhiều gia đình lựa chọn dịp Trung thu để dành tặng các sản phẩm tài chính như món quà thiết thực cho người thân yêu. Đó là lý do Vietbank ra mắt chương trình khuyến mại ngay mùa đẹp nhất của năm, hy vọng những giá trị của chương trình sẽ thay lời trao trọn yêu thương đến khách hàng.    

Bà Lê Thị Minh Ngọc – Giám đốc Khối Cá nhân, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín.

“Vietbank luôn chú trọng đầu tư vào trải nghiệm gia tăng sự gắn kết đối với khách hàng. Chúng tôi mong muốn khách hàng tin tưởng lựa chọn, đồng hành cùng Vietbank lâu dài, không chỉ để sở hữu những sản phẩm tài chính linh hoạt phục vụ nhu cầu của cá nhân, mà còn là chất xúc tác cho các mối quan hệ trong đời sống của họ thêm vững bền” – Bà Lê Thị Minh Ngọc – Giám đốc Khối Cá nhân Ngân hàng Việt Nam Thương tín cho biết.

Được biết, chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10, áp dụng với đa dạng sản phẩm của bao gồm tiết kiệm, vay vốn, bảo hiểm nhân thọ của Hanwha Life và các giao dịch thanh toán online qua ứng dụng Vietbank Digital.

Mỗi giao dịch trên Vietbank Digital hoặc tại 119 điểm giao dịch của Ngân hàng, khách hàng không chỉ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích mà còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như e-voucher trị giá 1 triệu đồng  tại ‘Vòng quay may mắn’ trên App Vietbank Digital hay mã số dự thưởng chương trình Quay số may mắn cuối chương trình. Đặc biệt, trong dịp Trung thu, khách hàng tham gia chương trình “Quà tặng tiền tỉ - Chào thu hết ý” còn có cơ hội sở hữu bộ bàn trà đặc biệt trị giá 5 triệu đồng.

Đại diện Ngân hàng cho biết, chương trình Quay số may mắn cuối chương trình dự kiến được tổ chức vào ngày 22/11/2024 với cơ cấu giải đặc biệt gồm bộ quà tặng 4 món: xe máy Vespa Sprint S 150, Samsung Smart Tivi 65 inch, tủ lạnh Samsung Inverter 599 lít, máy giặt Samsung Inverter 24kg. Sự kiện trao giải và tri ân sẽ được tổ chức sau khi có kết quả quay số.

Vietbank hiểu rằng, gia đình là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Và Trung thu là dịp lý tưởng để mỗi thành viên tỏ bày yêu thương. Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên mọi giai đoạn của cuộc sống, Vietbank luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng nhu cầu kinh tế lẫn các giá trị về sức khỏe, đồng thời, mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu