20:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập luyện thể thao giúp tái tạo năng lượng tích cực

13:41 06/08/2020

(THPL) - Bạn mệt mỏi vì đang chìm sâu trong buồn chán? Bạn căng thẳng vô cùng vì áp lực công việc? Bạn uể oải vì cơ thể luôn trong tình trạng yếu ớt, không đủ sức lực? Bạn cảm thấy vô vị vì những điều đơn điệu đang lặp lại trong cuộc sống? Bạn có biết rằng luyện tập thể thao thường xuyên có thể giúp bạn sản sinh năng lượng tích cực, kích hoạt cảm giác hạnh phúc mỗi ngày?

Năng lượng tích cực là một trạng thái tâm lý và cảm xúc, tập trung vào những mặt tốt và hy vọng vào những kết quả tích cực, đó là sự kỳ vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến cũng như mọi khó khăn sẽ trôi qua.

Các chuyên gia tâm lý đã chỉ ra rằng, các buổi luyện tập thể chất có thể sinh ra hai dạng thức tâm trạng tích cực: Sự năng động tích cực ở mức cao (cảm thấy nhạy bén, phấn khích, hạnh phúc), và sự năng động tích cực ở mức thấp (cảm thấy bình yêu, vui vẻ, thư thái).

Hormone endorphin được lan truyền với số lượng lớn hơn trong lúc luyện tập.

Có thể bạn đã từng nghe nói tới Hormone endorphin, một chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng, giảm đau trong não bộ và nhiều hơn thế nữa. Endorphin được lan truyền với số lượng lớn hơn trong lúc luyện tập.

Cùng với endorphin, trong lúc tập luyện, bộ não cũng được “tận hưởng” mức độ endocannabinoids cao hơn. Đây là một nhóm thụ thể cannabiboid nội sinh có vai trò rất quan trọng với nhiều chức năng cơ bản của cơ thể người như sự thèm ăn, chức năng miễn dịch, chuyển hóa, tiêu hóa thức ăn,  phản ứng viêm và nhiều loại khác…Sau khi luyện tập, hệ thần kinh tĩnh tại hơn, các cơ bắp được thư giãn và  thông tin này được truyền tải  tới não bộ để giải phóng những tín hiệu tích cực cho cơ thể.

Luyện tập thể thao giúp mài giũa sự tự tin

Bên cạnh đó, tâm trạng của bạn không chỉ được quyết định bởi những gì xảy ra bên trong cơ thể. Tập thể thao còn là cơ hội thường xuyên mài giũa sự tự tin của bản thân, giúp bạn thêm tin tưởng rằng mình có thể hoàn thành những mục tiêu tự đặt ra. Với một số người, bài tập càng khó, tâm trạng của họ càng vui vẻ hơn sau đó.

Tập luyện thể thao còn có thể làm tăng cường sự tự tin và lòng tự tôn của bạn. Khi sức mạnh, kỹ năng và sức chịu đựng của bạn tăng lên thông qua chơi thể thao, hình ảnh của bạn cũng sẽ được cải thiện. Với một nguồn năng lượng tràn đầy và một hình ảnh đẹp, bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống.

Trung tâm Venesa Exclusive Center (VEC) 68 Nguyễn Du sẽ là mô hình hoàn hảo mang đến cho bạn vẻ đẹp tổng hòa về cả thể chất lẫn tinh thần,  một thân hình thon gọn cùng diện mạo xinh đẹp hơn.

Các chuyên gia hàng đầu trong vài ngoài nước tại trung tâm Venesa

Khác hoàn toàn với các trung tâm rèn luyện khác trên thị trường hiện nay, Trung tâm Venesa Exclusive Center mang tới dịch vụ  Wellness luyện tập cao cấp với một PT, trong  không gian riêng biệt với các bài tập được cá nhân hóa theo chỉ số của từng cá nhân. Điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ còn không phải lo lắng hay bị mất tập trung do không khí ngột ngạt, ồn ào ở nơi đông người. Phương pháp luyện tập Wellness chú trọng vào trạng thái cân bằng, tĩnh tại của tâm trí giúp bạn được nghỉ ngơi ngay trong lúc luyện tập. Đây sẽ là khoảng thời gian bạn được thư giãn thực sự để tái tạo năng lượng tích cực.

Tập luyện không đơn thuần chỉ là vấn đề sức khỏe, mà đó trở thành phong cách sống của bạn. Với không gian hiện đại và phương pháp độc đáo, Venesa Exlcusive Center sẽ giúp bạn nâng tầm lối sống, thể hiện phong cách khác biệt của chính mình.

Trải nghiệm miễn phí 90 phút tái tạo năng lượng tích cực cùng Wellness với các dịch vụ:

☘️ Đo chỉ số Inbody 3 chiều, phân tích toàn diện cơ thể

☘️ Bài tập thiết kế riêng cùng huấn luyện viên 1-1

☘️ Phòng muối biển Israel thanh lọc cơ thể

☘️ Tối ưu dinh dưỡng cùng nước ép detox

☘️ Chăm sóc da cùng công nghệ làm đẹp hàng đầu

Dành riêng cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký: https://bit.ly/dk-90p-trai-nghiem

Thời gian: 01/08/2020 - 31/08/2020

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu