Tân Á Đại Thành là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022
(THPL) - Năm 2022, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đồng hành cùng UBND tỉnh Lâm Đồng với tư cách là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX.
Tin liên quan
- Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024
Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
» Tân Á Đại Thành có 2 sản phẩm dẫn đầu bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022
» Tân Á Đại Thành gây bất ngờ với chính sách bán hàng đặc biệt tại Meyhomes Capital Crystal City
Lễ hội Hoa 2 năm diễn ra một lần tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng là sự kiện văn hóa đặc sắc không chỉ tôn vinh những người trồng hoa, mà còn là chuỗi sự kiện quảng bá du lịch, sản phẩm đặc trưng và con người Đà Lạt với du khách trong và ngoài nước.
Năm 2022, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đồng hành cùng UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX. Festival Hoa Đà Lạt 2022 bao gồm chuỗi các hoạt động, sự kiện trong Lễ hội này diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12 tại hai thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc và các địa phương khác trong tỉnh. Chủ đề của Festival lần này là “Đà Lạt-thành phố bốn mùa hoa,” cao điểm của sự kiện diễn ra trong tháng 12.
Theo báo Lâm Đồng, để tổ chức một chuỗi nhiều sự kiện kéo dài 2 tháng, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX – năm 2022 đã sử dụng 100% kinh phí từ nguồn lực xã hội hóa, không dùng ngân sách nhà nước. Với một số lượng các hoạt động phong phú, đa dạng, hấp dẫn, mới lạ gồm 9 chương trình chính, 12 chương trình hưởng ứng và hơn 30 chương trình khác diễn ra ở hai thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc và khắp các huyện thành trong tỉnh, Lâm Đồng đã nhận được sự hỗ trợ của nhiều tổ chức, cá nhân trong cả nước. Tính đến nay, các doanh nghiệp trong nước đã tài trợ cho Lâm Đồng với tổng số tiền gần 50 tỷ đồng tổ chức Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX – năm 2022; trong đó có sự đóng góp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành với tư cách là nhà tài trợ vàng.
Nhân dịp này, bên cạnh việc đến tham gia và tài trợ cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX, đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nói chung và đại diện Tổng công ty Bất động sản Tân Á Đại Thành – Meyland nói riêng cũng làm việc cùng UBND tỉnh Lâm Đồng để tìm hiểu về các cơ hội đầu tư trên địa bàn tỉnh. Theo Quyết định 184/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021 – 2025, dự kiến UBND tỉnh sẽ kêu gọi đầu vào 142 dự án thuộc các lĩnh vực: khu nhà ở, khu đô thị, nhà ở xã hội; công nghiệp; du lịch; cấp thoát nước, xử lý rác và công trình hạ tầng kỹ thuật; thương mại, dịch vụ; văn hóa, thể thao; y tế; giáo dục, đào tạo; nông nghiệp. Trong đó, 59 dự án thuộc lĩnh vực đầu tư khu nhà ở, khu đô thị, nhà ở xã hội. Đây cũng là cơ hội để Tân Á Đại Thành phát huy vị thế là một nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược đối với thị trường bất động sản tiềm năng tại Lâm Đồng với vị trí cực tăng trưởng của vùng Tây Nguyên.
Nhân dịp Lễ công bố chính thức Festival Hoa 2022, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã tri ân sự đóng góp của tất cả các nhà tài trợ đã dành tình cảm, hỗ trợ vật chất, tinh thần góp sức cùng chính quyền và nhân dân Lâm Đồng tổ chức Festival Hoa; đồng thời sẽ tôn vinh 22 nhà tài trợ trong lễ khai mạc Festival Hoa, trong đó có Tập đoàn Tân Á Đại Thành với tư cách nhà tài trợ vàng.
Đồng hành cùng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX, Tân Á Đại Thành mong muốn góp phần quảng bá, phát huy những nét đẹp đặc sắc của Đà Lạt, đồng thời bảo tồn những giá trị văn hóa, lịch sử, phát triển nghề hoa truyền thống; kết nối du lịch xanh gắn với làng nghề và giới thiệu các sản phẩm du lịch mới của tỉnh Lâm Đồng đến đông đảo du khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, sau khi cân đối chi cho các hoạt động của Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX – 2022 một cách tiết kiệm, hiệu quả, số tiền còn lại của các nhà tài trợ sẽ được chi cho các quỹ người nghèo, người yếu thế, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em khó khăn khi tới trường; và một phần kinh phí sẽ được dùng hỗ trợ cho người dân vùng đồng bào vùng sâu, vùng xa có sinh kế vươn lên, cải thiện đời sống khá hơn./.
PV
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Mua bán đất lâm đồng uy tín
- tour du lịch san francisco