Tây Thi Danh Viện - Chuỗi thương hiệu làm đẹp nhượng quyền mô hình “quốc dân”
(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, chuỗi làm đẹp thương hiệu “quốc dân” Tây Thi Danh Viện chính thức được ra mắt. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một thương hiệu làm đẹp tập trung giải quyết các vấn đề về nám da, hướng tới việc phục vụ riêng cho các khách hàng "bình dân".
Tin liên quan
- Bóc tách những hợp đồng tạo nên thương hiệu Quốc tế Huy Hoàng
Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
» Ra mắt Tây Thi Danh Viện - Hồi sinh từ tuổi cho làn da
» Tây Thi Danh Viện - Mô hình trị nám thành công
“Phù thủy” trị nám Phạm Thu Thủy – Người tâm huyết với ngành làm đẹp
Phạm Thu Thủy – CEO Tây Thi Danh Viện là một chuyên gia có tiếng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đam mê với nghề, luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những giải pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả với chi phí hợp lý nên trong suốt hơn 10 năm qua, chị đã đi học tập nhiều nước trên thế giới, tham khảo mô hình trị nám tại nhiều quốc gia và tìm hiểu về công nghệ trị nám mới nhất trên thế giới. Chỉ đến khi đến với viện trị liệu da lâu đời nhất của Trung Hoa với các giải pháp trị nám toàn diện mới thật sự thuyết phục được người phụ nữ ấy.
Chia sẻ về lý do lựa chọn các sản phẩm và công nghệ trị nám của Tây Thi Danh Viện, chị Phạm Thu Thủy cho biết: “Nếu nói về cha đẻ của những liệu pháp trị liệu sức khỏe và làm đẹp thì Trung Quốc vẫn là cái nôi của thế giới. Đây là đơn tiên phong và uy tín hàng đầu thế giới có một nền tảng y tế hùng hậu, một đội ngũ kỹ thuật mạnh mẽ, tập trung vào các vấn đề về da trong 20 năm: ban nám, mụn trứng cá, da nhạy cảm, vết chàm bớt, giãn mao mạch máu khuôn mặt và các vấn đề về da khác. Tây Thi Danh Viện không chỉ kế thừa những tinh túy sản phẩm làm đẹp, chúng tôi còn tập trung đào tạo định kỳ hàng tháng để truyền thụ hệ thống kiến thức, công nghệ cốt lõi cho từng cửa hàng thành viên và đại lý trực thuộc, để họ có thể xử lý các vấn đề của khách hàng một cách thành thạo và tốt nhất, làm đẹp cho khách hàng và mang lợi nhuận cho spa”.
Ra mắt tại Việt Nam, Tây Thi Danh Viện với những sản phẩm đặc biệt xuất sắc trong việc điều trị với chi phí hợp lý đã mang tới làn gió mới, hơi thở mới trong trị liệu điều trị những làn da có vấn đề, đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị da nám, da có sắc tố không đồng đều.
Tây Thi Danh Viện – Chuỗi làm đẹp “quốc dân” đầu tiên tại Việt Nam
Là người đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực ra mắt chuỗi thương hiệu làm đẹp quốc dân Tây Thi Danh Viện nhằm hướng đến đối tượng khách hàng bình dân tại khắp các vùng miền trên tổ quốc là một ý tưởng đầy sự táo bạo thể hiện khao khát của một người đam mê với nghề chân chính mong muốn mọi người đều được sử dụng sản phẩm tốt, an toàn với chi phí hợp lý. Với các spa thì đây là một trong những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhằm chi phí tối ưu cho khách hàng.
Mô hình làm đẹp quốc dân nhượng quyền Tây Thi Danh Viện
Sự khao khát ấy cũng thể hiện trong ý tưởng xây dựng chuỗi thương hiệu nhượng quyền với màu xanh chủ đạo. Đó là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, tươi mới nhưng cũng đầy gần gũi với con người với hy vọng Tây Thi Danh Viện ra mắt sẽ trở thành “người bạn” đồng hành trong hành trình khôi phục lại vẻ đẹp làn da.
Đặc biệt yếu tố "Quốc dân" mà Tây Thi Danh Viện hướng đến được thể hiện bởi 5 hình tượng đại diện:
-
Hiệu quả: Lấy biểu tượng của đá khổng tước với sức mạnh lan tỏa và sự phục hồi nhanh chóng cho làn da quý như ngọc.
-
An toàn: Là một trong những sứ mệnh và triết lý hoạt động của Tây Thi Danh Viện. Đây không chỉ là cái Tâm của người làm nghề mà đó còn là mệnh lệnh từ trái tim của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và con người.
-
Đơn giản và thân thiện: Lấy hình tượng nước và hoa không chỉ tạo ra những trải nghiệm gần gũi Tây Thi Danh Viện còn muốn gửi gắm sự đơn giản, tối ưu cho nhà đầu tư thông qua sự hỗ trợ trong mô hình hệ thống
-
Toàn diện: Sự toàn diện được hình tượng hóa bởi 1 vòng tròn khép kín với mong nuốn đem lại những phương pháp điều trị tối ưu cho khách hàng và cũng là cung cấp giải pháp toàn diện cho đối tác đầu tư
-
Sự tận tâm: Tây Thi Danh Viện coi yếu tố tận tâm là số 1. Sự tận tâm ấy thể hiện ở sự thấu hiểu, đồng hành, hỗ trợ như những cộng sự lâu năm.
Tây Thi Danh Viện chính thức được ra mắt trong sự kiện “Khởi đầu mới”
Lần đầu tiên tại Việt Nam có một chuỗi thương hiệu mang tên Tây Thi Danh Viện tập trung vào các giải pháp điều trị cho da, đánh dấu cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
-
Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26/4
-
Thanh Hóa: Bắt thêm 1 đối tượng trong nhóm sản xuất thực phẩm chống đột quỵ giả
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
-
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
-
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Ngày mai 25/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng
(THPL) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có thông báo tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào ngày 25/04/2024 (Thứ Năm).24/04/2024 17:00:02KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
(THPL) - Những năm gần đây, “viên ngọc biển Đông Dương” TP Sầm Sơn đang vươn mình trở thành một đô thị biển phát triển lớn mạnh,...24/04/2024 12:50:00Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
(THPL) - Để đảm bảo cho hàng hóa được xuất khẩu thuận lợi, các doanh nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu khi làm thủ tục xuất khẩu dưa...24/04/2024 14:54:34Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
(THPL) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực...24/04/2024 13:01:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...