05:54 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tàu trật đường ray tại Indonesia, hàng chục người trọng thương

13:57 11/03/2019

(THPL) - Sáng 10/3, hàng chục người đã bị thương sau khi xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa trật đường ray ở huyện Borgo, tỉnh Tây Java (Indonesia).

Theo Tân Hoa Xã, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h30 ngày 10/3, khi một đoàn tàu hỏa chạy tuyến Thủ đô Jakarta đến huyện Borgo, tỉnh Tây Java gặp nạn khi đã về tới ga Kebon Pedes.

Hàng chục người đã bị thương sau khi xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa trật đường ray ở huyện Borgo, tỉnh Tây Java. (Ảnh: Báo Tin tức)

Trong số những người bị thương có một kỹ sư sửa chữa trên tàu và 2 trẻ em. Những người bị thương nặng này đã được chuyển gấp tới Bệnh viện Salak gần hiện trường vụ tai nạn.

“Chúng tôi đã tiếp nhận 12 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn tàu hỏa này, tất cả đều bị thương rất nặng”, Yudha - một nhân viên y tế của bệnh viện cho biết. Tuy nhiên, nhà chức trách Indonesia vẫn đang tiếp tục thống kê con số nạn nhân bị thương sau vụ tai nạn.

Trong khi đó, theo báo Tin tức, người phát ngôn Bộ Giao thông Hengky Setiawan dẫn lời một số nhân chứng cho biết sự cố xảy ra sau khi một cột điện đổ trúng vào tàu hỏa.

Tuy nhiên, nhà chức trách nước này đang tiến hành cuộc điều tra để tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra vụ tai nạn. 

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu