21:30 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tên cướp chạy vào đồn cảnh sát để nấp sau khi gây án

10:02 12/04/2017

(THPL) - Một tên cướp “số nhọ” đã bị cảnh sát bắt giữ chỉ 10 giây sau khi gây án mà không hề tốn chút công sức nào khi hắn tự chạy vào đồn cảnh sát để tìm chỗ ẩn nấp.

Nói đến tội phạm, phần lớn mọi người sẽ hình dung ra đó là những kẻ bặm trợn, lỳ lợm, mất nhân tính. Tuy nhiên, thực tế cho thấy cũng có không ít những tên trộm chỉ đang cố "tỏ ra nguy hiểm" mà thôi. Mới đây, một tên cướp ngớ ngẩn ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc đã tự chạy vào đồn cảnh sát để nấp sau khi gây án.

nạn nhân hớt hải chạy theo sau trong khi tên cướp xong thẳng vào đồn cảnh sát(ảnh Internet)

Camera an ninh trên một con phố ở Thâm Quyến đã ghi lại cảnh tượng hài hước này vào ngày 31/3 vừa qua. Sau khi theo dõi một phụ nữ, tên cướp nhanh chóng giật lấy chiếc điện thoại trên tay nạn nhân. Ngay sau đó, hắn băng qua đường và chạy vào ngay một đồn cảnh sát gần đó để trốn, sát theo sau là một người phụ nữ tri hô ầm ĩ, viên sĩ quan cảnh sát vội ra xem xét tình hình và ngăn hắn ta lại.

"Khi hắn chạy vào đồn, trên khuôn mặt lộ rõ sự hoảng sợ và lo lắng. Thông thường, những tên tội phạm khá là láu cá. Nhưng người đàn ông này có vẻ không thông thuộc địa bàn, vì vậy đã cắm đầu chạy thẳng vào đồn cảnh sát. Đây là một tình huống vô cùng hy hữu" - Viên cảnh sát cho biết.

Cuối cùng, tên cướp họ Chang "số đen hơn nhọ nồi" này phải thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Sau đó, hắn cũng bị bắt giữ ngay lập tức.

Chang khai, mình vừa đến Thâm Quyến -  một trung tâm công nghệ thu hút nhiều lao động nhập cư đến từ khắp đất nước. Người này thậm chí còn chưa tìm được việc làm và nơi ở, có lẽ là nguyên nhân khiến hắn làm liều.

Vụ việc đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. "Anh ta đã tự còng tay chính mình", một ý kiến hài hước bình luận.

 Diệu Huyền(t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu