Tây Thi Danh Viện - Chuỗi thương hiệu làm đẹp nhượng quyền mô hình “quốc dân”
(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, chuỗi làm đẹp thương hiệu “quốc dân” Tây Thi Danh Viện chính thức được ra mắt. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một thương hiệu làm đẹp tập trung giải quyết các vấn đề về nám da, hướng tới việc phục vụ riêng cho các khách hàng "bình dân".
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Ra mắt Tây Thi Danh Viện - Hồi sinh từ tuổi cho làn da
» Tây Thi Danh Viện - Mô hình trị nám thành công
“Phù thủy” trị nám Phạm Thu Thủy – Người tâm huyết với ngành làm đẹp
Phạm Thu Thủy – CEO Tây Thi Danh Viện là một chuyên gia có tiếng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đam mê với nghề, luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả với chi phí hợp lý nên trong suốt hơn 10 năm qua, chị đã đi học tập nhiều nước trên thế giới, tham khảo mô hình trị nám tại nhiều quốc gia và tìm hiểu về công nghệ trị nám mới nhất trên thế giới. Chỉ đến khi đến với viện trị liệu da lâu đời nhất của Trung Hoa với các giải pháp trị nám toàn diện mới thật sự thuyết phục được người phụ nữ ấy.
Chia sẻ về lý do lựa chọn các sản phẩm và công nghệ trị nám của Tây Thi Danh Viện, chị Phạm Thu Thủy cho biết: “Nếu nói về cha đẻ của những liệu pháp trị liệu sức khỏe và làm đẹp thì Trung Quốc vẫn là cái nôi của thế giới. Đây là đơn tiên phong và uy tín hàng đầu thế giới có một nền tảng y tế hùng hậu, một đội ngũ kỹ thuật mạnh mẽ, tập trung vào các vấn đề về da trong 20 năm: ban nám, mụn trứng cá, da nhạy cảm, vết chàm bớt, giãn mao mạch máu khuôn mặt và các vấn đề về da khác. Tây Thi Danh Viện không chỉ kế thừa những tinh túy sản phẩm làm đẹp, chúng tôi còn tập trung đào tạo định kỳ hàng tháng để truyền thụ hệ thống kiến thức, công nghệ cốt lõi cho từng cửa hàng thành viên và đại lý trực thuộc, để họ có thể xử lý các vấn đề của khách hàng một cách thành thạo và tốt nhất, làm đẹp cho khách hàng và mang lợi nhuận cho spa”.
Ra mắt tại Việt Nam, Tây Thi Danh Viện với những sản phẩm đặc biệt xuất sắc trong việc điều trị với chi phí hợp lý đã mang tới làn gió mới, hơi thở mới trong trị liệu điều trị những làn da có vấn đề, đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị da nám, da có sắc tố không đồng đều.
Tây Thi Danh Viện – Chuỗi làm đẹp “quốc dân” đầu tiên tại Việt Nam
Là người đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực ra mắt chuỗi thương hiệu làm đẹp quốc dân Tây Thi Danh Viện nhằm hướng đến đối tượng khách hàng bình dân tại khắp các vùng miền trên tổ quốc là một ý tưởng đầy sự táo bạo thể hiện khao khát của một người đam mê với nghề chân chính mong muốn mọi người đều được sử dụng sản phẩm tốt, an toàn với chi phí hợp lý. Với các spa thì đây là một trong những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhằm chi phí tối ưu cho khách hàng.
Mô hình làm đẹp quốc dân nhượng quyền Tây Thi Danh Viện
Sự khao khát ấy cũng thể hiện trong ý tưởng xây dựng chuỗi thương hiệu nhượng quyền với màu xanh chủ đạo. Đó là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, tươi mới nhưng cũng đầy gần gũi với con người với hy vọng Tây Thi Danh Viện ra mắt sẽ trở thành “người bạn” đồng hành trong hành trình khôi phục lại vẻ đẹp làn da.
Đặc biệt yếu tố "Quốc dân" mà Tây Thi Danh Viện hướng đến được thể hiện bởi 5 hình tượng đại diện:
-
Hiệu quả: Lấy biểu tượng của đá khổng tước với sức mạnh lan tỏa và sự phục hồi nhanh chóng cho làn da quý như ngọc.
-
An toàn: Là một trong những sứ mệnh và triết lý hoạt động của Tây Thi Danh Viện. Đây không chỉ là cái Tâm của người làm nghề mà đó còn là mệnh lệnh từ trái tim của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và con người.
-
Đơn giản và thân thiện: Lấy hình tượng nước và hoa không chỉ tạo ra những trải nghiệm gần gũi Tây Thi Danh Viện còn muốn gửi gắm sự đơn giản, tối ưu cho nhà đầu tư thông qua sự hỗ trợ trong mô hình hệ thống
-
Toàn diện: Sự toàn diện được hình tượng hóa bởi 1 vòng tròn khép kín với mong nuốn đem lại những phương pháp điều trị tối ưu cho khách hàng và cũng là cung cấp giải pháp toàn diện cho đối tác đầu tư
-
Sự tận tâm: Tây Thi Danh Viện coi yếu tố tận tâm là số 1. Sự tận tâm ấy thể hiện ở sự thấu hiểu, đồng hành, hỗ trợ như những cộng sự lâu năm.
Tây Thi Danh Viện chính thức được ra mắt trong sự kiện “Khởi đầu mới”
Lần đầu tiên tại Việt Nam có một chuỗi thương hiệu mang tên Tây Thi Danh Viện tập trung vào các giải pháp điều trị cho da, đánh dấu cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Shop bán nịt hermes siêu cấp
- tiêm gọn hàm
- Dịch vụ bọc răng sứ uy tín tphcm
- Collagen trẻ hóa làn da
- Nước tẩy trang cho da nhạy cảm thiên nhiên