04:23 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tây Thi Danh Viện - Chuỗi thương hiệu làm đẹp nhượng quyền mô hình “quốc dân”

15:22 15/06/2020

(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, chuỗi làm đẹp thương hiệu “quốc dân” Tây Thi Danh Viện chính thức được ra mắt. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một thương hiệu làm đẹp tập trung giải quyết các vấn đề về nám da, hướng tới việc phục vụ riêng cho các khách hàng "bình dân".

“Phù thủy” trị nám Phạm Thu Thủy – Người tâm huyết với ngành làm đẹp

Phạm Thu Thủy – CEO Tây Thi Danh Viện là một chuyên gia có tiếng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đam mê với nghề, luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả với chi phí hợp lý nên trong suốt hơn 10 năm qua, chị đã đi học tập nhiều nước trên thế giới, tham khảo mô hình trị nám tại nhiều quốc gia và tìm hiểu về công nghệ trị nám mới nhất trên thế giới. Chỉ đến khi đến với viện trị liệu da lâu đời nhất của Trung Hoa với các giải pháp trị nám toàn diện mới thật sự thuyết phục được người phụ nữ ấy.   

CEO Phạm Thu Thủy – Người tâm huyết với ngành làm đẹp

Chia sẻ về lý do lựa chọn các sản phẩm và công nghệ trị nám của Tây Thi Danh Viện, chị Phạm Thu Thủy cho biết: “Nếu nói về cha đẻ của những liệu pháp trị liệu sức khỏe và làm đẹp thì Trung Quốc vẫn là cái nôi của thế giới. Đây là đơn tiên phong và uy tín hàng đầu thế giới có một nn tảng y tế hùng hậu, một đội ngũ kỹ thuật mạnh mẽ, tập trung vào các vấn đ v da trong 20 năm: ban nám, mụn trứng cá, da nhạy cảm, vết chàm bớt, giãn mao mạch máu khuôn mặt và các vấn đ v da khác. Tây Thi Danh Viện không chỉ kế thừa những tinh túy sản phẩm làm đẹp, chúng tôi còn tập trung đào tạo định kỳ hàng tháng  để truyn thụ hệ thống kiến thức, công nghệ cốt lõi cho từng cửa hàng thành viên và đại lý trực thuộc, để họ có thể xử lý các vấn đề của khách hàng một cách thành thạo và tốt nhất, làm đẹp cho khách hàng và mang lợi nhuận cho spa”. 

Chị là một trong những chuyên gia trị nám hàng đầu tại Việt Nam

Ra mắt tại Việt Nam, Tây Thi Danh Viện với những sản phẩm đặc biệt xuất sắc trong việc điều trị với chi phí hợp lý đã mang tới làn gió mới, hơi thở mới trong trị liệu điều trị những làn da có vấn đề, đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị da nám, da có sắc tố không đồng đều.

Tây Thi Danh Viện – Chuỗi làm đẹp “quốc dân” đầu tiên tại Việt Nam

Là  người đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực ra mắt chuỗi thương hiệu làm đẹp quốc dân Tây Thi Danh Viện nhằm hướng đến đối tượng khách hàng bình dân tại khắp các vùng miền trên tổ quốc là một ý tưởng đầy sự táo bạo thể hiện khao khát của một người đam mê với nghề chân chính mong muốn mọi người đều được sử dụng sản phẩm tốt, an toàn với chi phí hợp lý. Với các spa thì đây là một trong những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhằm chi phí tối ưu cho khách hàng.

Mô hình làm đẹp quốc dân nhượng quyền Tây Thi Danh Viện

Sự khao khát ấy cũng thể hiện trong ý tưởng xây dựng chuỗi thương hiệu nhượng quyền với màu xanh chủ đạo. Đó là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, tươi mới nhưng cũng đầy gần gũi với con người với hy vọng Tây Thi Danh Viện ra mắt sẽ trở thành “người bạn” đồng hành trong hành trình khôi phục lại vẻ đẹp làn da.

Đặc biệt yếu tố "Quốc dân" mà Tây Thi Danh Viện hướng đến được thể hiện bởi 5 hình tượng đại diện:

  1. Hiệu quả: Lấy biểu tượng của đá khổng tước với sức mạnh lan tỏa và sự phục hồi nhanh chóng cho làn da quý như ngọc.

  2. An toàn: Là một trong những sứ mệnh và triết lý hoạt động của Tây Thi Danh Viện. Đây không chỉ là cái Tâm của người làm nghề mà đó còn là mệnh lệnh từ trái tim của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và con người.

  3. Đơn giản và thân thiện: Lấy hình tượng nước và hoa không chỉ tạo ra những trải nghiệm gần gũi Tây Thi Danh Viện còn muốn gửi gắm sự đơn giản, tối ưu cho nhà đầu tư thông qua sự hỗ trợ trong mô hình hệ thống

  4. Toàn diện: Sự toàn diện được hình tượng hóa bởi 1 vòng tròn khép kín với mong nuốn đem lại những phương pháp điều trị tối ưu cho khách hàng và cũng là cung cấp giải pháp toàn diện cho đối tác đầu tư

  5. Sự tận tâm:  Tây Thi Danh Viện coi yếu tố tận tâm là số 1. Sự tận tâm ấy thể hiện ở sự thấu hiểu, đồng hành, hỗ trợ như những cộng sự lâu năm.

    Tây Thi Danh Viện chính thức được ra mắt trong sự kiện “Khởi đầu mới”

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một chuỗi thương hiệu mang tên Tây Thi Danh Viện tập trung vào các giải pháp điều trị cho da, đánh dấu cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu