02:16 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn CEO: ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 lần 1 không đủ điều kiện tiến hành

15:55 05/04/2024

(THPL) - Ngày 5/4/2024, Công ty cổ phần Tập đoàn C.E.O (HNX: CEO, viết tắt: Tập đoàn CEO) thông báo về việc Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 lần 1 không đủ điều kiện để tiến hành do tổng số cổ đông và đại diện cổ đông có mặt dự họp không đủ tỷ lệ theo quy định.

Sáng 5/4, Tập đoàn CEO tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 để thông qua các nội dung theo thẩm quyền.

Theo báo cáo kết quả kiểm tra tư cách cổ đông, tại thời điểm 09 giờ ngày 5/4/2024, Đại hội có số cổ đông đại diện 33,98% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự. Căn cứ quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Tập đoàn CEO, Đại hội không đủ điều kiện tiến hành.

 

ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 lần 1 của Tập đoàn CEO

Theo thông tin do Tập đoàn CEO công bố, năm 2023, tổng doanh thu hợp nhất của doanh nghiệp đạt 1.439 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 121,2 tỷ đồng. Năm vừa qua, Tập đoàn đã phát hành thành công cổ phiếu để tăng vốn điều lệ lên 5.146 tỷ đồng, giá trị vốn hóa đạt trên 11.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công việc, thu nhập của đội ngũ cán bộ, nhân viên Tập đoàn cũng được đảm bảo.

Về chi trả c tức năm 2023, đại diện Tập đoàn CEO cho biết, nếu kế hoạch được ĐHĐCĐ thông qua, doanh nghiệp sẽ tiến hành trả cố tức bằng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ thực hiện 5%.

Chia sẻ với các cổ đông tham dự ĐHĐCĐ, TS.LS Đoàn Văn Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO nhận định, thị trường bất động sản đã có những tín hiệu tích cực hơn so với thời điểm 1 năm trước nhưng chưa bền vững và được dự báo sẽ tiếp tục khó khăn trong thời gian nữa trước khi hồi phục và phát triển. Đây là giai đoạn cộng đồng doanh nghiệp nói chung, bất động sản nói riêng ưu tiên vượt qua khó khăn để tồn tại, khi giai đoạn này qua đi mới có thể ưu tiên phát triển mạnh mẽ.

Đối với hoạt động của Tập đoàn CEO trong thời gian tới, ông Đoàn Văn Bình khẳng định, Tập đoàn có cơ sở để bứt phá và tăng trưởng khi thị trường trở lại. Với kinh nghiệm phát triển gần 23 năm và trải qua 3 lần khủng hoảng và khó khăn, Tập đoàn vẫn đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập cho cán bộ, nhân viên kể cả trong giai đoạn gặp nhiều chông gai nhất.

Theo kế hoạch, năm 2024 và thời gian tới, Tập đoàn sẽ tập trung phát triển các dự án trọng điểm là Sonasea Vân Đồn Harbor City (Quảng Ninh), CEOHOMES Hana Garden (Hà Nội) và CEOHOMES Sonasea Residences (Phú Quốc, Kiên Giang). Bên cạnh đó, doanh nghiệp đang xúc tiến hàng chục dự án khu đô thị có công năng phục vụ hỗn hợp và khu công nghiệp tại các thành phố lớn, các tỉnh nhiều tiềm năng trên địa bàn cả nước để gia tăng tư liệu sản xuất cho nhiều năm tiếp theo.

Tập đoàn CEO tiên phong phát triển khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn tại Vân Đồn

Dịp 30/4 tới, Tập đoàn tiên phong khai trương Khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City góp phần hoàn thiện một bước chuỗi du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn từ Phú Quốc tới Vân Đồn và bắt đầu đóng góp tích cực cho lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp của Quảng Ninh và ngành kinh tế mũi nhọn du lịch.

Cùng với các hoạt động tại những dự án trọng điểm, năm 2024, Tập đoàn CEO có kế hoạch hợp tác với đối tác Nhật Bản về việc thành lập trung tâm đào tạo điều dưỡng tại Việt Nam nhằm đào tạo nguồn nhân lực cung ứng cho thị trường Nhật Bản cũng như chuỗi điều dưỡng của chính Tập đoàn trong tương lai.

Tập đoàn CEO hướng đến đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng, dịch vụ chất lượng cao, cung ứng cho thị trường thế giới

Về kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 lần 2, phía Tập đoàn CEO cho biết sẽ thực hiện sớm nhất theo đúng quy định của pháp luật, dự kiến trong tháng 5/2024.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu