Tân Hiệp Phát, Ôtô Trường Hải tiếp tục có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018
(THPL) - Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Trong số 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia có nhiều cái tên quen thuộc với người tiêu dùng như ôtô Trường Hải, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, công ty cổ phần Thành Thành Công….
Tin liên quan
Thành phố Phú Quốc chính thức trở thành đô thị loại I
Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
Ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại PC Vĩnh Phúc
Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh “Hàng Việt Nam được nhiều người tiêu dùng yêu thích”
TLV GROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
» Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – nhà thầu xây dựng duy nhất 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
» Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2018
» Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam
Buổi lễ công bố có Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và đại diện cho các Bộ, ban, ngành trung ương cùng các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, tăng 9 doanh nghiệp so với năm 2016. Lễ công bố doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia là hoạt động tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu và đại diện cho các lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu của Việt Nam.
Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình uy tín, danh giá do Hội đồng thương hiệu Quốc gia mà chủ trì là Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam có mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) trên thị trường trong và ngoài nước.
Năm nay, qua các vòng xét chọn khắt khe như thẩm định nội dung và thẩm tra thực tế với nhiều đặc điểm, điều tra, đối chiếu thông tin, từ hơn 500 doanh nghiệp trực tiếp đăng ký hoặc được các bộ ngành, UBND các địa phương, các sở công thương, trung tâm xúc tiến thương mại địa phương, hiệp hội ngành hàng giới thiệu, đã có 97 doanh nghiệp đạt các tiêu chí và được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia quyết định công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia – Vietnam Value 2018”.
Các doanh nghiệp được vinh danh hầu hết đều là những cái tên quen thuộc với các sản phẩm - dịch vụ được nhiều người tiêu dùng biết đến như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Vietnam Airline, May 10, May Nhà Bè, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội Hapro, Văn phòng phẩm Hồng Hà, Bia Hà Nội….
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia".
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp 4 lần liên tiếp có sản phẩm được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, chia sẻ
“Niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là Thương Hiệu Quốc gia trong những năm qua đã nhắc nhở chúng tôi trách nhiệm cao trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã xây dựng và thực hiện một chiến lược để phát triển thương hiệu, giữ vững uy tín sản phẩm đồ uống mang Thương hiệu Quốc gia của mình, với phương châm luôn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng”.
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia vẫn tăng trưởng và phát triển mạnh, góp phần quảng bá hình ảnh của hàng Việt Nam ở thị trường nội địa và xuất khẩu, từng bước ứng dụng công nghệ cao 4.0 và khoa học quản trị để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” năm 2018 tại trụ sở Chính phủ.
Theo công bố của Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu Quốc gia giá trị nhất trên thế giới năm 2018, thương hiệu Quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD, xếp hạng 43, thuộc nhóm thương hiệu mạnh. Vị trí thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã được cải thiện trên bảng xếp hạng nhờ sự thúc đẩy, hỗ trợ phát triển kinh tế của Chính phủ, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của chương trình Thương hiệu Quốc gia và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần có chiến lược lâu dài để phát triển thương hiệu Quốc gia một cách bền vững.
PV
Tin khác
Que tránh thai đi lạc vào cơ cánh tay, nguy cơ gây tổn thương mạch máu
Chính thức chuyển giao 63 Cục Quản lý thị trường về địa phương
Người dân đóng BHXH tự nguyện 15 năm sẽ được hưởng lương hưu
Gấp rút đưa vào hoạt động bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức: Cú hích cho thị trường địa ốc Hà Nam
Việt Nam cam kết đồng hành, tạo điều kiện cho doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư
Giá vàng và ngoại tệ ngày 18/3: Vàng tăng cao, nhẫn trơn vượt 97 triệu đồng/lượng
Tổng Bí thư Tô Lâm: Phát triển kinh tế tư nhân - Đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng
THPL - TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm: "Phát triển kinh tế tư nhân - Đòn bẩy cho một...18/03/2025 09:37:00Dự báo thời tiết ngày 18/3: Bắc Bộ duy trì trời rét, Trung Bộ có mưa dông
(THPL) - Hôm nay 18/3, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ vẫn duy trì tình trạng rét, vùng núi cao rét đậm. Trong khi đó, khu vực Trung Bộ có mưa rào...18/03/2025 07:33:54Thêm 4 nhóm đối tượng được hưởng chính sách sau sắp xếp, tinh gọn bộ máy
(THPL) - Theo Nghị quyết mới ban hành, Chính phủ bổ sung nhiều nhóm cán bộ, công chức vào diện hưởng chính sách khi nghỉ việc liên quan đến...18/03/2025 07:37:32Hà Nội dự kiến chi 18 tỷ đồng để phá dỡ tòa nhà 'Hàm cá mập'
(THPL) - Theo đề xuất, Hà Nội sẽ chi 18 tỷ đồng từ ngân sách thành phố để phá dỡ tòa nhà "Hàm cá mập" nhằm mở rộng không gian quảng...17/03/2025 20:37:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...