00:33 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tâm sự bí mật của Nguyên Khang dành cho Mỹ Tâm

16:02 14/07/2019

(THPL) - Là MC thông minh, điển trai lại có hình ảnh sạch, Nguyên Khang ngày càng được các nhãn hàng yêu mến, tin cậy. Chàng kỹ sư Bách Khoa còn là người rất am hiểu máy mọc nên được Honda Việt Nam lựa chọn là gương mặt đồng hành từ nhiều năm nay.

Không chỉ xuất hiện trên các chương trình "Tôi yêu Việt Nam" trên VTV, Nguyên Khang còn là người dẫn chương trình quen thuộc trong các sự kiện tri ân của Honda trên cả nước.
Trong sự kiện tối 13/7 ở Hà Nội, để phù hợp với hình ảnh nhãn hàng, Nguyên Khang lựa chọn trang phục khỏe khoắn với áo phông trắng và áo da phủi bụi, mạnh mẽ, khác hoàn toàn hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc trong các bộ vest may đo kỹ càng thường thấy. 
Anh có mặt từ rất sớm để trao đổi cùng ê-kíp chương trình, thái độ cầu thị, hết lòng vì công việc của Nguyên Khang được đánh giá cao.
Trong sự kiện Nguyên Khang duyên dáng tung hứng cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Đen Vâu - Min, Justatee - Phương Ly và nhóm nhạc underground đỉnh cao Microwave...
Nam MC điển trai cho biết anh rất yêu mến và hâm mộ Mỹ Tâm. Khi có tin đồn về chuyện tình cảm của "họa mi tóc nâu" anh nửa vui nửa buồn. Buồn vì ai cũng muốn nữ thần luôn thuộc về mình, vui vì nếu thần tượng của mình tìm được niềm vui,đó cũng là điều mong ước của mình dành cho cô ấy. 
Thế nhưng khi đứng cạnh Mỹ Tâm, Nguyên Khang thật thà cho biết anh không dám dò hỏi đàn chị cũng không dám bộc lộ tâm sự của mình, mà chỉ cố gắng làm sao để hỗ trợ Mỹ Tâm giúp sự xuất hiện của cô rực rỡ nhất. Hai người đã có những phút thăng hoa trên sân khấu trước hàng nghìn khán giả thủ đô.
Ảnh: Thành Đạt

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu