Tập đoàn Đại Phúc tài trợ chính giải chạy từ thiện “Run to Give 2018”
(THPL) - Nhằm gây quỹ cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười VN (Operation Smile Vietnam) phục vụ các hoạt động phẫu thuật nhân đạo, chương trình chạy bộ thiện nguyện lần thứ 5 do Tập đoàn Marriott tại VN kết hợp với Trung tâm Thể dục thể hình và Yoga California (CMG.ASIA) đã được đồng loạt tổ chức vào ngày Chủ nhật, 14-10 tại bốn thành phố lớn là TP.HCM (Khu đô thị Vạn Phúc), Hà Nội (Công viên Yên Sở), Đà Nẵng (bãi biển khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand) và Nha Trang (bãi biển Khách sạn Sheraton)
Tin liên quan
- Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ vận hành thương mại từ 22/12
TP. Thanh Hóa với phong trào toàn dân không ma túy
Thanh Hóa: Phê duyệt đồ án quy hoạch đô thị Hói Đào, huyện Nga Sơn
Giải chạy năm nay thu hút 3.000 người tham gia đến từ các doanh nghiệp, đoàn thể và những người tình nguyện. Thông qua chương trình, thành viên tham gia có thể ủng hộ thông qua haicách: Mua áo giải và ủng hộ trực tiếp. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được trao cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười VN để tài trợ chi phí phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sau phẫu thuật cho các bé trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp.
Giải năm nay thu hút khoảng 3000 người tham dự đến từ các cơ quan đoàn thể , doanh nghiệp.
Năm nay, Tập đoàn Đại Phúc tham dự giải chạy từ thiện Run to Give với tư cách là nhà tài trợ chính. Bà Nguyễn Hương, Tổng Giám đốc Đại Phúc Land chia sẻ: “Chúng tôi luôn ý thức được rằng, giá trị của doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là lợi nhuận mà còn là trách nhiệm đối với xã hội. Tham dự giải chạy từ thiệnRun to Give, Tập đoàn Đại Phúc mong muốn chung tay giúp đỡnhững mảnh đời kém may mắn, góp phần kiến tạo xã hội tốt đẹphơn”
Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho trẻ em có dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật
Cùng tham gia hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa này còn có cácthương hiệu đồng hành như Dunkin’ Donuts, eSmart, Otsuka Thang, NetNam…
Sơ lược về chương trình “Run to give” qua các năm
Bắt đầu tại Việt Nam vào năm 2014 với tên gọi “Run To Give”, một hoạt động trong Chiến dịch từ thiện toàn cầu có tên“Together As One”, do Marriott International (khách sạnStarwood cũ) khởi xướng gây quỹ cho các tổ chức từ thiện địaphương, thu hút hơn 20.000 vận động viên tham gia tại 102 địađiểm trên khắp Châu Á Thái Bình Dương; huy động tổng cộng228.000 USD cho các hoạt động từ thiện.
Năm 2015, Run To Give có 150 người tham dự gây quỹ 620 USD dành tặng cho Cô Nhi Viện Nhân Ái. Đến năm 2016, lượng ngườitham dự tăng lên 240 người, quyên góp 1.529 USD để xây dựnghệ thống nước tại Cô Nhi Viện Nhân Ái. Năm tiếp theo, Run To Give có 400 người tham dự gây quỹ 10.500 USD dành tặngOperation Smile Vietnam và AFV.
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Du an Destino Centro da co GPXD
- Mở bán Dự án QMS Top Tower
- Nhà phố The Larita sổ hồng từng căn