11:28 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam

22:32 23/02/2023

(THPL) - Sáng 23/2 tại Hà Nội, Tập đoàn Sun Group và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký hợp tác đồng hành cùng phát triển bóng đá Việt Nam, giai đoạn từ 01/02/2023 đến ngày 31/01/2026.

Đại diện Sun Group và VFF ký văn bản hợp tác cùng phát triển bóng đá Việt Nam

Theo đó, thương hiệu Sun World của Tập đoàn Sun Group trở thành một trong những đối tác chính thức của đội tuyển Việt Nam, với nhiều hoạt động đồng hành cùng VFF và đội tuyển bóng đá quốc gia. Sự kiện ghi dấu mốc trong việc đưa mối quan hệ hợp tác giữa thương hiệu Sun World nói riêng, Tập đoàn Sun Group nói chung với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF lên tầm cao mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group, cho biết: “Là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động xã hội, vì cộng đồng, luôn mang trong mình tâm nguyện đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước, nâng tầm vị thế quốc gia, Sun Group rất tâm đắc với khát vọng vươn tầm quốc tế của những người đang ngày đêm góp sức phát triển nền bóng đá Việt Nam. Mong rằng với sự hợp tác của Sun Group, VFF sẽ cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục cống hiến và tạo nên những dấu ấn mới đầy tự hào cho bóng đá nước nhà”.

Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group phát biểu tại sự kiện

Theo ông Đặng Minh Trường, khát vọng vươn tầm quốc tế trong lĩnh vực thể thao của VFF có nét tương đồng với tầm nhìn “đưa Việt Nam ra thế giới” trong các lĩnh vực đầu tư của Tập đoàn Sun Group, đặc biệt là du lịch.

Trong suốt 16 năm đầu tư tại Việt Nam, Sun Group đã kiến tạo hệ sinh thái Vui chơi giải trí – Du lịch nghỉ dưỡng – Bất động sản cao cấp và hạ tầng tại khắp các thị trường du lịch trọng điểm trên cả nước như Phú Quốc – Đà Nẵng – Quảng Ninh – Lào Cai. Với những công trình “Đẳng cấp – Chất lượng – Khác biệt”, tập đoàn này đã và đang góp phần ghi danh Việt Nam trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng quốc tế.

Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát biểu tại sự kiện

Bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định: “Việc Tập đoàn Sun Group quyết định đồng hành cùng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại thời điểm này thực sự là nguồn khích lệ, động viên rất lớn đối với VFF, đối với Ban huấn luyện và các cầu thủ của các đội tuyển, qua đó có thể góp phần giúp đội tuyển có những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế. Với ý nghĩa đó, VFF trân trọng cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Sun Group”. 

“VFF thật sự ấn tượng và đánh giá cao sứ mệnh và tầm nhìn của Sun Group trong vị thế của “người khai mở”, luôn thuộc nhóm các công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư mà Sun Group tham gia, qua đó góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống của người dân, làm đẹp, làm giàu cho Tổ quốc và đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới”, ông Tuấn cho biết thêm.

Lãnh đạo VFF trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn Sun Group

Theo kế hoạch trong năm 2023, Đội tuyển quốc gia sẽ tập trung tập luyện nhiều đợt trong năm để chuẩn bị tham dự Vòng loại 2 FIFA World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11/2023. 

Ngay tại sự kiện, đại diện VFF thông báo sẽ sớm chính thức công bố HLV trưởng mới của đội tuyển bóng đá nam quốc gia và chia sẻ thêm rằng, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các nhà tài trợ, trong đó có Tập đoàn Sun Group.

Lãnh đạo Tập đoàn Sun Group trao quà lưu niệm cho lãnh đạo VFF tại sự kiện

Trong những năm qua, Tập đoàn Sun Group đã có nhiều hoạt động thiết thực khích lệ, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá quốc gia sau những kỳ thi đấu lăn xả vì màu cờ sắc áo, như tặng kỳ nghỉ dưỡng cao cấp cho đội tuyển SEA Games bóng đá nam và nữ Việt Nam; trao thưởng tiền và những kỳ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao JW Marriott Phu Quoc. Song song với đó, Sun World (thành viên Tập đoàn Sun Group) là một trong những nhà tài trợ chính chương trình phát sóng vòng loại U23 Châu Á Thái Lan 2020.

Việc đồng hành cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam là một hoạt động xuyên suốt trong chuỗi các chương trình hành động nhằm thực hiện sứ mệnh với cộng đồng, với xã hội của Sun World nói riêng, Tập đoàn Sun Group nói chung, nhất quán với chiến lược đầu tư phát triển vì con người Việt Nam mới khỏe mạnh thể chất lẫn tinh thần.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu