17:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt Tây Thi Danh Viện - Hồi sinh từ tuổi cho làn da

11:23 09/01/2020

(THPL) - Sáng 8/1/2020, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện với chủ đề “Hồi sinh từ tuổi cho da”. Chương trình quy tụ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu châu Á cùng 200 khách hàng, chủ spa, đại diện các trung tâm sắc đẹp uy tín.

Lễ ra mắt Tây Thi Danh Viện

Tây Thi Danh Viện thành lập từ năm 2017, thương hiệu trực thuộc công ty cổ phần Sterling Group, chuyên cung cấp hệ thống giải pháp điều trị Nám toàn diện, các sản phẩm trị liệu và chăm sóc nhan sắc từ thiên nhiên an toàn, bền vững, hỗ trợ khách hàng khôi phục lại nét đẹp tự nhiên, hồi sinh nét đẹp nguyên mẫu của làn da.

Lấy nguồn cảm hứng từ nàng Tây Thi – một đại mỹ nhân trứ danh đứng đầu trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc, cùng với lý tưởng mang tới những giá trị tuyệt vời, đánh thức hình tượng người phụ nữ đẹp từ làn da vóc dáng đến tâm hồn tươi trẻ và tràn đầy tư duy tích cực trong cuộc sống. Sau hơn 2 năm nghiên cứu, hoàn thiện quy trình, hệ thống sản phẩm, Sterling Group đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện.

Bộ sản phẩm Tây Thi Danh Viện

Tại Việt Nam, Tây Thi Danh Viện sẽ chính thức sẽ chính thức ra mắt và được điều hành bởi chuyên gia làm đẹp Phạm Thu Thủy - Người tâm huyết và có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về da đặc biệt là về nám.

Chia sẻ về cơ duyên và lý do ra mắt thương hiệu này tại Việt Nam, nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết: “Nám da là một vấn đề phổ biến và hầu như chưa có công nghệ cũng như phương thức chữa trị hiệu quả. So với các nước trên thế giới, thì tỉ lệ nám da của Việt Nam khá cao mà nguyên nhân là do ô nhiễm môi trường, không khí, thói quen sinh hoạt, ăn uống và cách chăm sóc da không đúng, lựa chọn mỹ phẩm kém chất lượng. Nám không phân biệt giới tính, nên cả nam giới cũng sẽ có những vấn đề về sắc tố, theo thống kê bình quân thì cứ 3 người phụ nữ, thì có 1 nam giới bị bệnh lí sắc tố”.

Chuyên gia làm đẹp Phạm Thu Thủy - Ceo Tây Thi Danh Viện

Trong suốt quá trình làm việc, học tập trong nước và quốc tế, chị nhận thấy rằng việc điều trị sai cách, không nắm rõ về tình trạng bệnh lí, sử dụng các cách điều trị kết hợp lung tung với nhau khiến da khách hàng bị hư tổn nặng nề và nám thì cũng chưa giải quyết được dứt điểm. Chính vì vậy chị đã tiên phong học tập và nghiên cứu nghiên túc về vấn đề này của da. 

Sau khi tham khảo và học hỏi tại nhiều nước trên thế giới, chị Phạm Thu Thủy nhận thấy: Trung Quốc vẫn là quốc gia đặc trị nám từ gốc, bài bản và hiệu quả. Vì vậy chị đã quyết định đưa Tây Thi Danh Viện về Việt Nam. Đây là đơn vị đầu tiên chuyên sâu về các phương thức trị nám.

Với tên gọi " Hồi sinh cho tuổi từ làn da" Tây Thi Danh Viện chắc chắn sẽ mang đến phương thức trị nám an toàn - hiệu quả nhất hiện nay, hứa hẹn trị liệu cho hàng triệu khách hàng Việt và giúp họ hồi sinh vẻ đẹp cho làn da.

Thanh Hải

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu