Tập đoàn Đại Phúc tài trợ chính giải chạy từ thiện “Run to Give 2018”
(THPL) - Nhằm gây quỹ cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười VN (Operation Smile Vietnam) phục vụ các hoạt động phẫu thuật nhân đạo, chương trình chạy bộ thiện nguyện lần thứ 5 do Tập đoàn Marriott tại VN kết hợp với Trung tâm Thể dục thể hình và Yoga California (CMG.ASIA) đã được đồng loạt tổ chức vào ngày Chủ nhật, 14-10 tại bốn thành phố lớn là TP.HCM (Khu đô thị Vạn Phúc), Hà Nội (Công viên Yên Sở), Đà Nẵng (bãi biển khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand) và Nha Trang (bãi biển Khách sạn Sheraton)
Tin liên quan
- Hà Tĩnh: Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tổ liên gia
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
Giải chạy năm nay thu hút 3.000 người tham gia đến từ các doanh nghiệp, đoàn thể và những người tình nguyện. Thông qua chương trình, thành viên tham gia có thể ủng hộ thông qua haicách: Mua áo giải và ủng hộ trực tiếp. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được trao cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười VN để tài trợ chi phí phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sau phẫu thuật cho các bé trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp.
Giải năm nay thu hút khoảng 3000 người tham dự đến từ các cơ quan đoàn thể , doanh nghiệp.
Năm nay, Tập đoàn Đại Phúc tham dự giải chạy từ thiện Run to Give với tư cách là nhà tài trợ chính. Bà Nguyễn Hương, Tổng Giám đốc Đại Phúc Land chia sẻ: “Chúng tôi luôn ý thức được rằng, giá trị của doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là lợi nhuận mà còn là trách nhiệm đối với xã hội. Tham dự giải chạy từ thiệnRun to Give, Tập đoàn Đại Phúc mong muốn chung tay giúp đỡnhững mảnh đời kém may mắn, góp phần kiến tạo xã hội tốt đẹphơn”
Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho trẻ em có dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật
Cùng tham gia hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa này còn có cácthương hiệu đồng hành như Dunkin’ Donuts, eSmart, Otsuka Thang, NetNam…
Sơ lược về chương trình “Run to give” qua các năm
Bắt đầu tại Việt Nam vào năm 2014 với tên gọi “Run To Give”, một hoạt động trong Chiến dịch từ thiện toàn cầu có tên“Together As One”, do Marriott International (khách sạnStarwood cũ) khởi xướng gây quỹ cho các tổ chức từ thiện địaphương, thu hút hơn 20.000 vận động viên tham gia tại 102 địađiểm trên khắp Châu Á Thái Bình Dương; huy động tổng cộng228.000 USD cho các hoạt động từ thiện.
Năm 2015, Run To Give có 150 người tham dự gây quỹ 620 USD dành tặng cho Cô Nhi Viện Nhân Ái. Đến năm 2016, lượng ngườitham dự tăng lên 240 người, quyên góp 1.529 USD để xây dựnghệ thống nước tại Cô Nhi Viện Nhân Ái. Năm tiếp theo, Run To Give có 400 người tham dự gây quỹ 10.500 USD dành tặngOperation Smile Vietnam và AFV.
Tin khác
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
-
Hà Tĩnh: Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tổ liên gia
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
(THPL) - Ngày 26/4/2024, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Đèo Cả đã tổ chức Hội nghị Đèo Cả và đối tác chiến lược. Hội nghị do ông Hồ Minh...26/04/2024 13:46:00Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
(THPL) - Đường nối cầu Bến Rừng được khởi công từ tháng 5/2023 với quy mô đường dài 2,2 km. Tỉnh Quảng Ninh dự kiến hoàn thành tuyến và...26/04/2024 13:45:28Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Chính sách Ecopark Vinh
- Tập đoàn Khang Điền
- Tổng kho gạch Minh Hải tại Hải Dương