Tập đoàn Đại Phúc tài trợ chính giải chạy từ thiện “Run to Give 2018”
(THPL) - Nhằm gây quỹ cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười VN (Operation Smile Vietnam) phục vụ các hoạt động phẫu thuật nhân đạo, chương trình chạy bộ thiện nguyện lần thứ 5 do Tập đoàn Marriott tại VN kết hợp với Trung tâm Thể dục thể hình và Yoga California (CMG.ASIA) đã được đồng loạt tổ chức vào ngày Chủ nhật, 14-10 tại bốn thành phố lớn là TP.HCM (Khu đô thị Vạn Phúc), Hà Nội (Công viên Yên Sở), Đà Nẵng (bãi biển khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand) và Nha Trang (bãi biển Khách sạn Sheraton)
Tin liên quan
- Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Phó Thủ tướng tặng quà Tết hộ nghèo, công nhân khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn
Giải chạy năm nay thu hút 3.000 người tham gia đến từ các doanh nghiệp, đoàn thể và những người tình nguyện. Thông qua chương trình, thành viên tham gia có thể ủng hộ thông qua haicách: Mua áo giải và ủng hộ trực tiếp. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được trao cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười VN để tài trợ chi phí phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sau phẫu thuật cho các bé trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp.
Giải năm nay thu hút khoảng 3000 người tham dự đến từ các cơ quan đoàn thể , doanh nghiệp.
Năm nay, Tập đoàn Đại Phúc tham dự giải chạy từ thiện Run to Give với tư cách là nhà tài trợ chính. Bà Nguyễn Hương, Tổng Giám đốc Đại Phúc Land chia sẻ: “Chúng tôi luôn ý thức được rằng, giá trị của doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là lợi nhuận mà còn là trách nhiệm đối với xã hội. Tham dự giải chạy từ thiệnRun to Give, Tập đoàn Đại Phúc mong muốn chung tay giúp đỡnhững mảnh đời kém may mắn, góp phần kiến tạo xã hội tốt đẹphơn”
Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho trẻ em có dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật
Cùng tham gia hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa này còn có cácthương hiệu đồng hành như Dunkin’ Donuts, eSmart, Otsuka Thang, NetNam…
Sơ lược về chương trình “Run to give” qua các năm
Bắt đầu tại Việt Nam vào năm 2014 với tên gọi “Run To Give”, một hoạt động trong Chiến dịch từ thiện toàn cầu có tên“Together As One”, do Marriott International (khách sạnStarwood cũ) khởi xướng gây quỹ cho các tổ chức từ thiện địaphương, thu hút hơn 20.000 vận động viên tham gia tại 102 địađiểm trên khắp Châu Á Thái Bình Dương; huy động tổng cộng228.000 USD cho các hoạt động từ thiện.
Năm 2015, Run To Give có 150 người tham dự gây quỹ 620 USD dành tặng cho Cô Nhi Viện Nhân Ái. Đến năm 2016, lượng ngườitham dự tăng lên 240 người, quyên góp 1.529 USD để xây dựnghệ thống nước tại Cô Nhi Viện Nhân Ái. Năm tiếp theo, Run To Give có 400 người tham dự gây quỹ 10.500 USD dành tặngOperation Smile Vietnam và AFV.
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Mở bán Dự án QMS Top Tower
- Nhà phố The Larita sổ hồng từng căn
- Du an Destino Centro da co GPXD