10:40 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tạm dừng tổ chức giai đoạn còn lại của V.League 2021 vì dịch Covid-19

15:36 09/07/2021

(THPL) – Chiều 8/7, trong công văn được gửi tới các CLB, Công ty VPF đã quyết định hoãn gấp kế hoạch tổ chức giai đoạn còn lại của V.League 2021.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, trước đó ở cuộc hội thảo trực tuyến hôm 2/7, các bên liên quan đã thống nhất V.League sẽ trở lại từ ngày 31/7 và kết thúc vào ngày 22/8. Đây là phương án đã được VPF tính toán để đảm bảo hoàn thành mùa giải 2021, với việc tổ chức giai đoạn 2 V.League 2021 theo hình thức tập trung ở cụm sân vận động ở phía Bắc và không mở cửa để khán giả vào sân.

Tuy nhiên trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, VPF buộc phải tạm hoãn phương án nói trên.

Điều này cũng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Thông báo của công ty VPF (ảnh: Internet)

Theo tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), dự kiến ban đầu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân từ ngày 23/8 để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia diễn ra vào đầu tháng 9. Tuy nhiên với việc V.League có thể không trở lại đúng như dự kiến, sự chuẩn bị của đội tuyển sẽ bị ảnh hưởng.

VFF hiện cũng đang nỗ lực để đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại thứ ba. Tuy nhiên mọi việc chưa thể ấn định và vẫn còn phụ thuộc vào tình hình thực tế.

Trước đó, một nguồn tin từ VFF cho biết, nhân sự của đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 sẽ có những biến động nhất định. Nhiều khả nằng, thầy Park và các cộng sự sẽ bàn bạc để gọi đông cầu thủ hơn ở lần hội quân tiếp theo. Thủ môn Văn Lâm vì sự cố khách quan mà không thể có mặt tại UAE nhưng sẽ có tên trong danh sách triệu tập tới đây. Ở hàng tiền vệ, HLV Park có thể sẽ cho gọi thêm những cầu thủ có sức mạnh thể chất. Trên hàng công, nhiều khả năng ông sẽ bổ sung thêm một số tiền đạo.

Tuấn Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu