Tập đoàn Sunhouse xác nhận có 1.300 nhân viên vừa đi du lịch Đà Nẵng
(THPL) - Đại diện Tập đoàn Sunhouse vừa xác nhận sự việc có 1.300 nhân viên của Tập đoàn này tham gia sự kiện và tổ chức đi du lịch nghỉ mát ở nhiều nơi tại Đà Nẵng trong thời gian từ 21/7 đến ngày 24/7. Đây cũng là một trong những địa phương mà tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp trong những ngày qua.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Sẽ xử lý nghiêm người cầm đầu, kích động phản đối việc sáp nhập trường ở thị trấn Triệu Sơn
Số ca mắc bệnh dại tăng đột biến, người dân cần cảnh giác
Thanh Hóa: Phụ huynh căng băng rôn, cho con nghỉ học để phản đối việc sáp nhập trường
Warm-up Debating Championship 2024: Giải đấu thường niên cho các bạn trẻ đam mê tranh biện tại Việt Nam
Bộ Y tế cảnh báo về sản phẩm của công ty dược phẩm Kobayashi
» Hà Nội yêu cầu tạm dừng tham quan, du lịch đến vùng có dịch
» Phú Yên tạm dừng đón khách du lịch từ ngày 29/7
» Khám phá địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Tây Ninh
Khoảng đầu tháng 7/2020, Tập đoàn Sunhouse đã tổ chức chương trình gala kỷ niệm 20 năm của Sunhouse với chủ đề Rhapsody Of The Sun tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana và Furama Resort Đà Nẵng.
Cụ thể, từ ngày 21/7 đến ngày 24/7 Tập đoàn Sunhouse tiếp tục triển khai kế hoạch du lịch, nghỉ mát tại Đà Nẵng cho 1.300 người đang làm việc tại Tập đoàn.
Tiếp đó, ngày 25/7, Bộ Y tế công bố các ca nhiễm bệnh Covid-19 đầu tiên phát hiện tại Đà Nẵng. Đồng thời khẳng định diễn biến dịch Covid-19 tại Đà Nẵng rất phức tạp. Việc chưa tìm được F0 làm cho nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng rất cao.
Như vậy, chuyến du lịch tại Đà Nẵng và sự kiện kỷ niệm 20 năm của Tập Đoàn Sunhouse được tổ chức tại Đà Nẵng đúng vào thời điểm dịch covid-19 đang bùng phát trở lại. Dư luận hoài nghi việc tập thể cán bộ, công nhân viên Tập Đoàn Sunhouse sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại Đà Nẵng về Hà Nội có chủ động khai báo y tế hay không? số lượng cán bộ công nhân viên đi gala và du lịch là bao nhiêu?...
Để có thông tin chính xác, ngày 30//7, PV Thương hiệu và Pháp luật đã có cuộc trao đổi với ông Lê Tùng – Giám đốc truyền thông và marketing Tập đoàn Sunhouse, ông Tùng cho biết: “Chương trình gala kỷ niệm 20 năm của Sunhouse với chủ đề Rhapsody Of The Sun tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana và Furama Resort Đà Nẵng và du lịch tại Đà Nẵng hè 2020 được Tập đoàn Sunhouse tổ chức từ ngày 21/7 – 24/7 tại TP Đà Nẵng, đã có 1.300 người của Tập đoàn tham gia, đến nay đã rời Đà Nẵng".
Theo ông Tùng, Tập đoàn Sunhouse đã yêu cầu toàn bộ 100% cán bộ nhân viên khẩn trương khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo đúng quy định.
Ông Tùng khẳng định: “Hiện Tập đoàn chưa ghi nhận trường hợp nào là cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn có biểu hiện ho, sốt gì cả”.
Bên cạnh đó, bà Chu Thị Lan Hương – Trưởng bộ phận Truyền thông Tập đoàn Sunhouse thông tin: “Ngay sau khi nhận được thông tin về ca bệnh số 416 tại Đà Nẵng, thông tin của BYT, chúng tôi đã ngay lập tức yêu cầu toàn bộ CBCNV của tập đoàn nghiêm túc thực hiện theo chỉ đạo bằng văn bản của địa phương nơi cư trú.
Tập đoàn cũng đã ra thông báo yêu cầu toàn bộ CBCNV của Sunhouse tham gia chương trình tại Đà Nẵng thực hiện khai báo y tế theo công văn khẩn số 05/CĐ-UBND hồi 10h30 ngày 26/7/2020 của Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và theo hướng dẫn của địa phương nơi cư trú.
Ngoài ra, tại nơi làm việc, Tập đoàn Sunhouse áp dụng phương pháp vệ sinh đảm bảo an toàn cho toàn bộ CBCNV bằng cách: dọn dẹp tẩy trùng khu vực làm việc, đặt nước rửa tay khô ở các nơi công cộng, 100% kiểm tra thân nhiệt trước khi vào tòa nhà và đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc và ra ngoài, hạn chế tiếp đón đối tác trong vòng 14 ngày từ ngày 24/7/2020.
Hiện tại, Tập đoàn Sunhouse đã áp dụng các biện pháp theo khuyến nghị của BYT nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc và lây lan (nếu có). Chúng tôi cũng liên tục cập nhật những văn bản và thông báo mới nhất từ Bộ y tế và của Thành phố, địa phương sở tại để có những phương án hành động kịp thời theo đúng quy định và diễn biến mới của dịch bệnh”, bà Hương thông tin thêm.
Trước việc hàng nghìn cán bộ nhân viên của Tập đoàn Sunhouse sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại Đà Nẵng trở về địa phương, liệu họ có thực sự làm tốt việc cách ly y tế để đảm bảo cho cộng đồng theo như lời của vị đại diện truyền thông của tập đoàn hay không? Đồng thời, dư luận đặt câu hỏi về việc 1.300 cán bộ công nhân của tập đoàn này sau khi về địa phương đã tiếp xúc với bao nhiêu người khác trong gia đình và cộng đồng?
Diệu Huyền
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...