01:49 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

09:00 21/07/2022

(THPL) - Ngày 20/7/2022, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản - vừa ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng cùng nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu.

Sự kiện hứa hẹn tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh kế hoạch kế hoạch kích cầu du lịch và thu hút đầu tư toàn diện.

Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược cùng Tokyu Corporation.

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, bền vững

Tokyu là tập đoàn kinh tế hàng đầu về phát triển đô thị trên nền tảng giao thông vận tải tại Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các lĩnh vực liên quan khác… Với lịch sử 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tokyu Corporation luôn đặt ra tiêu chí cùng những chuẩn mực khắt khe để lựa chọn đối tác kinh doanh như uy tín thương hiệu, tiềm lực tài chính, năng lực triển khai dự án đúng tiến độ cam kết… Do đó, việc trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Tokyu Corporation để phát triển nhiều dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam là bước tiến trong kế hoạch mở rộng đối tác quốc tế và khẳng định mạnh mẽ năng lực, sự chuyên nghiệp, triển vọng phát triển của Tập đoàn Danh Khôi.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation nhằm đẩy mạnh các chương trình tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, phát huy kinh nghiệm, thế mạnh và khai thác hiệu quả các nguồn lực của đôi bên để tạo nên những sản phẩm không chỉ đáp ứng mục đích cư trú mà còn hướng đến việc kiến tạo những không gian sống giúp nuôi dưỡng, làm phong phú đời sống tinh thần của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Tại buổi Lễ ký kết, đại diện Tập đoàn Tokyu Corporation chia sẻ: “Sự kiện hôm nay là cột mốc khởi đầu tốt đẹp cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa Tập đoàn Tokyu Corporation với Tập đoàn Danh Khôi. Trong quá trình tìm kiếm đối tác chiến lược, chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cùng định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ. Dù chỉ mới hợp tác, Danh Khôi với sự tâm huyết của Chủ tịch Lê Thống Nhất, luôn cho thấy sự nhiệt huyết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng mới; linh hoạt thay đổi các phương thức kinh doanh để tiếp cận thị trường, mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Ngoài tiềm lực kinh doanh sẵn có, Danh Khôi còn có tiềm năng rất lớn trong mảng đầu tư và phát triển dự án, vì vậy chúng tôi tin rằng, Tập đoàn Danh Khôi sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới và liên doanh với Danh Khôi sẽ là một động lực lớn thúc đẩy Tokyu mở rộng thêm dự án mới tại quốc gia có thị trường bất động sản sôi động hàng đầu châu Á như Việt Nam”.

Ông Lê Thống Nhất - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Danh Khôi phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Ý tưởng phát triển The Meraki - Dự án nghỉ dưỡng mở đầu chuỗi hợp tác toàn diện

Mở đầu cho chuỗi hoạt động hợp tác, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation cho biết đang trong quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng để phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển - The Meraki Vũng Tàu. Đây sẽ là dự án đầu tiên đặt nền móng trong hành trình hợp tác chung của hai tập đoàn, mở đầu cho chuỗi giá trị bền vững, lâu dài, uy tín của đôi bên.

Được biết, ý tưởng phát triển The Meraki diễn ra trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao sau đại dịch Covid-19. Trong xu hướng này, nhiều khách hàng bắt đầu tìm kiếm các dự án ven biển có khả năng cân bằng giữa tiện nghi hiện đại và sức khỏe tinh thần cho bản thân và gia đình.

The Meraki - Một dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn bị triển khai tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vũng Tàu là một trong những thành phố biển nổi tiếng tại Việt Nam thu hút đông đảo khách du lịch hàng năm. Tuy nhiên, thị trường này lại thiếu hụt căn hộ nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp, cùng với đó tiềm năng phát triển du lịch ở những vùng biển nguyên sơ như bãi biển Chí Linh nằm giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu đang được chủ trương phát triển. Vì vậy, The Meraki được kì vọng sẽ là tâm điểm thu hút không chỉ những khách hàng có nhu cầu thực tế mà còn là một dự án tiềm năng cho những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Theo thông tin giới thiệu, The Meraki là dự án căn hộ nghỉ dưỡng ven biển thuộc tổ hợp resort Aria Vũng Tàu với mật độ phủ xanh lên đến 77%, vẫn còn giữ được nét hoang sơ của những vùng biển nhiệt đới thơ mộng. Đây cũng là một trong số ít dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400m, địa điểm lý tưởng để xây dựng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên mang hơi thở của biển. Cũng chính vì vậy, tất cả các căn hộ tại The Meraki đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, trực diện ra biển Vũng Tàu.

Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation đã lựa chọn Tập đoàn Kume - 1 trong 5 công ty thiết kế lớn tại Nhật Bản - là đơn vị thiết kế ý tưởng của dự án. The Meraki có diện tích đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ và căn hộ studio, với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương xanh – “Tropical blue ocean”. The Meraki tiên phong định hình phong cách sống “SMART DUAL LIFE – Chuẩn sống kép thông minh”, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và làm việc tại cùng một địa điểm đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hữu Quang – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao, quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng và tiện ích, đáp ứng nhu cầu cao của người dân. Việc được hợp tác cùng Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu không chỉ góp phần mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, hình thành chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp, tạo nên những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng mà còn khẳng định được uy tín thương hiệu, năng lực phát triển dự án của Tập đoàn Danh Khôi tại thị trường Việt Nam”.

Huy Quang

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu