Tân Hiệp Phát đồng hành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh Liệt sỹ
(THPL) - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp với nhiều đơn vị, tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, thể hiện lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.
Tin liên quan
» Tân Hiệp Phát: 20 năm gắn bó với giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng
» Tân Hiệp Phát được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
» Tân Hiệp Phát mang niềm vui đến hàng trăm trẻ em nhân Ngày quốc tế thiếu nhi năm 2019
Sáng ngày 25/7, tại buổi lễ Họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ở phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, tinh Bình Dương), Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cùng chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà cho các thương binh, gia đình chính sách.
Với mong muốn phát huy truyền thông “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, bằng những hành động thiết thực, từ năm 2007, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng ở phường Vĩnh Phú.
Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà cho các gia đình chính sách.
Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng nhằm thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tập thể cán bộ công nhân viên công ty đối với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.
Bên cạnh việc trao quà trực tiếp cho 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng trong buổi lễ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát còn hỗ trợ kinh phí cho phường Vĩnh Phú trao hơn 200 phần quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Châu, chủ tịch UBND phường Vĩnh Phú cho biết “trong nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát có những hoạt động rất thiết thực trong công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn phường Vĩnh Phú. Vào mỗi dịp lễ tết, Tân Hiệp Phát đều ủng hộ những phần quà cho để trao tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Thay mặt chính quyền địa phương chúng tôi gửi lời cảm ơn sự đồng hành hỗ trợ của THP đối với bà con trong thời gian vừa qua”.
Cũng trong ngày 25/7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng Liên đoàn xiếc Việt Nam trong chương trình nghệ thuật xiếc “Ký ức Trường Sơn”. Đây là chương trình nghệ thuật chất lượng cao được dàn dựng với chủ đề hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Thông qua ngôn ngữ xiếc, giúp cho thế hệ trẻ cảm nhận sâu sắc tinh thần hy sinh, chấp nhận gian khổ của người chiến sĩ quân đội trong kháng chiến. Trong chương trình này Tân Hiệp Phát trao 100 phần quà đến các thương bệnh binh, người có công.
Đây là hoạt động ý nghĩa mà Tân Hiệp Phát đã đồng hành nhiều năm liền.
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước giải khát, trải qua quá trình 25 năm thành lập và phát triển, Tân Hiệp Phát đang sở hữu hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc gia như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1,... và là một trong những doanh nghiệp vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp - tổ chức có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Năm nay cũng là năm quan trọng, đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng đến 100 năm phát triển và đưa sản phẩm Việt ra thế giới với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.
PV
Tin khác
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam