06:03 ngày 10/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tên trộm "động lòng" trả lại tài sản khi nghe tiếng trẻ khóc

08:29 16/10/2016

(DNVN) - Trong lúc khống chế chủ nhà để lấy tiền và điện thoại, đối tượng cướp tài sản đã nghe tiếng con của chủ nhà khóc nên động lòng trả lại toàn bộ số tiền đã lấy.

Ngày 15/10, Công an huyện Dinh (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Ngọc Khải (27 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Văn Hải, TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi “Cướp tài sản”. Trước đó, Khải đã có 2 tiền án về tội danh này, theo tin tức trên báo Người Lao Động.

Đối tượng Hồ Ngọc Khải tại cơ quan công an. Ảnh: báo Người Lao Động.

Trước đó, đêm 25/5, đối tượng Hồ Ngọc Khải cùng Nguyễn Văn Dân (30 tuổi) và 2 đối tượng là “Tý heo” và “Tý hô” (cùng quê tỉnh Ninh Thuận) đi 2 chiếc xe máy từ huyện Đức Trọng xuống huyện Di Linh (Lâm Đồng). Trên đường đi, các đối tượng quan sát và tham dò nhiều quán tạp quá để tìm quán sơ hở dễ đột nhập trộm cắp tài sản có giá trị.

Đến chiều ngày 26/5, thấy được quán tạp hóa của chị Phạm Thị Hằng (33 tuổi, tại thôn 5B, xã Gia Hiệp, huyện Di Linh) vắng người, cả nhóm chạy xe máy đến. Tại đây, Dân và Tý "heo" đậu xe đối diện quán tạp hóa để cảnh giới cho Khải và Tý "hô" trèo tường đột nhập vào bên trong quán, theo báo Công An TP. HCM.

Khi cả 2 vào trong nhà thì vợ chồng chị Hằng phát hiện tri hô. Tý "hô" sử dụng đèn pin phóng điện để uy hiếp chị Hằng còn Khải khống chế anh Bình (chồng chị Hằng) bắt anh Bình mở cóp xe máy, lục soát giường tủ…

Thấy dưới nệm có tiền và 1 điện thoại di động hiệu Samsung Galaxy J2, Tý "hô" giật lấy tiền và điện thoại đưa cho Khải. Tuy nhiên sau đó, nghe tiếng con của chị Hằng khóc, tên cướp "động lòng" đã trả lại tiền cho chị Hằng, còn điện thoại thì "ẵm" luôn, mang về cho vợ dùng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Di Linh đã tiếp nhận vụ án, tiến hành truy bắt các đối tượng. Ngày 11/10, đơn vị phối hợp với Công an huyện Đức Trọng cùng Công an tỉnh Ninh Thuận bắt khẩn cấp Khải và thu giữ một số công cụ sử dụng để trộm cắp tài sản.


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu