08:00 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tạm hoãn lưu diễn vở nhạc kịch “Những người khốn khổ”

11:56 13/05/2021

(THPL) - Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam thông báo tạm hoãn lịch diễn vở nhạc kịch “Những người khốn khổ” tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk và TP. Hồ Chí Minh.

Đứng trước những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 trên thế giới và tại Việt Nam, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam thông báo tạm hoãn lịch diễn vở nhạc kịch “Những người khốn khổ” tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk đêm 30/5 và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 2,3 và 4/6 sang khoảng thời gian hợp lý và an toàn hơn sau khi dịch bệnh kết thúc.

Hiện tại, công tác chuẩn bị xong tới 80% lượng công việc chuẩn bị cho chuyến lưu diễn như vé máy bay, điều kiện ăn ở, nhà hát biểu diễn, làm việc xong về cơ bản với hệ thống kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng, màn hình LED…

Bản thân các khán giả cũng đã ủng hộ rất nhiệt tình với lượng vé đặt trong các đêm diễn đã hết gần một nửa. Tuy nhiên, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam nhận thấy việc dời lịch diễn là điều cần thiết và bắt buộc để chung tay cùng xã hội phòng, chống đại dịch COVID-19.

Nói về việc hoãn chuyến lưu diễn, NSƯT Trần Ly Ly, Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam, chia sẻ: “Nhà hát đã mất rất nhiều công sức chuẩn bị cho chuyến lưu diễn mang tính lịch sử này. Vở nhạc kịch “Những người khốn khổ” đã được công chúng trong cả nước nói chung, thành phố Buôn Ma Thuột và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, trông đợi từ rất lâu. Lượng vé bán được cũng rất tiềm năng.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của đại dịch, với mong muốn cùng chung tay với Chính phủ và cộng đồng, Nhà hát quyết định rời lịch diễn sang một thời điểm thích hợp, khi đại dịch được kiểm soát tại Việt Nam”.

Tính đến thời điểm này, “Những người khốn khổ” do Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam thực hiện đã công diễn được 10 đêm và đều "cháy vé". Con số này được coi là kỷ lục đối với Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam khi chưa bao giờ một tác phẩm nghệ thuật cổ điển lại có số lượng đêm diễn nhiều và lượng khán giả đông như thế.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu