18:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch

14:05 07/08/2020

(THPL)-Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là một trong những cách giúp cơ thể khỏe hơn, tạo lớp hàng rào bảo vệ vững chắc, ngăn chặn sự tấn công các tác nhân có hại cho cơ thể. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Sars- CoV2 đang bùng phát trở lại như hiện nay, việc tăng cường sức đề kháng bằng cách luyện tập là một trong những giải pháp quan trọng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

 Các tác nhân gây bệnh thường là virus, vi khuẩn, nấm và nhiều yếu tố khác từ môi trường bên ngoài. Hệ thống miễn dịch của con người gồm có 2 loại: miễn dịch tự nhiên và miễn dịch thu được. Trong đó, miễn dịch tự nhiên là dòng đáp ứng miễn dịch đầu tiên của cơ thể, liên quan đến di truyền. Miễn dịch thu được do con người tạo ra để giúp cơ thể sinh ra sức đề kháng chống lại tác nhân gây bệnh. Những người có sức đề kháng tốt sẽ giảm thiểu khả năng nhiễm bệnh, hoặc người đã nhiễm bệnh sẽ có thời gian hồi phục nhanh hơn. Cho nên, việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là vô cùng quan trọng trong thời điểm này.

Ngoài việc đeo khẩu trang, rửa tay, xúc miệng bằng nước sát trùng thường xuyên, để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, các chuyên gia cũng khuyến cáo người dân nên tăng sức đề kháng bằng cách tập thể dục với chế độ phù hợp.

 Luyện tập thể thao giúp tăng cường sức đề kháng

Hoạt động thể chất có thể giúp loại bỏ vi khuẩn ra khỏi phổi và đường hô hấp, đồng thời gây ra sự thay đổi trong kháng thể và bạch cầu. Bạch cầu là các tế bào miễn dịch của cơ thể chống lại bệnh tật. Những kháng thể hoặc bạch cầu có thể lưu thông nhanh hơn. Vì vậy, chúng có thể phát hiện bệnh sớm hơn so với trước đây.

Bên cạnh đó, nhiệt độ cơ thể tăng tạm thời trong và ngay sau khi rèn luyện có thể ngăn vi khuẩn phát triển, làm chậm sự giải phóng hormone gây căng thẳng (cortisol, epinephrine). Một số căng thẳng làm tăng cơ hội bệnh tật. Khi hormone căng thẳng thấp, có thể bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.

 Luyện tập trong không gian riêng biệt giúp giảm nguy cơ nhiễm bệnh

Mặc dù việc luyện tập rất tốt cho cơ thể của mỗi người nhưng trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát trở lại, việc tìm đến những cơ sở luyện tập đông người rất có thể tiềm ẩn nguy cơ lây lan mầm bệnh. Trung tâm Venesa Exclusive Center 68 Nguyễn Du mang đến cho bạn không gian luyện tập riêng biệt với máy móc hiện đại nhất hiện nay. Chế độ luyện tập tại trung tâm 1: 1 cùng huấn luyện viên tại trung tâm không chỉ giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm mà hệ thống bài tập được thiết kế đặc biệt để kích thích tăng cường sức đề kháng.

 Bên cạnh đó, không gian yên tĩnh, sang trọng, nhiều cây xanh, cùng chế độ luyện tập theo phương pháp Wellness chú trọng vào sự cân bằng của cơ thể và tâm trí, sẽ giúp bạn được thực sự thư giãn, tái tạo năng lượng sau những áp lực trong cuộc sống. Đến với Trung tâm Venesa Exclusive Center 68 Nguyễn Du sẽ không chỉ là nơi bạn được rèn luyện để tăng cường sức khỏe, vóc dáng cân đối, mà còn là nơi bạn được chăm sóc làm đẹp. Với công nghệ hàng đầu chuyển giao từ nước ngoài, cùng đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật viên chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn một làn da rạng rỡ, tươi trẻ, khỏe mạnh từ bên trong.

Trong thời điểm Nhà nước, các cơ quan ban ngành đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh, việc tuân thủ chỉ dẫn của Bộ y tế là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó mỗi người có thể tự tăng cường sức đề kháng bằng các chế độ dinh dưỡng và phương pháp luyện tập để giảm thiểu  nguy cơ nhiễm bệnh từ cộng đồng.

Trải nghiệm miễn phí 90 phút tái tạo năng lượng tích cực cùng Wellness với các dịch vụ:

☘️ Đo chỉ số Inbody 3 chiều, phân tích toàn diện cơ thể

☘️ Bài tập thiết kế riêng cùng huấn luyện viên 1-1

☘️ Phòng muối biển Israel thanh lọc cơ thể

☘️ Tối ưu dinh dưỡng cùng nước ép detox

☘️ Chăm sóc da cùng công nghệ làm đẹp hàng đầu

Dành riêng cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký: https://bit.ly/dk-90p-trai-nghiem

Thời gian: 01/08/2020 - 31/08/2020

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu