09:56 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tân Á Đại Thành hợp tác Schneider Electric xây dựng giải pháp cho Khu đô thị thông minh

13:09 27/05/2022

(THPL) - Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừaký kết thỏa thuận hợp tác với Schneider Electric Việt Nam. Theo đó, hai bên sẽ cùng nghiên cứu và triển khai các giải pháp kỹ thuật số cho Khu đô thị Thông minh thuộc lĩnh vực bất động sản mà Tân Á Đại Thành đang tập trung đầu tư phát triển.

 

Theo thỏa thuận này, Schneider Electric Việt Nam sẽ hợp tác với Trung tâm Khoa học & Công nghệ cao của Tân Á Đại Thành nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ cao, các giải pháp cho bộ sản phẩm Eco-Homes. Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ phát triển các giải pháp cho Khu đô thị Thông minh với lộ trình chi tiết cho các dự án khu đô thị trọng điểm của Tân Á Đại Thành.

Chia sẻ tại sự kiện, Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Với sự đồng hành của Schneider Electric, Tân Á Đại Thành mong muốn sẽ tạo nên những dự án bất động sản thông minh thế hệ mới, đẳng cấp, tạo ra những sản phẩm bất động sản chất lượng, đầy đủ tiện ích với sự đồng bộ giữa hệ sinh thái ngôi nhà và hệ sinh thái đại đô thị cho cộng đồng cư dân tại các dự án. Thoả thuận hợp tác lần này là bước đầu cho lộ trình ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số toàn diện đầy hứa hẹn của Tân Á Đại Thành.”

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành phát biểu tại sự kiện
Schneider Electric Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý năng lượng và tự động hóa công nghiệp tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp cho nhiều phân khúc thị trường bao gồm nhà ở dân dụng, cao ốc, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và công nghiệp, hoạt động tại hơn 100 quốc gia. Ông Đồng Mai Lâm, Tổng Giám đốc Schneider Electric Việt Nam & Campuchia chia sẻ: “Nhận thấy điểm chung trong hoạt động phát triển bền vững giữa Schneider Electric và Tân Á Đại Thành, tôi tin rằng quan hệ hợp tác về các giải pháp chuyển đổi số sẽ là một lời cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, và mang lại những giá trị tốt nhất cho người Việt.”
Ông Đồng Mai Lâm, Tổng Giám đốc Schneider Electric Việt Nam & Campuchia phát biểu tại sự kiện

Với quyết tâm phát triển bất động sản một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế, Tân Á Đại Thành đã hợp tác với nhiều đối tác uy tín trên thế giới như: Daewoo E&C, Dark Horse Architecture, HBA Architecture, Artelia Group, ChungHo Nais, OneLanscape, Accor Hotels, CBRE… Hiện nay, Tân Á Đại Thành đang triển khai dự án Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với quy mô 266 ha tại trung tâm phường An Thới, thành phố Phú Quốc. bên cạnh việc kiến tạo không gian đô thị tại Phú Quốc, Tân Á Đại Thành luôn chú trọng tới việc phát triển hệ thống tiện ích phục vụ cư dân, đặc biệt là nghiên cứu, áp dụng với các giải pháp thông minh, tự động hóa, số hóa cho những thành phố, đô thị thông minh - Smart City, những ngôi nhà thông minh Smart Home trên nền tảng bộ sản phẩm Eco-Homes tại các dự án của mình.

Bảo Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu